Lờ mờ mở mắt, cứ tựa như đã có một giấc mơ dài. Tôi bật điện thoại xem tin tức và lướt web Manga. Bộ truyện "Hanako - San" đã ra chương mới, tôi rồi làm tách cà phê và lướt điện thoại tiếp.
- Chỉ đơn giản là mơ thôi sao ? Nếu thế, sao trong mơ mình có vẻ yếu xìu vậy ._. ?Hàng nước mắt lăn dài trên hai gò má đang dần nóng lên...
- Tại sao mình lại khóc cơ chứ ?? Hểh... chuyện gì vậy ?Nhớ lại giấc mơ dài ấy bên trong tôi bỗng trở nên tiếc nuối lạ thường, cảm giác thấy khó chịu lắm.
________ ở một diễn biến khác _________
- Tiếc thật nhỉ..., nhưng cũng chỉ còn cách này thôi..
Tsukasa-kun nói với vẻ mặt như có những buồn chất chứa không diễn tả thành lời được.Hân hạnh làm quen tôi là Aoi đây. Sau đây tôi sẽ kể tiếp cho bạn những chuyện đã xảy ra nhé. Bắt đầu từ tấm gương nhỉ!?. Tôi là người đã đứng ở ngoài quan sát hết tất cả. Chúng ta bắt đầu vô câu chuyện thôi. Thật đáng tiếc làm sao...
Sáu bóng người đó dần dần hiện lên bao quanh lấy Nene. Họ chính là sáu bí ẩn của trường học, tại sao lại là sáu ư ? Đơn giản chỉ là vì bí ẩn thứ bảy chưa xuất hiện. Giây phút tiếp theo bí ẩn số bảy từ từ xuất hiện và đi vào, cậu ta ôm Nene với vẻ mặt buồn bã nhưng điềm tĩnh đến lạ thường. Nene bây giờ đã có lại hết tất cả ký ức, tất cả sự hiện diện ở đây Nene đều biết rõ họ.
Trước đây Hanako-kun đột nhiên mất tích khoảng một thời gian và sau khi xuất hiện lại thì lại như tan biến trước mặt của Nene. Một hôm Nene-chan vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Tsukasa và Natsuhiko. Họ nói với nhau về cách mà thế giới vận hành song song, rằng chúng ta còn một thế giới song song khác nữa, khác với thế giới này. Nene nghĩ Hanako có thể ở thế giới đó, việc thế giới đó với Hanako có liên quan với nhau, biết đâu Nene có thể giúp cậu ấy quay về đây thì sao?...
Nene đi gặp và hỏi tất cả các bí ẩn khác lẫn xin ý kiến từ họ, lúc đầu thì họ có khuyên và ngăn cản nhưng một lúc sau thì bị Nene thuyết phục. Họ đưa cậu ấy đi đến thế giới đó đó bằng gương của Mitsuba, trước khi đi họ đã nói kỹ điều kiện với Nene.
- " Đúng năm ngày cô mới được quay về đây. Nếu không cô sẽ kẹt lại ở đó. Tính mạng không những nguy hiểm mà cả số bảy có khi cũng chả gặp lại được. Không sớm hay muộn hơn một ngày. Phải về kịp lúc nhé. "Lúc Nene-chan lên đường thì đã có một sự cố xảy ra nó khiến cho các cánh cổng chấn động và gây ra các sự cố khác dẫn đến hệ lụy, Nene không may bị mất ký ức. Và sự cố đó cũng có thể là do một cánh cổng khác đã mở ra ngay lúc cánh cổng gương của Mitsuba dẫn đến thế giới song song.
Ngay sau đó không ngoài dự đoán, Nene qua được thế giới bên kia thành công thì số Hanako quay trở lại. Đọc được tình hình lúc bấy giờ, Chúng tôi cùng nhau thảo luận xem cách có thể qua bên đó và cứu Nene, hoặc ít nhất là bảo toàn cho sự an toàn của Nene dù chỉ một chút.
Do Nene bị mất trí nhớ nên chúng tôi đề ra được hai phương án. Một là chúng tôi sẽ từ từ khơi lại trí nhớ cho cô ấy để dễ dàng thực hiện quay về thế giới thực vào ngày thứ năm. Hai là chúng tôi sẽ từ từ thay phiên nhau và bảo vệ cô ấy đến cuối ngày sau đó đưa cô ấy quay về. Hanako Kun kết hợp hai phương án trên lại. Cậu ấy và em trai cậu ấy sẽ thay phiên nhau thâm nhập vào thế giới của Nene đang ở từ từ khơi lại ký ức, vừa bảo vệ sự an toàn của Nene.
Chúng tôi đã tiến triển kế hoạch khá thành công nhưng cái ngày mà Nene trở về thực tại nó lại xảy ra sự cố ma trận. Lần này thế giới đang sập từ từ các cánh cổng được mở ra cũng thay phiên nhau sập. Hanako và Mitsuba vì để duy trì cánh cổng duy nhất để nó không sập và mọi người thoát ra kịp nên họ là hai người ở lại cuối cùng. Giây phút cánh cổng chỉ còn lại một nửa chỉ có Mitsuba thoát ra kịp còn Hanako thì bị kẹt ở lại...
Khi về thực tại để tránh Nene quá đau buồn vì Hanako mà ảnh hưởng tâm lý lẫn ảnh hưởng đến tương lai. Các bí ẩn đã cùng nhau xóa ký ức của cô ấy và không để lại dấu vết về sự hiện diện của họ và các thế lực siêu nhiên.
Tôi là người chứng kiến tất cả nên cũng rất đau lòng.. Kí ức thì được xóa nhưng nổi buồn ấy thì không phai đi.
______ ở chổ Nene ______
Tôi ngồi trên chiếc ghế sofa lạnh lẽo lúc chiều tà. Ngồi mình trên đó với tách cà phê đã lạnh dần trên tay, có một cảm giác bức bối chạy dọc trong người tôi. Những nỗi buồn vô hình cứ thoát ẩn thoát hiện, những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài trên hai hàng má từ bao giờ.
Buổi chiều hôm đó thật đẹp nhưng lại mang một nỗi buồn đến ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jibaku Shounen Hanako Kun [ Truyện Ngắn ]
Conto- Một kết thúc thì sẽ lại có một khởi đầu mới. - Chào mừng đã đến với câu chuyện mà Miyu kể, bạn hãy nhìn bằng mắt đọc bằng não và tâm hồn, thưởng thức các diễn biến của câu chuyện sắp xảy ra với các nhân vật trong Jibaku Shounen Hanako-kun. Chúc b...