Phong Lịch rất rõ ràng chính mình hiện tại trạng thái có vấn đề, chỉ cần không thấy được Phương Dư Điềm, nàng liền sẽ sợ hãi.
Bất an cảm từ từ ở trong lòng mở rộng, một chút cắn nuốt, hình thành một cái hư vô hắc động thật sâu đóng quân, không ngừng mà hướng ra phía ngoài phóng thích khủng hoảng.
Nàng không biết chính mình đang sợ cái gì.
Ngón tay chậm rãi xuyên qua Phương Dư Điềm chỉ gian, hai người mười ngón tay đan vào nhau, mềm ấm xúc cảm có thể hơi chút làm Phong Lịch dễ chịu chút.
"Phong Lịch."
Hoàn toàn bị Phong Lịch làm lơ Phong Mạn Việt trên mặt còn treo ôn nhu lễ phép mỉm cười, chỉ là nói chuyện thời điểm hơi hơi cắn chặt sau răng cấm.
"Nếu ngươi thực nhàn, đi cho chính mình tìm điểm sự làm."
Phong Lịch lạnh giọng đáp lại nói, nàng liếc liếc mắt một cái Phong Mạn Việt, chỉ cảm thấy trong lòng sinh phiền, thô bạo âm u cảm xúc chồng chất.
Phong Mạn Việt không nghĩ tới Phong Lịch hoàn toàn không bận tâm mặt ngoài hài hòa, sắc mặt một bạch, giả vờ trong lòng bị thương bộ dáng, chuẩn bị xoay người rời đi.
Lúc này, chúc một thân đuôi cá váy đỏ cờ tinh khoan thai tới muộn, minh diễm đại khí mỹ diễm nháy mắt hấp dẫn ở đây người ánh mắt, bên người nàng còn đi theo cao lớn soái khí Chúc Loan.
Chúc Loan mặt vô biểu tình, khí thế cực cường.
Đây là Phương Dư Điềm lần đầu tiên thấy chính mình dưới ngòi bút nam chính, Chúc Loan. Nàng nhìn nhiều hai mắt, chỉ cảm thấy cùng chính mình viết nhân thiết không rất giống.
Nàng viết Chúc Loan là ôn nhu săn sóc soái khí tổng tài, cái này nhìn qua lạnh nhạt chút.
Tay bị nắm chặt, Phương Dư Điềm thu hồi tầm mắt, chớp đôi mắt tiến đến Phong Lịch trước mặt.
"Làm sao vậy?"
Phong Lịch chỉ là rũ mắt, dùng quá dài lông mi chống đỡ trong mắt quay cuồng cảm xúc, nhẹ giọng trả lời: "Không có việc gì."
Nàng không nghĩ Phương Dư Điềm xem người khác, nhiều liếc mắt một cái đều không được.
"Chúc tiểu thư tới, ta cùng nàng nói điểm sự, thực mau trở về tới."
Thấy Chúc Kì Tinh, Phương Dư Điềm đột nhiên nhớ tới chính mình hôm nay phát hiện, tính toán chạy tới giao nhiệm vụ, bởi vậy nàng vỗ vỗ Phong Lịch lôi kéo chính mình không bỏ tay, ý đồ làm đối phương buông tay.
Nhưng Phong Lịch cũng không tưởng buông tay, Phương Dư Điềm tránh không khai tay nàng, ngẩng đầu vừa thấy Phong Lịch rũ xuống mặt mày bộ dáng, có chút tự bế ủy khuất bộ dáng, tâm bỗng nhiên mềm nhũn.
Nàng vươn tay xoa Phong Lịch mặt, làm đối phương cùng chính mình đối diện, theo sau nhẹ giọng hống nói: "Thực mau, ngươi xem ta."
Phương Dư Điềm đôi mắt trong suốt sáng trong, nghiêm túc thời điểm giống lộng lẫy đá quý, phá lệ đẹp, Phong Lịch thỏa hiệp, buông ra tay nàng, nhẹ nhàng gật gật đầu, màu đen mắt phượng đồng dạng nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Ficção AdolescenteHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...