La Lisa Manoban là một thực tập sinh của công ty CL về mảng diễn viên , vì vẻ ngoài ưa nhìn cùng gương mặt rất điển trai . Chủ tịch công ty vừa nhìn thấy cậu đã tấm tắc khen , không chỉ vẻ ngoài đẹp Lisa rất có năng lực . Chỉ mới là TTS đã được theo chân tiền bối góp mặt trong vài bộ phim nổi tiếng . Tuy chỉ là vai phụ mờ nhạt nhưng lại chiếm được trái tim của rất nhiều người theo dõi phim nhất là những bạn trẻ , nhờ vậy mà chưa chính thức ra mắt Lisa đã có một lượng Fan hùng hậu . Họ không chỉ theo dõi Instagram còn đến trước công ty mong muốn được gặp cậu .
Park Chaeyoung là quản lý mới của công ty sau khi rớt tuyển nhiều công ty giải trí lớn thì cô đã được nhận , tuy công ty CL không quá nổi trội nhưng có việc làm vẫn tốt hơn khi kén chọn . Vì mới ra trường nên tìm được việc làm theo chuyên ngành của mình cũng là tốt rồi , cô rất xinh đẹp rất được lòng mọi người trong công ty . Chaeyoung ở cùng Jennie hai người cùng quê lên thành phố để học mướn một ngôi nhà nhỏ . Jennie thì khác khi Chaeyoung làm quản lý thì cô nàng đang ôm ấp giấc mơ làm một ca sĩ solo vì cô hát rất hay , hiện tại cô nàng đang làm thực tập sinh của YG nhưng sắp hết hạn hợp đồng rồi mà công ty vẫn không để ý đến .
Vẫn như mọi ngày Lisa từ kí túc xá đến lớp diễn tập vì hôm nay cậu được sắp xếp đống một cảnh nhỏ cùng tiền bối Kim Sujin trong một dự án phim lớn . Nhờ được sự chiếu cố của công ty nên cậu trong mắt TTS khác không mấy thiện cảm họ kết thành một nhóm , thừa cơ hội hay bắt nạt cậu Lisa không mấy để tâm đến bọn họ .
- Lisa đến giờ nghĩ trưa rồi đến cửa hàng tiện lợi không .
Kim Jisoo bạn cùng phòng với cậu nên hai người rất thân với nhau cả hai bằng tuổi 19 nhưng Jisoo vào công ty sớm hơn hơn 1 năm Jisoo cũng giống như cậu được công ty chiếu cố rất nhiều nên cũng là cái gai trong mắt mọi người .
- Ờ
Lisa đống tập lời thoại lại đi cùng Jisoo ra ngoài ăn vì đồ ăn dưới cantin của công ty đắc lắm tuy được đi diễn nhiều nhưng chỉ được một chút tiền ít ỏi còn phải chia lợi nhuận cho công ty tự chi trả phí đi lại còn lại chỉ đủ cho cậu trang trải tiết kiệm trong một tuần . Nhưng cậu cũng không thiệt , hàng tháng ba mẹ có gửi tiền cho cậu gia đình cũng không mấy khá giả chỉ đủ sống .
Đến cửa hàng lấy một hộp sữa chuối hai cái cơm nắm đến bàn ngồi ăn .
- Mấy giờ cậu đi cùng tiền bối Kim Sujin .
Lisa miệng nhai ngồm ngoàm nói
- Quản lý nói 3 giờ chiều , nói là đi cùng vậy thôi mình phải ngồi xe bus đến .
Jisoo cười ha hả
- Không đâu tiền bối Kim chị ấy tốt bụng lắm chắc cậu là lần đầu đi cùng chị ấy .
Lisa gật đầu
- Cậu cứ yên tâm đi hôm nay chắc chắn cậu khongy phải tốn tiền xe đâu .
- Sau cậu biết
- Lalisa cậu ở công ty không biết để ý quan sát sao
- Không có thời gian ngủ nữa.
- Mình thấy nhiều lần rồi với lại được anh chị trong công ty nói chị ấy rất phóng khoáng TTS đi cùng chị ấy rất may mắn , xem Lalisa cậu cũng rất may mắn đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn _ChaeLisa
RandomNhững câu chuyện ngắn về LiChae Mấy bạn có thể lấy ý tưởng từ những cap ngắn này mà thêm mắm dặm muối cho thành một fic cũng được nha 😂😂👉♥️👈