Laxxus POV
TATLONG BUWAN na ang lumipas buhat noong magpunta ako sa Club at ngayon ay naghahanda na ako para magbigay serbisyo sa mga customer ngayon. Biyernes ngayon at nakita kong maraming estudyante ang nasa loob, ibig sabihin maraming customer, maraming pera ang mapupunta sa akin.
Inaayos ko ang aking damit nang biglang pumasok si Manager Felix na tinaasan ako ng kilay.
"Bilisan mo na riyan, Laxx at magsisimula ka na sa trabaho."
"Yeah, I will!" sagot ko sa kaniya at nagmadali na. Oo marunong ako sa wikang ingles ngunit hindi naman ako nagsasalita niyan noon dahil ngayon, sa trabaho kailangan kong magpakitang gilas para dumami ang pera ko, para mahikayat ang mayayamang babae.
Lumabas na ako pagkatapos at naghanap ng mga estudyanteng maaari akong bigyan ng pera. Napangisi ako sa nang matagpuan ang isang sopistikadang babae na umiinom mag-isa sa counter. Bago ako lumapit sa kaniya ay inilibot ko muna ang aking tingin sa loob. Karamihan sa mga estudyante ay nagsasayaw na ngayon at ang iba naman ay nakikipaglandian sa gilid.
Napailing na lamang ako bago pumunta sa bago kong target. Nginitian ko ang bartender.
"Dalawang whiskey, please." order ko rito.
Tumingin ako sa babae na namumula na ang mukha, halatang lasing na ito.
"Are you alone?" Tanong ko rito. Inangat lamang niya ako nang tingin at pinakatitigan ako. Hindi siya nagsalita kaya natawa ako. Naningkit lamang ang kaniyang mata.
"Who are you? Would you like me... to touch you?" She then, asked.
I smirk on what she had said. "5,000, can you afford my bet?" naniniguradong usal ko.
Napatawa ito na siyang ikinabigla ko. Wala namang nakakatawa sa aking sinabi. "Is there something funny, Miss?"
"You're cute... and handsome!" bulalas niya. "I know you can rock my world in just a snap, Mister."
I brushed my hair up using my fingers before holding her hands and caressed it. I tried to flirt with her, trying to get some luck tonight because I was smitten by her presence.
"Enough with the chitchat, hon! Gusto mo ba ng serbisyo ko o hindi?" pursigido kong tanong sa kaniya.
Sa bigtime na mga customer rito sa buong Club, siya lang ang nakita kong lasing na mahinhin pa rin ang galawan. Hindi ako propesyunal pagdating sa ganito dahil nagsisimula pa lang ako pero parang ang bilis ng oras na matuto ako sa ganitong gawain.
"I want your service, Mister..." She said. Kinuha nito ang wallet sa ibabaw ng lamesa kaya sumimsim ako sa whiskey na in-order ko. Tila naghugis puso ang aking mata nang maglabas siya ng sampung libo roon.
Napalunok ako nang i-abot niya iyon sa akin, "Would you let me... touch you?" She said, huskily.
Hindi ako sumagot, tanging ngiti lang ang aking iginawad sa kaniya. Ramdam kong lasing na siya kaya dadalhin ko na lamang siya sa exclusive na kwarto rito sa Club. Walang sabi-sabing inakay ko siya papunta sa kwartong iyon. Hinayaan ko lang siya na kumunyapit sa aking baywang at haplusin iyon habang naglalakad kami paakyat.
"Don't be kinky, hon," I said, huskily. "Baka mahulog tayo kapag ganiyan ka," dagdag ko pa.
Bumunghalit lamang ito ng tawa. Hindi ko na alam kung lasing pa ba siya o hindi na. Namumungay rin ang kaniyang mata. Nang makarating sa loob ng kwarto, nakita ko pang sumilip roon si Manager Felix at nag-thumbs up lang ito sa akin habang nakangiti.
"Hmm... walang duda, gwapo ka nga..." She mumbled while her eyes is close.
Sumilay ang kaunting ngiti sa aking labi. Inilapag ko siya sa isang malawak na higaan at hinalikan ang kaniyang noo, kunwari ay interesado ako sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Defiant Youth Series # 12: Unwanted Justice (COMPLETED)
Novela JuvenilPUBLISHED UNDER PAPERINK PUBLISHING) Defiant Youth Series #12 (A COLLABORATION SERIES) COMPLETED Years ago, there's a guy named-Laxxus Harris who was being addicted to alcohol and cigarettes. He's just a high school student back then when his friend...