Cô bạn của tôi!

252 14 7
                                    

T/g Moon_Xu.
Thể loại: Truyện ngắn, hài hước, lãng mạn.
Đã hoàn thành.
Mời đọc truyện!

À quên bản quyền thuộc về Xu nhá!

---------------
Nó quăng quăng cái đồng hồ trên tay làm cái đồng hồ xoay điên đảo. Nó nghênh ngang đi trên hè phố, mắt nhìn thẳng, đầu ngẩng cao, cặp kính mắt rớt xuống dọc sống mũi thì nó lại hất lên. Phong cách của nó thật có một không hai trong đám con trai à quên con gái.

" Cốp!..... "

" Awwww!!!! "

Tiếng kim loại đập vào trán đau điếng, thằng bạn đi sau nó bị nhận ngay một trưởng từ cái đồng hồ của nó. Vậy mà nó không hỏi han lấy một câu, không hối lỗi, nó vẫn nghiễm nhiên, đường hoang, ung dung mà bước tiếp. Thằng Nhật chỉ còn cách ngậm ngùi xoa xoa cái chán bị đồng hồ của nó vô tình đập vào mà đi tiếp. Bình thường Nhật bị nó bắt nạt cũng thành quen. Hai đứa chơi thân từ hồi thò lò mũi xanh cho tới tận bây giờ thì vẫn luôn là nó sai khiến Nhật, quát mắng Nhật... v..v Nhưng Nhật biết tính cách nó rất tốt. Tuy vẻ ngoài chẳng ra đâu vào đâu: mái tóc lúc nào cũng xù tớn và chỉ cột tạm một giây thun, cái kính mắt lỗi thời to oạch, giọng nói thì oang oang- còn to hơn cả giọng của Nhật, bộ đồng phục trên người rộng thùng thình, đặc biệt nó vô cùng cứng đầu nên chẳng bao giờ Nhật có quyền phát biểu. Nhật chơi với nó lâu rồi nên cũng chẳng để ý nữa. Ờ thì mọi lời nó nói đều đúng hết- đối với cậu là thế, đương nhiên Nhật chỉ là nơi nó dốc bầu tâm sự hay cho nó xả giận. (T.T Đứa con ghẻ này của tôi cũng thật bạo lực. )

" Ế. Bọn này, đi qua đây lần này phải để lại tiền mãi lộ. Nếu... nếu không lần này tao.... tao...."

" Tao cái gì ư? TAO ĐÁNH!!!!" Nó vênh mặt lên, thằng côn đồ chặn đường nó trợn tròn mắt nhìn nhìn nó y như mọi lần. Nó lại cười khẩy " Nào! Giỏi thì hai đấu 1. Tao và thằng Nhật chấp mày. " Trời! Có đứa con gái nào như nó không? Nhật giật giật tay áo nó "Lâm! Mày thích chết hả? Nó là côn đồ đó! "

" Tránh ra. Thằng này mình tao cũng có thể nhấc bổng. Mày sợ thì tránh ra. " Nó đẩy tay Nhật một cái rồi hùng hổ tiến lên phía thằng côn đồ có vẻ như đang run rẩy kia.

" ĐẠI CA! " Thằng côn đồ thấy nó đang tiến về phía mình thì gào to. Bỗng từ đâu một toán gồm hai ba tên thanh niên mặt mũi hung tợn bước ra.

Lâm nhìn bọn chúng trân trân, chân nó cũng không nhúc nhích tiếp nữa. Rồi nó bắt đầu đi lùi lại phía Nhật.Thằng côn đồ được gọi là đại ca nheo nheo mắt nhìn nó và Nhật: " Con nhỏ này là con dám không tuân theo lời mày!"

" Vâng, đại ca! "

Lâm kéo kéo tay Nhật một cái: " Bao giờ tao đếm đến ba thì hai đứa mình phải chạy, chạy về tiệm thuốc của chị tao đó!"

Thằng Nhật nghe nó nói gật gật cái đầu. Đây cũng là ý nghĩ của cậu kể từ lúc thằng côn đồ đầu tiên xuất hiện.

" 1,2,3 Chạy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Vậy là trước cặp mắt long xòng xọc của thằng " đại ca", nó và Nhật chạy như ma đuổi.

-----------------------------------------------

Thật ra nó thích một cậu bạn cùng tuổi. Nhưng có một điều đó là cậu ta lại là hotboy bóng rổ của trường. Lần nào đội bóng rổ tổ chức thi đấu là nó phải kéo Nhật đến xem bằng được- mặc kệ Nhật lúc nào cũng không muốn, nhưng Nhật làm sao mà có quyền lên tiếng.

Cô bạn của tôi! (My friend)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ