Phong Lịch làm một cái rất dài mộng.
Trong mộng là khi còn nhỏ nàng, khi đó nàng mới vừa tao ngộ bắt cóc, từ cái kia hắc ám kho hàng trung nghiêng ngả lảo đảo mà chạy ra.
Nàng nằm ngã vào trên cỏ, nhìn mênh mông vô bờ đen nhánh trong trời đêm lập loè điểm điểm đầy sao, trong lòng tràn đầy khủng hoảng cùng tuyệt vọng.
"Ngôi sao đẹp đi."
Đột nhiên, một đạo trong trẻo thanh âm ở bên tai vang lên, Phong Lịch quay đầu, chỉ thấy một người nằm ở chính mình bên người, trên người mang theo ấm áp ánh sáng nhu hòa.
Nàng thấy không rõ đối phương mặt.
Chỉ là ở nhìn đến đối phương trong nháy mắt, Phong Lịch đột nhiên cảm thấy, không sợ.
Giống như những cái đó trầm trọng tuyệt vọng cùng sợ hãi, ở nhìn thấy đối phương trong nháy mắt khởi, liền tiêu tán thổi đi.
"Ngươi là......"
Trong mộng Phong Lịch còn chưa có thể hỏi ra bản thân muốn hỏi vấn đề, người nọ liền vươn tay nhẹ nhàng phúc ở nàng đôi mắt thượng.
Tay nàng chưởng đặc biệt mềm, đặc biệt ấm, Phong Lịch chẳng sợ đôi mắt che che lại, cũng chỉ có an tâm cảm.
"Ngủ một giấc đi."
"Ta tiểu trái thơm."
Theo đối phương mềm nhẹ thanh âm rơi xuống, Phong Lịch lâm vào trong bóng đêm.
Giây tiếp theo, nàng tỉnh.
Huyệt Thái Dương truyền đến từng trận co rút đau đớn cảm, Phong Lịch đỡ cái trán ngồi dậy, cả người mệt mỏi cảm giác làm nàng ngây người một lát.
Nàng lại bị bệnh?
Ngẩng đầu, nhìn chung quanh quen thuộc phòng, lại không thấy chính mình muốn gặp người.
Phong Lịch quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhu ấm màu cam hoàng hôn rơi xuống, rơi xuống đáp ở ban công lan can thượng màu đen áo hoodie thượng, có vẻ thập phần ấm áp.
Tầm mắt từ màu đen áo hoodie cổ tay áo thượng phá động xẹt qua, Phong Lịch chậm rì rì mà xuống giường, lập tức đi hướng Phương Dư Điềm tủ quần áo.
Mở ra tủ quần áo, chỉ thấy một phần văn kiện an tĩnh mà nằm ở trong đó.
Phong Lịch không có lựa chọn cầm lấy tới xem, chỉ là lại yên lặng mà đóng lại tủ quần áo môn, xoay người dựa vào tủ quần áo trên cửa, tinh xảo điệt lệ gương mặt, hiển lộ ra vài phần phức tạp.
Phong Lịch sống như vậy mấy cái luân hồi, tâm tư thâm trầm, chỉ cần hơi chút suy đoán một chút, nàng là có thể biết Phương Dư Điềm ở bận việc cái gì.
Nàng vốn nên cao hứng.
Nhưng lại không cách nào cao hứng lên.
Thích người chịu vì nàng thiệp hiểm, nguyên bản là một kiện thập phần lãng mạn sự, nhưng Phương Dư Điềm trên người mùi máu tươi, chung kết hết thảy lãng mạn.
Nàng như thế nào bỏ được Phương Dư Điềm vì chính mình bị thương.
Đầu đột nhiên trầm một chút, trước mắt hiện lên một mảnh đen kịt, Phong Lịch dùng sức lắc đầu, trong lòng cũng có phán đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Novela JuvenilHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...