[Oneshot] Từ bỏ

1.5K 65 43
                                    

                         T b

Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Clamp, hoàn toàn không thuộc về tôi 

Author: Annie

Category: sad, tragedy, romance

Rating: T

Warnings: OOC

• Fandom: CCS

Pairing: SyaoranxSakura

Status: Completed

• Summary: 

                  Cô phải từ bỏ anh nếu như cô yêu anh và không muốn anh là của người khác.

                   -----------------------

Đêm đông buốt lạnh, mưa từng đợt xuyên qua màn tuyết trắng, lên những nhành cây, ngọn cỏ nơi âm u rừng già ngàn năm. Mưa trải dài, phủ ướt một bóng người nhỏ. Tiếng khóc vang lên, xoáy sâu không gian mưa tuyết bất tận ở chân trời lạnh giá này

Cây rừng xào xạc, lá phủ đầy mặt đất, lũ động vật nhỏ bé kéo tới ngày một đông an ủi nhưng cô bé vẫn lặng im không đáp. Nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt xinh xắn, làm đỏ hoe đôi mắt xanh u buồn. Mái tóc nâu bay nhè nhẹ trong gió mát. Tán hoa anh đào hồng thẳm dường như đọc đã được trong tâm trí cô rồi.

Cô là Sakura, công chúa nhỏ của vương quốc Clow hồn nhiên, ngây thơ và tinh nghịch. Tuổi thơ của cô tràn ngập hạnh phúc bên một người cha anh minh, một người mẹ phúc hậu và bên người chị gái thân yêu. Mọi người trong vương quốc đều yêu quý cô, ngay cả cây cối và động vật. Cô như ánh sáng ấm áp, như loài cây quý hiếm, như biểu tượng của sự may mắn đem đến hạnh phúc, sự thịnh vượng khắp nơi nơi. Cô như một thiên thần trong ngày đêm lạnh giá.

Thời gian cứ thế trôi, không có gì thay đổi cho đến năm cô 17 tuổi và trở thành nàng công chúa xinh đẹp vô cùng. Mọi chuyện xảy đến khi cô bất chợt gặp được một người và hình thành nên một cuộc tình ngang trái. Khiến cô trở nên đau khổ.

----------***-------******-------***---------

Vẫn như thông lệ mỗi buổi chiều, sau khi cùng chị gái dạo chơi ở kinh thành, Sakura lại đến đây, trên đỉnh đồi kia với những cánh anh đào phớt hồng đang nở rộ. Cô rất thích loài hoa này, không chỉ vì nó đẹp, mà còn vì khi nằm dài trên cỏ xanh, dưới tán cây nhìn ngắm những cánh nhỏ chao lượn trong gió, với một sự êm đẹp diệu kỳ. Khiến cô có cảm giác yên bình, thanh thản đến kì lạ. 

Sakura nhảy chân sáo, hát vui vẻ, vu vơ. Thường ngày, cô chỉ toàn ngắm hoa một mình nhưng có lẽ hôm nay, mọi việc có hơi khác đi so với mọi hôm. 

Ngay dưới gốc cây mà cô hay nằm, một chàng trai đang ngủ yên trên nền cỏ xanh mát. Cậu mặc một bộ quần áo rất lạ mà Sakura nghĩ, của một đất nước khác. Khuôn mặt thanh tú với mái tóc nâu chải gọn gàng, trên tay còn cầm cuốn sách khảo cổ đọc dở dang làm cô liên tưởng ngay đến một vị hoàng tử nho nhã. Dáng vẻ hoàn hảo bên ngoài làm tính tò mò của cô xuất hiện bất chợt. Cô rất, rất muốn biết, đôi mắt đang ngủ yên ấy mang màu sắc mạnh mẽ nào.

[Oneshot] Từ bỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ