Chapter 2

2.2K 82 3
                                    

//Ta không muốn nói trong giờ học ntn đâu, mọi người tự biết//
Tan học là Thiên Bình chạy liền ra cổng trường, xung quanh cô là bao tiếng châm chọc độc ác. Đơn giản, vì cô đang học lớp F và tất cả các học sinh lớp F đều bị coi thường.
Đang đi thì cô bị gọi với lại:
" Thiên Bìnhhhhhh....!!!!!"
Là Bảo Bình, cái thằng nhãi này trong lớp lúc nào cũng câm như hến vậy, thế mà nó lại là đứa bạn cô chơi cùng đến 4 năm.
" Đi xe đạp cơ à ? Tôi tưởng ông lúc nào cũng có xe đưa đón mà"
" Đi xe thì bảo sao Trái Đất nóng lên!! Tôi đang bảo vệ môi trường"
" Cả trái đất có mỗi mình ông đi xe đạp thì bảo vệ cái nỗi gì ??"
" Bà xem lại mình đi. Tiểu thư cành vàng lá ngọc mà lại đi bộ à ? "
Phải, cô chính xác là Thiên Bình tiểu thư của một gia tộc lớn, bố mẹ cưng chiều hết mực, muốn j đc đấy. Thế mà cô phụ lòng mọi người, chỉ đỗ vào được cái lớp F này đây. Thiên Bình biết bố mẹ cô vô cùng xấu hổ dù bề ngoài tỏ ra vui vẻ nên từ giờ sẽ đi xe buýt về nhà.
" À không, đi xe buýt ấy..."
" Ể.... Khổ nhỉ, leo lên xe tôi đèo về luôn"
Cô giật mình:
" Điên à ?!! Nhà ông ở tâ..."
" Cứ leo lên !"
Thế là Cân lóc cóc trèo lên xe.
Đi đc một đoạn, Thiên Bình hỏi:
"Ông học giỏi nhất trường cấp 2, trình độ lại ngang với giáo sư-tiến sĩ, sao lại học ở đây, còn là lớp F ?"
"...." Bảo Bình im lặng.
Thấy thế, cô thở dài ngao ngán, biết là tên này sẽ chẳng bao giờ trả lời mấy câu hỏi của cô mà. 4 năm rồi cô đã bám anh suốt, làm phiền anh suốt mà anh không có gì là ghét cô thì phải, nghĩ đến, cô thấy hơi vui vui.
Còn về phần Bảo Bình, khi nghe câu hỏi của Thiên, anh đã giật mình. Thì...anh học ở đây, là để được ở bên cạnh cô mà.....
_________________
Chap này chỉ nói về cái Couple này thôi, chap sau là Kim Ngưu-Sư Tử ạ.

[Fanfiction] [Horoscope] Zodiac classNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ