Whiplash

5.9K 376 27
                                    

"Haechan à, còn năm phút nữa bắt đầu phát sóng em nhé"

"Chị ơi, em hồi hộp quá"

"Đứa nhỏ này, đã năm năm rồi còn hồi hộp như hồi mới debut"

"Em lo thật mà chị, chị nhìn nè. Tay em vã mồ hôi hết rồi"

"Em đừng lo lắng quá, hãy thể hiện thật tốt. Chị nghe đâu hôm nay có Sếp tổng đến xem"

"Chị nói ai cơ ạ.... Mark Lee đến ư??"

"Ai đời lại gọi rõ mồn một tên Sếp của mình như em không hả Haechan?"

"Em xin lỗi"

Mic của em được chỉnh xong cũng là lúc thời gian đếm ngược vang vọng, bắt đầu concert kỉ niệm năm năm ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, con gà đẻ trứng vàng của công ty giải trí hàng đầu Đại Hàn. Một cậu bé ngây thơ debut năm 18 tuổi sau năm năm rèn dũa trở thành chàng trai sở hữu chất giọng ngọt ngào mê người.

Qua bao năm ra mắt, bao lời ngon ngọt em đều nghe qua nhưng em vẫn không thoát khỏi lời dè bỉu của antifan.

Haechan có người chống lưng đó tụi bây

Thằng đó có gì mà nổi quá vậy

Nhìn nó uốn éo thật ngứa mắt

Tưởng khóc lóc như vậy là hay

...

Haechan luôn để tâm đến những lời nói đó, em thích tìm kiếm tên mình trên các mạng xã hội để có thể gần fan của mình hơn, chính vì lẽ đó mà những bình luận khiếm nhã dễ dàng tiếp cận đến em. 

Em thừa nhận em có người chống lưng là thật và em đi lên bằng tài năng cũng là thật, antifan cũng có mắt nhìn đấy, nhìn ra được nhiều thứ mà chính cả em còn không nhận ra. 

"Fullsun ơi, hôm nay cảm ơn các bạn đã đến đây với mình, chúng ta sẽ đi cùng nhau thật lâu nhé. Mình cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều"

Haechan như mặt trời nhỏ của Fullsun, chất giọng ngọt ngào nụ cười tỏa nắng làm ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng nhận làm con trai. Haechan đáng yêu là thế nhưng ít ai biết một Haechan rất khác khi ở cùng Mark Lee - Sếp tổng của em.

Trong công ty giải trí này không một ai là không biết Haechan là bảo bối của Mark Lee, là báu vật không thể động vào. Haechan là bảo bối của Mark cũng vừa hay chính là em bé của cả công ty. Hôm nay Mark Lee lần đầu tiên xuất hiện trong buổi concert kỉ niệm năm năm ra mắt của Haechan quả là một kì tích, vị Sếp trẻ tuổi ít khi nào lộ diện với giới truyền thông nhưng hôm nay lại tây trang lịch lãm ngồi chễm chệ trên vị trí đắc địa có tầm nhìn vô cùng tốt hướng về phía sân khấu, ngắm nhìn bảo bối bé bỏ của mình đang vui vẻ giao tiếp với fan, nô đùa chạy khắp sân khấu như một đứa trẻ. Đối với hắn, Haechan mãi là đứa trẻ năng động bừng bừng sức sống của tuổi 18, nhìn em lớn, nhìn em từng bước hoàn thiện mình trên con đường nghệ thuật, Mark thật lòng muốn giúp em nhưng em lại từ chối những lời đề nghị béo bở đó từ hắn, lại còn đe dọa hắn còn như thế nữa thì đừng có mơ mộng đến ngày được động vào em.

"Mọi người ơi, đây chắc là phần mọi người mong đợi lắm phải không? Mình mới vừa nghĩ ra để tặng cho mọi người thôi. Cho em xin nhạc ạ"

[ MARKHYUCK ] - WHIPLASHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ