(人 •͈ᴗ•͈) một chiếc H ngẫu hứng sau khi mình xem lại 2 chiếc stage Purple Rose của Hanie và Fearless
Tình cảnh của Seungcheol bây giờ gói gọn trong một chữ: THẢM.
Chả là, hôm nay Seventeen có lịch trình comeback với stage Fearless. Mà mọi người biết đấy, cái bài Fearless nó chếch chi ở một cái level rất là khác bọt, thế là kéo theo Seungcheol cũng bị chị stylist cho một bộ outfit có chút...ừm...quyến rũ? Áo xẻ sâu là đã đủ xịt máu mũi rồi, đã thế còn thêm quần bó với cái kiểu tóc ướt rủ xuống hàng mi cong vút đáng ghen tị nữa. Jeonghan sẽ không nói là trông Cheol của cậu gợi tình chết đi được đâu.
Tuy nhiên, cũng vì bộ outfit đó mà Seungcheol đang rơi vào hoàn cảnh bị Hanie dỗi.
Lúc đầu, Seungcheol cũng ngơ ngác chẳng hiểu vì sao, lúc anh đang thay đồ chuẩn bị lên diễn, Jeonghan với cặp mắt đằng đằng sát khí cứ nhìn chằm chằm vào anh đến tóe lửa. Tranh thủ lúc mấy đứa em đang đùa nghịch, Seungcheol kéo Jeonghan ra một góc hỏi thầm:
- Bạn sao thế?
Nhưng tất cả những gì Seungcheol nhận lại được là một cái bĩu môi của Jeonghan cộng thêm cái cắn phập vào vai khiến anh giật nảy. Seungcheol định giữ Jeonghan đang bỏ đi lại, nhưng tiếng anh quản lí gọi cả bọn lên sân khấu đã chặn đứng hành động đó.
Vì hôm nay là ghi hình trước nên ở dưới không có khán giả. Đã thế, ở trên sân khấu, Jeonghan còn nhất quyết không chịu đứng bên cạnh Seungcheol, khi anh đang len lén di chuyển vị trí thì lập tức bị Jeonghan kéo Chan vào giữa ngăn cách. Anh lập tức hướng ánh mắt cún con sang Jeonghan, nhưng cậu chỉ quay phắt đi không thèm để ý. Seungcheol thầm đổ mồ hôi, kèo này dù không biết sai ở đâu nhưng về vẫn phải quỳ bàn phím rồi.
Trở lại bây giờ, diễn xong Fearless, cả nhóm di chuyển xuống phòng chờ thay đồ để chuẩn bị về ký túc xá. Tranh thủ lúc đó, Soonyoung, Mingyu cùng Jun tranh thủ xem lại stage vừa nãy mà nhà đài đã quay. Vũ đạo của Fearless khá mạnh cộng với khả năng biểu cảm của các thành viên đã tạo nên một sân khấu tuyệt vời. Đến đoạn của Seungcheol ở gần cuối bài, Soonyoung và Myungho theo vũ đạo đặt tay lên ngực trái của anh, khi hạ tay xuống Soonyoung đã vô tình kéo cổ áo Seungcheol xuống sâu hơn nữa, làm lộ ra một nửa bờ ngực săn chắc. Và y như rằng, xem đến cảnh đó, cả bọn cùng hét lên.
- Ối trời Seungcheol hyung sexy quáaaaaaa
- Hê hê ngực Cheol hyung vững chãi quá cho em dựa xíu =)))
Và rất nhiều lời hò reo cùng những tiếng cười của staff nữa =))
Seungcheol nở nụ cười đắc thắng, không uổng công anh mất công đi đến phòng gym biết bao lâu nay. Không biết Hanie có đang xem không nhỉ?
Seungcheol quay đầu lại tìm Jeonghan, và đập vào mắt anh, là một Yoon Jeonghan đang xấu hổ che khuôn mặt đỏ bừng của mình dưới lớp khăn lau mồ hôi. Nhận ra Seungcheol đang nhìn mình, Jeonghan nhanh chóng tránh đi chỗ khác, cậu còn không quên liếc xéo anh một cái xoẹt xoẹt. Seungcheol chỉ biết khóc thầm, anh làm gì nên tội hả trời?
Suốt cả quãng đường từ phòng chờ ra xe, Seungcheol cố gắng tìm cơ hội để hỏi Jeonghan cho ra nhẽ, nhưng cậu hoàn toàn không cho anh một chút kẽ hở nào để chen vào cuộc nói chuyện giữa cậu với Seungkwan. Jeonghan liên tục đổi chủ đề nói chuyện, lại còn bày trò đùa nghịch với tụi nhỏ khiến anh chỉ biết cười khổ hùa theo. Ấy vậy mà, thật may mắn khi tiếng anh quản lí cất lên đã cứu rỗi Seungcheol:
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHEOLHAN] [Oneshot] Your fault, not mine!! ( NC17 )
FanfictionChỉ là một chiếc outfit đã khiến Jeonghan dỗi Seungcheol nhưng cũng khiến Seungcheol mần thịt được Jeonghan =))))))))) 💥 Warning: Oneshot chỉ có H =))))