Chapter 19- Dharren is sick!!!
*_Arkin/Kin's POV_*
"tara dun tayo Ren dali na. ."
antagal naman gumalaw ni Dharren. .napagod siguro siya sa laro. .
andito kasi kami sa Eastwo0d Mall gusto ko lang mag.gumala lang ako. .
"Kin bukas na tayo gumala at magshopping. .pagod na ako. ." reklam0 ni Dharren. .
"anu ba yan Ren ang weak mu ngaun. ."
umupo kami sa mga benches ng Mall. .pumikit si Dharren. .
ngaun ko lang napansin na ang pale niya ngaun. .
"Ren bakit namumutla ka. .are you ok?" tanung ko sa kanya mejo kinakbhan na din ako. .
"yap im ok. .so d0n't worry. ." Dharren
nakapikit pa rin siya nung sumagot. .lumapit ako sa kanya tapoz kinapa ko n0o niya. .
shit linalagnat siya ang init niya. .
"Ren my lagnat ka. .bakit di m0 sinabi tara uwi na tayo. ."
inalalayan ko siya papuntang kotse. .
ng nasa kotse na kami kinausap ko pa rin siya. .
"uy Ren dumilat ka nga para ka namang tanga ei. .huhuhu"
naiyak na ako. .kasalanan ko to ei. .
"tama na yan wag m0 ako iyakan di pa naman ako patay ei. ."
"anu ba yan Renren bakit kasi di mu sinabi na mataas lagnat mu. .bakit kasi sinamahan mu pa ako. ." naiiyak na ako. .
(T-T)
kasalanan ko ito. .magshopping lang kasi kaylangan ko pa magpasama. .at di ko naisip na di siya sanay sa Divisoria. .
kasi naman magchristmas na
(-_-) (--,)
c Dharren at ako. .
huhuhuhuhu anu gagawin ko baka mawala sakin si Renren.
(a/n: wow hah OA much Arkin. .my lagnat lang mawawala agad. .at bakit sayo ba siya in the first place?)
ay wala na Ms. L aka Ms. A aka Ms. Author. .
wala na ang m0ment ko. .peo Ms. L seriously..anu gagawn ko huhu wawa naman xia. .
(Ms. L: una kaw na magdrive. .iuwi mu na sa condo niya. .alagaan mu un voila. .tapoz my baby na kayo. .)
huwat. .BABY!! Ms. L nakagreen day ka nu. .hello may lagnat pa kaya siya. .
(Ms.L: ow my gulay. .ibg sabihin kung wala siyang lagnat matutuloy?)
ei naman Ms. L wag kang magulo magdridrive pa ako, cge na babosh. .
huh kaya ko namang magdrive. .kahit wala akong kotse wo0h. .tanda ko pa yung turo ni Rome. .
drive. .
drive. .
drive. .
*ESCCCWWESSHHHH BOOGSSH* (tun0g ng nabangga yan)
"My Gosh what did i do? huhu ang mahal pa naman ng kotse niya Porsche na black. .si Ms. L kasi. ."
(Ms. L: oh bakit naman ako. .ako ba my hawak ng manibela hah. .wahahaha hala ka ang mahal kaya niyan. .lagot ka!)
huhuhu 1ng taon na baon ko di pa nga yata kasya pambayad. .
"that's ok, uhm kaw ok ka lang ba hah? uhm malapit na condo ko just drive carefully ok. ." si Dharren nagising ko pa yata. .
"ok lang ako. .uhm Renren sa hospital na lang kaya. .my sakit ka baka anu na yan. ." ako tapoz start ulet magdrive. .
(-_-) (,--)
(-_-) (--,)
Renren at ako. .
tingin left. .right. .
"lagnat lang ito Kinkin wag kang OA. .sa condo tau. ." tss my sakit na nga nagsusunget pa. .
ibungo ko kaya kotse mu ng malaman mu. .
haller Arkin nabangga mu na kaya. .try mu ulet ng wala ka ng kinabukasan na haharapin. .
tss konsensiya ba talga kita oh anu. .
drive. .
drive. .
drive. .
*CONDO*
inakay ko na siya papuntang lobby. .naman kc bakit kailangang my lobby pa ang Condominium. .dba puwedeng elevator na lang agad di ba?
dumaan muna kami sa my front desk katabi kasi nun ung elevator. .
haist pawis na pawis na ako. .
hello try mu kaya magakay ng six footer. .
5'3 lang kaya ako. .kaya ang hirap niyang akayin. .
"Kin 16 flo0r r0om 517 and ung key anjan na din sa my car key. ."
tapoz pumikit na siya tss. .
"uy wag ka muna matulog baka madapa tau. ."
hindi na siya umimik. .
. . . . .. . .
yung promise kong UD napaaga tuloy heheh buti nagising ako sa text. .
kelerkey si Maryel Prestosa Tercias nakabasa ako ng mga word of wisdom kaya ayun kinabahan ako heheh happy birthday neng i love you much muwah muwah =)
ok makakasama kaya ako sa gala namen mamaya or ndi hehhe. .
baka next week na ulet UD ko. . .
pagmy nagcomment ng 5 mamaya magUD ako bago mag 4pm anu anu???
guys please vote, comment, like, be a fan and please recommend to others =))
Ms. L<3