●" Anh dù biết cả đời này chỉ nên tồn tại cùng em như hai đường thẳng song song , chỉ được nhìn mà không thể giữ càng không thể có được nhưng lại cứ như con thiêu thân lao đầu vào lửa , dù là bế tắc, dù là viển vông vẫn muốn kiên định nắm chặt tay em đi một đoạn đường...dù chỉ là bước ngang cuộc đời em một lần duy nhất..."
________________________________
- Chia tay đi... Từ mai anh được tự do . Hãy yêu người khác và quên em đi...
- Tại sao ? Em...em đang đùa anh đúng không ?
Câu hỏi này của anh vậy mà lại không nhận được câu trả lời, không gian im ắng đến lạ...
- Em nhất định là đang đùa với anh mà phải không ? Em nói đi...
Anh có chút hoang mang hỏi lại cậu . Còn cậu... cậu mặt không đổi sắc mà nói với anh :
- Em không đùa với anh... Mình chia tay đi... Em....
Anh nở một nụ cười, một nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt tái nhợt như không chút huyết sắc , nước mắt bỗng chợt trào ra làm nổi bật lên nốt chí lệ , chảy vào khóe môi anh : mặn đắng . Đôi chân anh run run như trực quỵ xuống . Đôi mắt anh ngước lên nhìn cậu như thể đang chờ đợi một điều gì đó .
- Em có người khác rồi...
Anh thật sự không tin nổi vào tai mình nữa... Người con trai ngày hôm qua còn ở bên anh , còn đưa anh đi đón anh về , còn nói còn cười với anh mà ngày hôm nay lại nói là đã có người khác... Cú shock này thật sự quá lớn...
Anh bàng hoàng, hoang mang... Những ký ức chợt ùa về như nước chảy..
" Em là Doãn Hạo Vũ , Vũ trong vũ trụ , tên của em có nghĩa là toàn vũ trụ đều nằm trong tầm tay em...."
" Anh tên Lưu Vũ hả ? Chữ Vũ của anh là chữ vũ nào "
" Thì ra anh là một chú cá nhỏ... "
" Anh... Anh thật đẹp "
" Em...Em có thể gọi anh là Tiểu Vũ không..?? "
" Tiểu Vũ...Em thích anh... Anh đồng ý làm người yêu em nha !!?? "
" Trời lạnh rồi , anh nhớ mặc ấm vô nha ! "
" Em mua trà sữa cho anh nè... Hôm nay anh có mệt lắm không?"
" Anh...Em đã chờ anh suốt 3 năm... Bây giờ em đã đủ 18 tuổi rồi ... Em yêu anh... Anh làm người yêu em nha..."
" Anh là chú cá nhỏ còn em là vũ trụ bao la rộng lớn... vũ trụ này nhất định sẽ bao bọc , yêu thương chú cá nhỏ này suốt cuộc đời..."
Anh cắn chặt môi đến chảy máu cố ngăn để nước mắt không rơi nhưng không thể . Cái thứ chất lỏng ấy nó cứ trào ra rồi thấm dần vào môi anh , mùi máu tanh vì thế mà xộc thẳng vào miệng... Anh đau...đau cả thân thể lẫn trái tim...
- Em phải đi . Em ấy đang đợi em....
Cậu nhìn vào điện thoại rồi lẳng lặng quay lưng bỏ lại anh đứng một mình nơi đó...Bỗng chợt anh hét lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày kia rồi mình chia tay được không em ?
FanfictionCp : Hạo Vũ Tri Thời Tiết [ Patrick Doãn Hạo Vũ × Lưu Vũ ]