Heart: "Alright! its time to say goodbye... ako po si Dj Mhay para sa heart to heart usapang problema mo, problema ko. Samahan niyo ulit ako bukas sito parin sa same radio station! Muli good evening sa lahat.. Chow! Chup chup!"
Krish: "Best tapos ka na?"
Heart: "Oo, tara kain na tayo."
Krish: "treat mo?!"
Heart: "ha? sige na nga basta bukas ako iti-treat mo ahh"
Krish: "sige"
Kinabukasan.. pagkagising ni Heart
Heart: "late na ko!! (pumasok sa banyo)
(Krish: sya ang best friend kong si Heart, galing siya sa mahirap na pamilya. Nangarap siya maging isang sikat. Ang totoo ay may artistic skills siya. Nagsikap siyang mabuti para maabot ang mga pangarap niya. Ang kanyang inspirasyon?? Ang taiwanese boy band na Fahrenheit(fei lun hai) pinangarap niya na maka-bonding sila kaya nag-mass communication sya para makapunta sa ibang bansa lalo na sa taiwan. Naniniwala kasi siya na madaling magkapera sa showbiz. Ang mga myembro ng Fahrenheit ay si Chen Yi Ru, Mahilig siya mag-bake siya ang magaling mag-drum sa apat. Si Wang Da Dong na mas kilala bilang Wang Jiro, pinanganak na syang artista, mahilig siyang magluto at may-ari sya ng isang sikat na rastaurant sa buong taipei. Si Yan Ya Lun ang bunso sa banda, magaling siyang tumugtog ng piano, guitar, flute at drums. Siya ang may pinaka magandang boses sa apat at pumapangalawa naman sa kaniya si Jiro. Si Wu Chun, ang pinaka matanda sa kanila at pinaka gusto ni best heart. Isang Anak mayaman na lumaki sa Brunei, may sariling kompanya, graduate ng Business Administration sa Australia at ang pinaka nagustuhan sa kanya ni best ay ang pagkahilig niya sa bata.)
BINABASA MO ANG
My Dream Came True??! @.@ (on going)
FanfictionAn ordinary girl who happens to reach her greatest dream in her life..... ACCIDENTALLY??????