❌WARNING: Porn without plot!!! Aged up character!! Triggered words (situation).
————Nhiều lúc Chung Thần Lạc tự hỏi, giữa cái thế giới A thừa O hụt như này, thì tại sao, một sinh viên O năng động trẻ trung khỏe khoắn như cậu, lại mãi vẫn phải tự mình trải qua kì phát tình mấy năm giờ không một ai kề bên, nói cách khác, Chung Thần Lạc, năm nay 20 tuổi, vẫn là xử nam, là O chưa đánh dấu, là ế ê chề. Mà để giải quyết được việc đơn chăn chiếu chiếc này, Thần Lạc quyết định, cậu sẽ dùng Tinder. Ơ kìa có là O thì người ta cũng cần yêu thương, xã hội hiện đại hóa, người là O như cậu dùng app hẹn hò thì có sao đâu, không vớt được anh A ngon nghẻ nào thì cũng sẽ vớt được người anh em O thiện lành chứ.
Nghĩ là làm, sau khi chuông giảng đường vừa reo, báo hiệu kết thúc giờ thi của môn cuối, Chung Thần Lạc liền ba chân bốn cẳng bỏ lại tiếng reo í ới của Hàm Nguyên Tiến mà bay thẳng về kí túc xá, leo lên giường chuẩn bị cho mình một profile tinder xịn sò nhức mắt, đầu cũng trôi dạt về miền mơ mộng ảo tưởng một tình yêu thuần khiết trong sáng. Nhưng mà Lạc Lạc tính không bằng trời tính.
Đm!
Chung Thần Lạc nào biết, tinder lại như cái ổ mại dâm trá hình như này. Quẹt phải mười anh thì lại hết chín anh send nude, anh còn lại không rep. Chung Thần Lạc tức, Chung Thần Lạc muốn một tình yêu trong sáng không phải 419, Chung Thần Lạc sẽ xóa tinder. Xin đừng ai chửi Chung Thần Lạc không có chính kiến, xin đừng ai nói còn có người này người kia, Lạc Lạc dù sao vẫn là xử nam hai mươi năm chưa mất trinh môi đã bị người ta gạ, có là thần cũng phải hoảng loạn xóa app. Nhưng mà, Chung Thần Lạc bảo, có lẽ trời vừa ghét vừa thương cậu, nên ngay khoảnh khắc cậu định xóa phăng chiếc app kia đi, thì người duy nhất trong số mười người cậu quẹt không hỏi nude lại nhắn tin với cậu. Thật ra, Lạc Lạc cũng không mong đợi gì ở tên này lắm, cậu chắc ngẫm cũng chỉ là tin nhắn hỏi ảnh như gà khỏa thân thôi, ấy thế mà, người này lại thực sự nhắn tin nghiêm túc làm quen. Thần Lạc vui, Thần Lạc đã sắp có bồ, Thần Lạc đã sắp hết ế!!!
Kể ra thì người ta chỉ mới nhắn tin, ban nãy quẹt phải tự động còn chưa biết tên biết họ biết mặt biết mũi mà giá đã đem xào thịt bò thì Lạc Lạc cũng hơi mất mặt, nhưng không sao, vì có bồ, vì một tình yêu trong sáng, Lạc Lạc cam tâm, Lạc Lạc tình nguyện. Dẫu sao Thần Lạc cũng đã thi xong môn cuối của kỳ vào hôm nay, thời gian còn lại đến trước tháng 1 năm sau thì còn tận 3 tuần rảnh rỗi, trong lúc này tìm hiểu người kia là hợp lý. Dựa theo thông tin trên bio và sau vài cuộc nhắn tin khá nghiêm túc tìm hiểu, Thần Lạc đúc kết ra được, người này tên Phác Chí Thịnh, năm nay hai mươi bảy tuổi, cao một mét tám có lẻ, thích xem phim, đặc biệt thích ăn lẩu malatang, và là Alpha mang tin tức tố của hoa anh thảo!!! Quá tuyệt vời và phù hợp với một Omega có tin tức tố hoa cúc trắng như Chung Thần Lạc, còn hợp chỗ nào thì cậu chưa biết. Về phần nghề nghiệp, Lạc Lạc không biết người kia làm gì, lớn hơn cậu bảy tuổi, hẳn đã có công ăn việc làm ổn định, nhưng chắc vì làm bạn với cánh tay trái cánh tay phải quá lâu nên mới lên đây tìm người yêu như cậu. Phác Chí Thịnh và Chung Thần Lạc nhắn không quá nhiều, có lẽ vì người kia bận rộn với công việc, hoặc do cả hai không có nhiều điểm chung để nói, nhưng chung quy lại, thứ bảy tuần sau Lạc Lạc và Chí Thịnh sẽ gặp nhau!! Ngoài việc hẹn nhau ra ngoài, có vẻ là đi ăn lẩu ra, thì hai người cũng đã trao đổi instagram với nhau, Chung Thần Lạc cũng vì thế xóa luôn tinder, người đã tìm được, cậu cần dùng nó làm gì nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JICHEN | H | ONESHOT] TINDER.
FanfictionWARNING: cursed, 18+, OOC, age up character, triggered warning, pornwithoutplot. Bối cảnh: ABO - Hiện đại. Main couple: Phác Chí Thịnh x Chung Thần Lạc. Side character: Hàm Nguyên Trấn. Word count: 5529 "Nhiều lúc Chung Thần Lạc tự hỏi, giữa cái th...