58 - Shiba Taiju

981 223 13
                                    

Erika đang có một kế hoạch, và cô đã vạch ra nó trên đường đi đón Kurokawa Izana.

Tổng trưởng hiện tại của Hắc Long, Madarame Shion quá vô dụng. Nó chỉ đang làm Hắc Long trở nên tệ hơn. Và sau lần thua Touman vài năm trước, nó không chỉ đang làm cho thế lực của Touman càng vững chắc mà Hắc Long dưới tay nó ngày một sa sút.

Bởi vậy, kế hoạch của Erika là [Thanh trừng và thao túng] Hắc Long.

Mà để hoàn thành kế hoạch đó, cô cần thúc đẩy Hắc Long đi theo con đường khác với hiện tại. Hắc Long không nên hèn yếu như thế này, để có thể làm thế lực cân bằng vùng Kantou, Hắc Long phải có tầm ảnh hưởng lớn.

Nhưng để Hắc Long trở lại như cái thời anh hai thì khó. Thành viên cốt cán ngày xưa đều đã rời băng, mà muốn tìm một người như anh hai trong giới bất lương này chẳng khác gì mò kim đáy bể. Sano Shinichirou là một cá thể nổi bật và đặc biệt nhất trong thời đại bất lương, Erika luôn biết rõ điều đó.

Vì vậy, dù có thể sẽ trái với suy nghĩ của anh hai, Erika quyết định sẽ đẩy Hắc Long lên con đường tương tự Shiva.

Shiva có thể phất lên như ngày hôm nay là nhờ sức mạnh tuyệt đối và những con đường kinh doanh dát vàng. Và thứ Hắc Long cần chính là như thế, sức mạnh và tiền.

Sức mạnh, trước mắt, Erika đã có một lựa chọn.

Shiba Taiju.

"Chị đi đâu đấy?" Izana hỏi. Cậu phát hiện đây không phải con đường về nhà.

"Có thể xem như là đi công việc đi." Erika đáp, suy nghĩ hồi lâu, cô hỏi, "Một lát nữa Izana có thể làm vệ sĩ cho tôi không?"

"Hả?"

"Yeah... Dù sao cũng là thủ lĩnh tự thân ra trận mà. Bình thường tôi toàn đi với một đám cơ." Erika cười cười, "Tôi sắp xử lí vài chuyện liên quan đến Hắc Long, dắt theo Cựu Tổng trưởng Hắc Long coi như bùa hộ mệnh đi."

Izana ồ một tiếng, "Công việc của Shiva mà dắt theo người ngoài có ổn không vậy?"

"Người ngoài? Ai?"

"Tôi chứ ai."

"A, Izana à?" Erika cười khúc khích, "Izana là người của tôi mà, có phải người ngoài đâu."

"... Hồi nào vậy?"

"Ơ, không phải à?"

"..."

Không chống cự được cặp mắt đen long lanh chực chờ rưng rưng kia, Izana quay đầu đi, ậm ừ trả lời, giọng mất tự nhiên. Erika phì cười, từ lúc về đây, chẳng khi nào cô được thoải mái biểu lộ tính nết của mình nhiều như bây giờ.

Có lẽ, Izana sẽ giúp được [Sano Erika].

Chiếc Mazda xám dừng lại trước một ngôi nhà trông có vẻ khá giả. Erika xuống xe và nhấn chuông cửa, Izana theo sau. Người đón tiếp họ là một cô bé tóc vàng nhỏ xinh, nom có vẻ nhỏ hơn Izana, nhưng lại có vài vết thương xô xác phá hỏng khuôn mặt xinh xắn.

Hôm nay là một ngày tồi tệ với Shiba Yuzuha.

Mới sáng ra, lỡ làm cháy một miếng bánh mì, bị đánh; vô tình quên thu quần áo vào nên bay mất mấy cái, bị đánh; vừa bảo hôm nay sẽ về trễ vì phải đi phụ việc họ hàng, bị đánh; có người nhấn chuông nhưng bận tay nhờ ra mở cửa, bị đánh.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ