Chương 45

1.7K 138 15
                                    



Lisa có chút nhức đầu, thấy những nam nhân này đối với Chaeyoung cũng quá nhiệt tình rồi. Chaeyoung hoàn toàn chính xác rất xinh đẹp, thông minh, tính cách cũng rất tốt...

Chờ Lisa ý thức được, thì nàng phát hiện mình nghĩ đến toàn là ưu điểm của Chaeyoung. Nhưng Chaeyoung cũng không phải hiền đâu, thậm chí đôi lúc sẽ có ý đồ xấu, cô thông minh, giỏi đoán ý của người khác, biết được chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm.

Nếu cẩn thận nghiên cứu một chút, ưu điểm của Chaeyoung cũng là khuyết điểm. Nhưng mà, Chaeyoung ưu tú như vậy vì sao lại thích nàng?...Theo những gì Chaeyoung biết được, thì nàng không chỉ là nữ nhân đã kết hôn hơn nữa còn là gái điếm.

Vì vậy, Lisa thử dùng kiến thúc chuyên môn phân tích tâm lý của Chaeyoung.

Park Chaeyoung, nữ, 22 tuổi, sinh viên khoa tâm lý học, tính cách hướng nội. Đánh đến đây, Lisa phát hiện nàng đã không có cách nào định nghĩa tiếp tục. Cái gọi là hướng nội thì cho dù là ngôn ngữ hình thể, tư duy hay tình cảm đều rất ít bộc lộ ra ngoài, có nội tâm thích yên tĩnh, thích một mình không muốn tiếp xúc với người ngoài. Bảo thủ, cùng người khác luôn duy trì một khoảng cách nhất định. Luôn có kế hoạch cho mình, lo trước lo sau, không làm những việc nhất thời xúc động. Sinh hoạt hằng ngày có quy luật, nghiêm túc. Làm việc đáng tin, luôn tuân thủ quy tắc. Ít nhiều có chút bi quan, hay lo nghĩ, khẩn trương, dễ giận còn hậm hực.

Mà Chaeyoung lúc gặp các bạn học thì chính là thể hiện rất rõ tính cách hướng nội của mình, đặc biệt là đối với Kiwon nói chuyện với hắn một năm cũng không bằng cùng nàng nói chuyện nửa ngày.

Nhưng khi Chaeyoung đối mặt với Lisa là hướng ngoại rõ ràng, hoạt bát sáng sủa, để cho Lisa nghĩ là phải chăng trong trường có một người một tên cùng họ với cô. Chaeyoung ở trước mặt của Lisa luôn thích chủ động, thậm chí có đôi lúc thích công kích nữa chứ, xem ra Chaeyoung đã sớm phát hiện được tình yêu đối với nàng.

Tay đang đánh bàn phím bỗng nhiên run lên, vì vậy Lisa đặt Chaeyoung tính cách khái quát. Quan hệ gia đình: Chỉ sống chung với mẫu thân, thân phận khả nghi, có lẽ đã từng giết người, hơn nữa không chỉ có một. Mà chân tướng này sự việc này, có khả năng cùng với thân phận của Chaeyoung có quan hệ... Bởi vậy, Chaeyoung trưởng thành trong gia đình độc thân, nên cô cực độ thiếu cảm giác an toàn, mẫn cảm đa nghi, dễ dàng bị người thành thục trưởng thành hấp dẫn.

Đây cũng có lẽ là nguyên nhân tại sao Chaeyoung chấp nhận Hyunwoo, bởi vì thiếu tình thương của phụ thân, mới đưa đến việc Chaeyoung thích người lớn tuổi hơn. Nhưng khi Chaeyoung phát hiện, Hyunwoo không có cho nàng được cảm giác an toàn, lại thêm bị Hyunwoo đe dọa, làm cho Chaeyoung sợ hãi.

Nhưng Chaeyoung không có cách nào đem nỗi sợ hãi này nói cùng với mẫu thân của mình, Chaeyoung là một người hiếu thuận, cho nên cô muốn tìm một người có thể cho cô cảm giác an toàn.

Lisa cảm thấy, chính mình ngày lúc này là người đã làm cho Chaeyoung cám giác an toàn. Phân tích đến đây, Lisa có chút thất vọng. Lisa nghĩ có thể Chaeyoung đối với mình chỉ là ỷ lại chứ không phải là thích.

Sự phân tích này làm cho nàng thấy khổ sở, Lisa bắt đầu cảm thấy mình rất là nhàm chán. Người ta vẫn thường nói tình yêu là mù quáng, nàng còn hết lần này đến lần khác tự chính mình đâm dao vào lòng, nhắc nhở chính mình không được lún quá sâu.

[ChaeLisa] Lão Bà Ngươi Thật BổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ