Chương 4: Sứ Giả Rokkaku

267 39 2
                                    


Chương 4: Sứ Giả Rokkaku

Sáng hôm sau đến công ty, Rokkaku không biết bản thân đã làm gì sai, Kurosawa tuy rằng một mặt tươi cười xán lạn, tâm tình chắc chắn rất tốt, nhưng giao việc thì lại không hề nương tay, Rokkaku vừa từ bộ phận phát triển triển khai dự án xong xuôi đã phải cấp tốc chạy sang phòng tài vụ báo cáo dữ liệu, mệt bở hơi tai.

Adachi nhìn thấy cậu bận rộn như vậy, kỳ thật có chút không nỡ, nhưng nghĩ tới hôm qua cậu ấy ở trước mặt Kurosawa tố cáo anh, lại nhịn không được thở dài. Rokkaku chỉ sau một đêm đã quên sạch sẽ, Kurosawa ngược lại nhớ rất rõ, còn đặc biệt ghi thù, Adachi bất đắc dĩ đành nhắm mắt xem như không thấy gì, một bên là hậu bối một bên là người yêu, chọn cái nào cũng bất ổn, chi bằng dứt khoát không can dự.

Giữa trưa, người ở phòng nhân sự rốt cuộc cũng tìm đến.

Người của phòng kinh doanh sốt ruột chờ nửa ngày, chính là chờ thời khắc thiêng liêng này. Thú thật tối qua chia tay lão tiền bối đúng là có hơi buồn bã, nhưng vẫn không tránh khỏi mong chờ, muốn nhìn xem người mới chuyển vào bộ phận của bọn họ là ai, là nam hay nữ. Phòng kinh doanh nam đồng nghiệp chiếm đa số, hiển nhiên rất hi vọng người nọ là nữ, cho nên thời điểm này đều nhất tề quay đầu, hồi hộp nhìn ra cửa.

Kame là người phụ trách phòng nhân sự, mọi người trong công ty đã sớm quen mặt, vì vậy không quá để ý. Kame lật mở văn kiện trong tay, ngón tay tinh tế đẩy gọng kính, nói: "Cô Yuna vào đây giới thiệu một chút đi!"

Đám đồng nghiệp nam vừa nghe Kame nói xong, hai mắt lập tức sáng rực, có người còn gấp gáp mượn gương của nữ đồng nghiệp bên cạnh, cẩn thận soi lại bản thân, chỉnh chỉnh sửa sửa, sau khi ổn thỏa mới hài lòng buông xuống, trong nháy mắt dựng thẳng lưng, vô cùng có khí chất mà hướng ánh nhìn ra phía cửa.

Người được gọi là Yuna vững vàng tiến vào, đưa mắt nhìn khắp xung quanh một lượt, cười nói: "Tôi là Yuna, rất vui vì được làm việc cùng mọi người. Mong được chiếu cố!"

Touha từ lúc nào đã đứng lên, rất ra dáng đàn ông đi tới vị trí được sắp xếp cho người mới, cẩn thận kéo ghế ra giúp cô, sau đó làm động tác mời với Yuna, nói: "Chỗ này là dành riêng cho cô Yuna!"

Yuna hơi liếc mắt nhìn sang, cầm túi xách đi tới, ngay ngắn ngồi xuống, ôn hòa nói: "Cảm ơn!"

Kame một mặt ghét bỏ, nhìn Touha đầy nghi hoặc, bình thường cậu ta rất âm trầm, còn tưởng là mọt sách suốt ngày chỉ biết làm việc, hôm nay thật sự đã mở mang tầm mắt. Kame đóng văn kiện lại, ho nhẹ một tiếng, nói: "Không làm phiền mọi người, tôi trở về phòng nhân sự xác nhận một chút!"

Không có ai đáp lời, khóe môi Kame giật giật, cười lạnh một tiếng, xoay người đi thẳng. Đám đàn ông ở phòng kinh doanh đúng là không có mắt nhìn, người xinh đẹp như cô lại không thèm chú ý, Yuna kia nếu so với cô, hiển nhiên không thể vượt qua, còn không linh hoạt bằng cô, nói chuyện cứng nhắc, có chỗ nào hấp dẫn.

Adachi từ đầu chí cuối ngồi ở chỗ của mình yên lặng quan sát, cậu cảm thấy Yuna là kiểu người khá trầm tính, mặc kệ đám đồng nghiệp ở bên cạnh hồ nháo, cô cũng chỉ qua loa đáp vài câu có lệ, không hề nói lời nào dư thừa.

[ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ