Hi ~
Vậy là《 Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu! 》đến đây là kết thúc với 98 chương truyện và 3 phiên ngoại.Cảm ơn các độc giả thân yêu đã yêu thương tác giả cũng như Nguyên Thần và Phương Dịch đồng thời còn có các nhân vật phụ khác.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tác phẩm đầu tay của Duyễn, mặc dù còn khá nhiều sai sót nhưng cũng nhờ có mọi người mà tui đã và đang hoàn thiện hơn trong mỗi chương truyện.Thật sự ngay từ ban đầu tui chưa từng nghĩ tác phẩm sẽ được độc giả quan tâm nhiều đến vậy. Tui cảm động lắm. Nói văn hoa là cảm động chứ nói toẹt ra là tui dui gần chớt luôn ấy, tui hạnh phúc cực luôn.
Thật ra lúc lên ý tưởng tui cứ nghĩ tác phẩm này chắc khoảng 30 chương thôi nhưng không ngờ mỗi ý triển khai ra nó lại dài như vậy.
Cũng có lúc có những tình tiết ngoài dự tính. Bởi vì ý tưởng chỉ là một cái dàn bài thôi, khi viết thành văn sẽ nhận ra nhiều chỗ chưa được hợp lí nên phải thêm tình huống để truyện được hoàn chỉnh hơn. Phần cuối truyện ( sau khi Phương Dịch được Nguyên Thần cứu khỏi Trình An Khước ) trong dàn bài chỉ ngắn gọn một từ là: " CƯỚI ". Rồi tui nhận ra Nguyên Thần cũng cần phải nhận ra một số chuyện; cùng với đó là quá khứ cũng như tính cách của Phương Dịch không thể dễ dàng mà đi đến kết thúc truyện được cho nên tui quyết định Phương Dịch phải bày ra hết tài năng của mình. Còn nhiều đoạn nữa nhưng mà tui không tiện kể thêm.Kết thúc truyện tui cũng buồn lắm cơ, cứ như phải rời xa đứa con mình yêu thương vậy. Cũng phải thôi, tác phẩm chính là đứa con tinh thần của tác giả mà. Mỗi lần đọc bình luận của mọi người tui thích cực luôn ấy, thấy mọi người gọi tên nhân vật tui cười dữ lắm. Thấy nhân vật được khen tui cũng tự hào nữa cơ, con guột của tui đó chời. Mà mấy lúc con tui bị chửi tui cũng cười nữa :)))
Những đóng góp tích cực của mọi người tui sẽ mãi luôn ghi nhớ.
Chúng ta đã bên nhau một khoảng thời gian mà theo tui thấy thì cũng khá dài rồi đấy. Kết thúc chặng đường này thì tui mong là chúng ta lại sẽ tiếp tục đồng hành trên một chặng đường khác.
Về tác phẩm mới:
Hiện tại thì tác phẩm mới tui cũng đã lên ý tưởng nhưng chưa hoàn chỉnh, nó cần chỉnh sửa lại một xíu xìu xiu nữa. Mong rằng vẫn được mọi người tiếp tục ủng hộ và đóng góp ý kiến. Một thời gian ngắn nữa thôi thì em nó cũng sẽ được lên sân khấu và trình diễn. Nói cho xa xôi vậy thôi chứ tình hình dịch bệnh này tui cũng ở nhà suốt thôi nên chắc chắn em nó sẽ xuất hiện trong khoảng hai, ba tuần gì nữa hà. Thật ra tui cũng muốn lười một xíu :)))Đến khi tác phẩm mới được " lên dĩa " tui sẽ thông báo ở dưới phần bình luận của lá thư xàm xí này hoặc là ngay phần cuối của lá thư này luôn. Nhớ là phải chờ tui đó nha !!!!!
Tui yêu mọi người nhiều lắm. Tình hình dịch bệnh này mọi người và gia đình phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống bổ dưỡng vào nữa đó nghe hong. Tối có lạnh thì lấy cái chăn trùm vào chứ ế chổng mông ra đấy ai mà đắp hộ cho.
Mỗi người chúng ta sẽ có lối đi riêng trong tương lai, mục tiêu có thể khác nhau nhưng ai cũng phải thật cố gắng từng ngày để đạt được mục tiêu đã vạch sẵn. Chúng ta cùng nhau cố gắng ❤
Một lần nữa tác giả Mộc Thương Duyễn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với quý độc giả 《 Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu! 》
Thứ ba, ngày 17 tháng 8 năm 2021.
Mộc Thương Duyễn
《 Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu! 》
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM MỸ ] [ H ] Tiểu Ca Ca, Anh Không Thoát Được Đâu !
De TodoAuthor: Mộc Thương Duyễn Thể loại: ĐAM MỸ, Hiện đại, Niên hạ, H văn CP: Nguyên Thần × Phương Dịch Tình trạng: Full ( 98 chương + 3 phiên ngoại ) Ngày đầu tiên đi làm đã bị cái tên nhà họ Nguyên " cướp " mất lần đầu. Vậy mà sau khi gặp lại hắn, Phươ...