Thuần trắng không gian trung làm người cảm giác không có giới hạn, một người ngồi ngay ngắn ở trước máy tính nhìn chăm chú vào trên màn hình tin tức, nhíu chặt mày.
"Như thế nào......?"
Nàng nghi hoặc khó hiểu mà trầm giọng hỏi:
"Lại biến thành như vậy?"
Ở nàng bên cạnh đứng một người khác chỉ là nhìn lướt qua, than nhẹ một hơi khuyên bảo nói: "Sớm theo như ngươi nói, dứt khoát từ bỏ cái này phó bản hảo."
"Ngươi công trạng a công trạng."
Ngồi ở trước máy tính nữ nhân nghe vậy sờ sờ chính mình cằm, nhìn chằm chằm trên màn hình báo cáo không nói một lời, lại nhìn chằm chằm thật lâu màn hình, nàng đối phía sau người xua xua tay.
"Không có việc gì, ngươi đi trước vội đi, ta nhìn nhìn lại."
Nàng thanh tuyến bình đạm, tựa hồ không có bởi vì chuyện này đã chịu cái gì ảnh hưởng, người nọ nghe nàng cái này khẩu khí, liền biết được đối phương là không chuẩn bị từ bỏ, vì thế bất đắc dĩ lắc đầu rời đi.
Màn hình máy tính trước nữ nhân kêu 625, ở một cái tên là "Chuyện xưa" bộ môn công tác, chức năng là đem chuyện xưa cụ thể tế hóa thành một cái thế giới giả thuyết, lại từ thế giới hấp thu năng lượng.
625 nghiệp vụ năng lực rất mạnh, phụ trách mỗi cái hạng mục đều thập phần thành công, thuận lợi vận chuyển.
Thẳng đến nàng tiếp nhận hiện tại cái này cục diện rối rắm, tên là 《 bưởi nho cùng nam việt quất 》 chuyện xưa.
Nguyên bản cái này hạng mục người phụ trách là 829 hào, câu chuyện này không có hoàn thành thả không có thực kỹ càng tỉ mỉ bối cảnh giả thiết, giống nhau đều sẽ không ở các nàng suy xét trong phạm vi, là 829 hào ở thành lập hạng mục thời điểm số liệu dẫn vào sai lầm, đạo thành quyển sách này, bất đắc dĩ căng da đầu tiếp tục làm.
829 hào căn cứ chính mình lý giải hoàn thiện hạng mục, theo sau làm hạng mục vận hành một lần, liền gặp sử thượng lớn nhất bug.
Chuyện xưa nhân vật thức tỉnh rồi cá nhân ý thức.
Giống nhau cái này tình huống, đều phải khẩn cấp đăng báo, điều khiển càng nhiều nhân viên tới chữa trị, nhưng 829 hào không nghĩ bị mặt trên biết chính mình đạo sai rồi chuyện xưa, này sẽ làm nàng bị phạt.
Vì thế nàng sửa chữa cũng tế hóa Phong Lịch giả thiết, vì ma diệt thức tỉnh nhân vật Phong Lịch cá nhân ý thức.
Nhưng đều không có thành công.
Phong Lịch như cũ thanh tỉnh, dùng lạnh băng ánh mắt xem kỹ chuyện xưa thế giới, không ngừng phản hồi thù hận mặt trái cảm xúc.
Cùng đường dưới, 829 mang theo hạng mục tìm được rồi tổ nội công trạng vương 625 hào, 625 xem xong hạng mục, lần đầu tiên tiếp xúc loại này lỗ hổng, nàng cảm thấy có ý tứ, vì thế tiếp nhận.
Đối với cái này hạng mục, kỳ thật tối ưu giải này đây Phong Lịch là chủ, trọng tố một cái thế giới.
Chữa trị thế giới nguyên tắc vâng theo có thể tỉnh tắc tỉnh, tối ưu giải thật sự quá mệt, kẻ tài cao gan cũng lớn 625 hào muốn tìm lối tắt đi song chủ tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Roman pour AdolescentsHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...