Phương Dư Điềm phòng nội, đứng đầy người, Phong gia gia đình bác sĩ cấp Phong Lịch đánh xong điếu châm sau, từ túi áo móc ra khăn tay xoa xoa mồ hôi trên trán.
"Như thế nào đột nhiên bệnh đến lợi hại như vậy?"
Bác sĩ quay đầu dò hỏi.
Tối hôm qua mới hạ sốt, không hẳn là như vậy không hề dự triệu lại lần nữa sốt cao, hơn nữa theo An Tuệ Cẩn theo như lời, Phong Lịch sáng nay tỉnh ngủ lúc sau phá lệ tinh thần, một chút bệnh khí cũng không thấy.
Này còn không có mấy cái giờ đâu, liền lại bị bệnh.
Này liền quái.
Trên giường Phong Lịch sắc mặt ửng hồng, bất an mà nhăn lại mi, tay hướng không trung lung tung mà bắt lấy, tựa hồ là muốn bắt được cái gì.
An Tuệ Cẩn cùng Phong Chính thấy thế, quay đầu nhìn về phía Phương Dư Điềm, Phương Dư Điềm yên lặng tiến lên nắm lấy Phong Lịch tay.
Nắm lấy Phương Dư Điềm tay lúc sau, Phong Lịch an phận không ít, nặng nề ngủ. Phương Dư Điềm nhìn Phong Lịch, lo lắng cảm xúc tựa đàn kiến bò quá tâm khẩu khó nhịn.
"Chúng ta trước đi ra ngoài đi."
Phong Chính nhìn thoáng qua Phương Dư Điềm, bất đắc dĩ mà thở dài, mang theo người trong nhà rời đi. Phong Lịch đối với Phương Dư Điềm ỷ lại trình độ, càng ngày càng đột phá hắn thiết tưởng.
Phòng trong người tan đi, Phương Dư Điềm ngồi ở thảm thượng, nắm Phong Lịch tay đã phát một lát ngốc, theo sau đột nhiên nhớ tới một cái đồ vật, từ trong túi lấy ra chính mình thật lâu không dùng di động.
Khởi động máy lúc sau, đến từ Phong Mạn Việt tin tức một cái tiếp theo một cái nhảy ra, còn có rất nhiều đến từ xa lạ dãy số cuộc gọi nhỡ, Phương Dư Điềm làm lơ này đó, trực tiếp click mở cái kia màu xanh lục phần mềm.
Click mở lúc sau, mặt trên nhảy ra nhắc nhở làm Phương Dư Điềm tâm nháy mắt bị siết chặt.
[ trước mặt hạnh phúc giá trị: -100]
[ không thể tăng lên hạnh phúc giá trị, đem mạnh mẽ chấp hành nguyên cốt truyện. ]
Vì cái gì?
Phương Dư Điềm rõ ràng nhớ rõ phía trước hạnh phúc giá trị đều ở trướng, vì cái gì đột nhiên lại ngã trở về đế đoan. Nhéo di động, nghiền ngẫm mặt trên mấy chữ, Phương Dư Điềm lâm vào trầm mặc.
Nguyên cốt truyện?
Nguyên cốt truyện hiện tại phát triển tới trình độ nào?
Ở hỗn loạn đại não trung liều mạng tìm tòi nguyên về Phong Lịch cốt truyện, Phương Dư Điềm đột nhiên mở to hai mắt, trong lòng hiểu ra.
Nguyên lai......
Căn cứ cốt truyện thời gian điểm, hiện tại Phong Lịch hẳn là tiến vào giải trí công ty đương huấn luyện sinh, nhưng là bởi vì bị chịu xa lánh, còn bị ác ý chỉnh cổ, cho nên sinh bệnh nặng.
Hơn nữa bởi vì khuyết thiếu trị liệu, thật lâu không thấy chuyển biến tốt đẹp, sốt cao lặp đi lặp lại.
Nếu hạnh phúc giá trị vẫn là không trướng, như vậy Tiểu Lịch liền sẽ tiếp tục đã chịu nguyên cốt truyện ảnh hưởng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...