Hạnh phúc giá trị...... Là chuyện như thế nào?
Phương Dư Điềm tinh tế nghĩ đến cái này hạnh phúc giá trị trướng trướng rớt rớt nguyên nhân, cuối cùng phát hiện, cư nhiên tất cả đều cùng nàng có quan hệ.
Càng muốn tâm càng nhiệt, Phương Dư Điềm đem điện thoại ném đến một bên, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.
Nàng cho rằng chính mình sẽ bởi vì xao động cảm xúc ngủ không được, nhưng ngoài dự đoán chính là, nàng cơ hồ là nhắm mắt sau không bao lâu liền lâm vào ở cảnh trong mơ.
"Tiểu cô nương, muốn hay không suy xét tới chúng ta công ty?"
Phương Dư Điềm vừa tiến vào Phong Lịch cảnh trong mơ, liền thấy một cái quen mắt thả đáng khinh đại thúc, đưa cho Phong Lịch một trương danh thiếp, danh thiếp thượng ấn quen thuộc bốn chữ: Thuân Lệ giải trí.
Phương Dư Điềm nháy mắt liền đã nhận ra cái này mộng không thích hợp chỗ.
Từ từ? Cái này mộng......
Nàng nguyên tưởng rằng cảnh trong mơ đều là Phong Lịch quá khứ, nhưng là hiện tại ở cảnh trong mơ thời gian điểm, là khoảng cách cốt truyện bắt đầu trước không mấy ngày, mà hiện thực bên kia căn bản không có tiến vào cốt truyện tuyến.
Phương Dư Điềm trong lòng phân tích một phen, nhớ tới Phong Lịch nói qua: [ ta ở thế giới này luân hồi rất nhiều lần ].
Vì thế nàng phán đoán ở cảnh trong mơ thế giới hẳn là Phong Lịch trải qua mỗ một lần luân hồi, không có Phương Dư Điềm luân hồi.
Phong Lịch trầm mặc mà tiếp nhận danh thiếp.
Nàng trong lòng nhưng thật ra không muốn tiếp, nhưng là thân thể hiện tại cũng không chịu nàng khống chế, chỉ có thể bị bắt tiếp nhận danh thiếp, hơn nữa để lại liên hệ phương thức.
Cảm nhận được Phong Lịch tâm cảnh Phương Dư Điềm lại bắt đầu khó chịu, áy náy cùng đau lòng như là thủy triều dũng mãnh vào, làm nàng hít thở không thông.
Mà kế tiếp, nhìn nàng viết ra cốt truyện ở nàng trước mắt chiếu, Phương Dư Điềm càng là khó chịu đến hỏng mất.
Phong Lịch ở cốt truyện thao tác hạ, tiến vào giải trí công ty làm luyện tập sinh.
Cùng mặt ngoài Phong Lịch thuận theo bất đồng, trong nội tâm Phong Lịch đang ở bình tĩnh mà làm phân tích, hiện tại là quan trọng cốt truyện điểm, nàng hoàn toàn mất đi đối thân thể quyền khống chế.
Ở bị cùng công ty luyện tập sinh xa lánh lúc sau, Phong Lịch kéo bệnh nặng đi tuyển tú tiết mục, không xong trạng thái làm nàng biểu hiện cũng không tốt, nhưng là bằng vào lệnh người kinh diễm hoàn mỹ khuôn mặt vẫn là đạt được không nhỏ nhiệt độ.
Phong Mạn Việt cùng Lâm Lẫm cũng ở trong tiết mục, bởi vì là công ty lớn xuất thân cùng với bản thân liền có nhiệt độ, cũng đã chịu không nhỏ chú ý.
Thẳng đến Phong Lịch cùng Lâm Lẫm một lần mâu thuẫn triển khai.
Ở Phương Dư Điềm dưới ngòi bút miêu tả trung, Lâm Lẫm là ghen ghét Phong Lịch bề ngoài cùng nhân khí mới có thể làm ra mất đi lý trí nổi điên hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
أدب المراهقينHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...