61 - Làm bạn ngày sau

943 225 18
                                    

Hai bóng người giao triền nhau trong căn phòng sáng quạnh quẽ, không khí nức mùi ám muội, khiến người ta liên tưởng đến nhiệt độ nóng bỏng của dục tình, nhưng không phải, tất cả cũng chỉ dừng lại ở liên tưởng.

Erika chấm dứt nụ hôn dài, nhìn xem quần áo xộc xệch của mình và cả của người yêu, cô không khỏi bật cười khúc khích. Tiếng cười như chuông bạc làm thiếu niên tóc trắng giận dỗi hừ một tiếng, bực bội đá vào chân bàn. Cậu cầm lấy tập tài liệu [Sano Manjirou], giơ lên trước mặt Erika.

"Giờ giải thích được chưa?"

Erika cười cười bắt lấy tập tài liệu, sau đó kéo Izana vừa đi vừa nói, "Vâng vâng, thành thật trăm phần trăm, em hỏi gì chị cũng thành thật tất."

"Hừ." Cơn tức của Izana vẫn chưa nguôi, nhưng nó đã được hòa trộn cùng với một thứ gì đó khác nữa, bởi khi nghe lời khẳng định của Erika, trong lòng cậu dâng lên một cổ ngọt ngào đắc ý.

Người này là điểm mấu chốt của cậu, là người thuộc về cậu.

"Erika..."

Trong một chốc, một dãy ký tự đột ngột xuất hiện trong đầu Izana.

"S.E.M là gì?" Cậu buột miệng hỏi.

S.E.M, ký tự thần bí đã khiến cậu tò mò từ lâu, hẳn là từ lần đầu đến đây vào vài năm trước.

Người phụ nữ kia trầm mặc hồi lâu, dừng lại trước hàng tranh tối om. Cô lấy điện thoại ra, bấm mở một công tắc gì đó và bỗng nhiên, từng hàng tranh sáng rực lên, mỗi bức đều được chiếu sáng rõ ràng.

Lúc này, Izana có thể thấy rõ nội dung từng bức tranh. Chúng không chỉ được vẽ bằng chì mà còn có cả màu đỏ nữa, nhưng màu đỏ đó lại không tươi như sáp màu hay màu nước thông thường, nó thâm và ố, hệt như...

Hệt như máu? Izana sửng sốt trước ý nghĩ của mình.

Erika buông tay Izana, đi đến bức tranh hình con mắt và chạm nhẹ lên dòng ký tên trên đó.

"Tất cả các bức tranh này đều do tôi vẽ, và S.E.M chính là tôi."

"Em nghĩ S.E.M có nghĩa là gì?"

S.E.M, có phải là "Ba chữ là Sano Erika và Michelle, hay là Shinichirou-Erika-Manjirou?", Izana đáp, nhưng Erika lắc đầu, lại kèm theo nụ cười đầy ý bất đắc dĩ.

"Cái cuối có vẻ thiếu Emma rồi đấy."

"Dù sao Emma cũng đâu cùng huyết thống với chị."

"Em nghĩ thế à?"

"Chứ còn gì nữa?"

"Đúng là mật mã tốt." Cô vuốt ve từng nét chì trên tấm tranh, "Nếu đơn giản được như vậy thì hay rồi. Tầng ý nghĩa kia quá bi ai."

"Ý chị là?"

Erika không đáp, quay đầu và hỏi Izana, "Izana này, em thật sự sẵn sàng để bước vào thế giới của tôi chứ?"

"Chị lại muốn đẩy tôi ra à?"

"Không có." Erika lắc đầu, đáy mắt nhiễm lên một tầng buồn bã.

Izana mím môi, "Một vị vua sẽ không hối hận về lựa chọn của mình."

Nghe thế, Erika bật cười, ngồi thụp xuống bên giá đỡ rồi lấy bức tranh xuống, ôm nó vào lòng. Cô khẽ ngân nga một điệu nhạc nào đó, với ca từ bằng thứ tiếng mà Izana không hiểu.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ