Chương 24 : Sở Dương - Phần 2

328 32 6
                                    

Chương 24 : Sở Dương - Phần 2

" Đội trưởng, không được "

" Đừng cản ta, buông ra "
__________________________

Ngay sau khi Tiêu Chiến đến Hoành Điếm , Hải Khoan thông báo Tiêu Chiến đã trong phạm vi an toàn, thì chiến dịch của Nhất Bác cũng được thực hiện.

Mọi kế hoạch của Ôn Húc và Vercaso làm sao có thể qua khỏi con mắt tinh tường và khả năng mà chúa ban tặng cho Lam Trạm. Nhưng dù có tài giỏi thế nào một mình Lam Trạm cũng không thể nào lường hết được mọi điều.

Sở Dương xuất hiện cũng là bài toán khó của Lam Trạm, khi phải đối mặt với một thế lực hoàn toàn mới, mang thứ năng lực và sự sinh tồn khác biệt. Hang ổ của bọn chúng được Rats tìm thấy bằng thiết bị tân tiến hiện đại của con người. Lam Trạm biết bọn chúng đang thực hiện một dã tâm lớn khi kết hợp khoa học hiện đại vào kế hoạch này. Vì biết chúng đưa Sở Dương đến để thăm dò mình, nhưng để bọn chúng không nghi ngờ, cũng để bảo vệ Tiêu Chiến mà Lam Trạm đành phải liều mình để Tiêu Chiến một mình, nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, cũng để bọn chúng nghĩ mình đang không chú tâm tới chúng.

Đơn vị Rats nhanh chóng tìm ra kế hoạch của bọn tội phạm, chúng bắt cóc các nhà nghiên cứu hoá sinh, thêm vào đó với động thái muốn lấy vật liệu gây nổ của Sean lần trước cho thấy chúng đang muốn thực hiện đánh bom tàn phá, còn hơn thế nữa là chúng định làm bom sinh học. Nếu muốn chiếm Bắc Kinh bằng bom sinh học thì lại không cần đến lượng chất nổ lớn như vậy. Nên kế hoạch chắc chắn phải có mục đích khác nữa.

Khu căn cứ của bọn chúng xây dựng khá bảo mật và khó xâm nhập, chứng tỏ chúng đã làm căn cứ này từ rất lâu, đồng thời phải có nguồn lực hậu thuẫn rất vững mạnh. Rats điều tra ra tổ chức mafia lớn nhất của Ý đứng đằng sau, nhưng người dẫn bọn chúng vào đất nước này lại cũng khiến Rats khó tìm, để xây dựng và chuyển những thứ này vào một đất nước không đơn giản. Và hơn hết để qua mặt được Rats gây dựng đến mức này cũng không phải là vấn đề nhỏ.

Nghi vấn quá nhiều, kế hoạch trước hết là truy quét và phá hủy hoàn toàn khu căn cứ của bọn tội phạm, sau đó người đứng đằng sau có như thế nào tìm hiểu cũng không còn khó. Team Rats mất nhiều ngày mới xâm nhập được do hệ thống kết cấu bảo mật của khu căn cứ dưới lòng đất này vì hệ thống khá phức tạp. Hơn hết lại thêm phần bọn chúng có cả đám yêu ma trợ giúp. Người thường không thể thấy những cản trở này nhưng làm sao Nhất Bác lại không thấy được. Nhiều nhân sĩ được huy động, ba trên tám lão lam gia có mặt để tham gia cuộc truy quét.

Thêm vào đó, một lực lượng ma cà rồng đông đảo xuất hiện, khiến cho cuộc chiến thêm phần khó khăn. Lực lượng đặc chủng dù đều đã được huấn luyện chuyên nghiệp nhưng cũng không thể đấu lại sức lực của bọn chúng. Cho đến hiện tại dù đã chiến đấu vài ngày nhưng vẫn không thể phá vỡ tầng bảo vệ của bọn chúng.

Lượng ma cà rồng hiện tại cũng chỉ có vài chục tên thôi mà đã khó có thể khống chế, Nhất Bác tự hỏi nếu hàng trăm hàng nghìn tên ma cà rồng xâm chiếm thì hậu quả sẽ ra sao, lý do chúng làm căn cứ dưới lòng đất cũng vì ma cà rồng sợ ánh nắng mặt trời. Cuộc chiến bắt đầu khá khó khăn, ngay từ đầu nếu huy động lực lượng tu chân giới thì tốt hơn, sở dĩ chiến đấu cùng con người pháp lực đều phải che giấu, ngay cả Nhất Bác cũng vậy.

[ Bác Chiến | Goblin ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ