CP: Hải Đặc Lam ( Ngô Hải x Trương Tinh Đặc )
Idea: Livestream YY ngày 28/06/2021 của Ngô Hải
Cảm ơn chị Nhược Minh Thuỳ rất nhiều vì đã giúp em hoàn thành chiếc fic này một cách tốt nhất, thật sự cám ơn chị rất nhiều 🥺 NhuocMinhThuy
———————
-Alo, Trương Tinh Đặc, Đặc Đặc, em đang ở đâu thế?Ngô Hải nhấc máy gọi Trương Tinh Đặc ngay khi máy bay vừa hạ cánh. Cái cảm giác mệt mỏi dường như chẳng là gì so với tâm tình ngổn ngang của anh bây giờ. Trương Tinh Đặc nghe máy ở tiếng chuông đầu tiên, chỉ một việc nhỏ như vậy nhưng thành công đem tất cả mệt mỏi của Ngô Hải hoá thành hơi nước bốc hơi sạch sẽ.
-Em đang ở Thượng Hải nè.
-Ở Thượng Hải à, không ở Bắc Kinh hả.
Câu trả lời của Trương Tinh Đặc khiến anh có chút thất vọng. Vốn tưởng rằng cậu đang ở Bắc Kinh, còn đang muốn mời đứa nhỏ của anh ăn một bữa cơm nữa kìa.
-Em không á, anh sao vậy?
Trương Tinh Đặc đầu đầy thắc mắc, hình như vừa nãy anh ấy mới thở dài một cái đúng không? Hay là cậu nghe nhầm rồi? Trời ạ ai mà biết được chứ, Trương Tinh Đặc cũng muốn ở Bắc Kinh mà, cậu ở Thượng Hải chán gần chết, chẳng có ai để chơi cùng.
-Em nhớ anh không?
Ngô Hải nhận ra bản thân vừa lỡ lời, có chút chột dạ khịt khịt mũi. Nhưng lời nói đã thốt ra, rút lại không còn kịp nữa rồi.
"Aizzz kệ đi kệ đi, đúng là bình thường mình ít có nói mấy lời như này lắm, nhưng đâu có nghĩa là mình không được nói đúng chứ." - Ngô Hải tự trấn an mình bằng cái mớ lập luận vừa nghĩ ra đó, biết sao được, anh nhớ cậu thật mà!
-Nhớ anh không á?
Trương Tinh Đặc ngơ luôn rồi, Hải ca vừa mới hỏi cậu có nhớ anh không? Anh ấy có bao giờ nói mấy câu sến rện vậy đâu kia chứ. Tự nhiên...tự nhiên lại hỏi vậy làm cậu mắc cỡ muốn chết. Tim cậu muốn nổ tung luôn rồi nè, không biết đâu !!!
-Đã rất lâu mình không gặp nhau rồi, em không nhớ anh hả?
Ngô Hải có chút chùng xuống, từ lúc tốt nghiệp đến giờ cả anh và cậu đều bận túi bụi, thời gian gặp nhau ít đến thảm thương. Mấy bữa nay cả anh và cậu đều phải bay đi bay lại, một cái video call cũng không có nữa. Vậy mà hình như cậu không có nhớ anh.
-Anh đang phỏng vấn à?
-Phỏng vấn gì chứ, anh đang hỏi là em có nhớ anh không?
Ngô Hải mặt mày đen lại, bao lâu không gặp mà cậu nghĩ anh bảo nhớ cậu chỉ vì anh đang phỏng vấn thôi á? Ngô Hải chính là thật sự đang rất nhớ cậu, công việc chất cao như núi gần như vắt kiệt chút sức lực còn sót lại của anh. Ngô Hải muốn gặp cậu, muốn nhìn thấy chàng thiếu niên vui vẻ tươi cười, Ngô Hải muốn gặp Trương Tinh Đặc, bởi vì cậu chính là nguồn năng lượng của anh. Thế nhưng đứa nhỏ ngốc nghếch kia lại không hiểu được tâm tư của Ngô Hải, cậu ngây thơ tưởng rằng anh chỉ vì đang phỏng vấn mới nói ra những câu từ sến súa. Vậy cho nên là tình yêu rồi sẽ mất đi đúng không? Thiệt là khóc không ra nước mắt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Đặc Lam] Anh nhớ em!
FanfictionAuthor: Eres Tên truyện: Anh nhớ em ! CP: Hải Đặc Lam "Truyện kể rằng, có một vì sao sáng, được ôm trọn bởi hải dương dịu dàng" DO NOT RE-UP 🚫 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚊𝚗𝚍 𝚙𝚎𝚊𝚌𝚎.