Chap 14

765 36 0
                                    

Dù sao cũng chỉ là trẻ nhỏ, sau khi nín khóc tâm trạng con bé lại vui vẻ đi chơi cùng mọi người. Ja Eun nhờ chị Anna chăm sóc giúp cô, rồi bản thân đi vào phòng họp mà Haechan và Jae Min đang đợi.

Cô ngồi xuống đối diện hai người, nhìn thấy Jae Min đang nhìn về phía cửa sổ dáng vẻ không quan tâm. Haechan thì gật đầu chào với cô, anh lên tiếng để cứu vãn bầu không khí.

"Hôm nay mình là quản lý một ngày của Jae Min đây, mong là buổi họp hôm nay cũng thành công nha." - Haechan tự giới thiệu.

Mọi người bắt đầu nói sơ qua các nội dung cũng như điều khoản thực hiện chính xác, về vấn đề giới thiệu sản phẩm, Ja Eun có mong muốn nghệ sĩ nếu được thì quảng bá cả ở bên ngoài thực tế. Haechan gật gù, sau đó nhìn Jae Min như muốn hỏi ý thế nào.

Jae Min mang ý cười, anh nhìn thẳng vào mắt Ja Eun.

"Được thôi. Sắp tới không phải tôi sắp quay chương trình mới rồi sao? Đem theo sản phẩm này quảng bá cùng cũng được, cô có thể trao đổi với phía chương trình về vấn đề này."

Nhắc đến chương trình anh sắp quay, Ja Eun biết chính là show "Vợ chồng hờ" mới vừa lên báo cách đây không lâu. Ja Eun không ngần ngại gật đầu đồng ý, anh muốn thế nào là tùy anh, cô hiện tại chỉ có thể tuân theo thôi.

Sau khi họp xong, Ja Eun mở cửa ra để tiễn hai người ra về. Hae Wol đợi cô bên ngoài được lúc lâu, khi thấy Ja Eun đi ra thì chạy ngay đến ôm chân của cô, khuôn miệng nhỏ nhắn gọi mẹ. Ánh mắt tràn ngập nuông chiều của Ja Eun khi bế cô bé lên, từng cử chỉ của cô đều được Jae Min thu hết vào trong tầm nhìn. Hae Wol lúc này đã không còn sợ hãi Haechan và Jae Min nữa, cô bé nhìn hai người đầy tò mò, sau đó cất giọng trẻ con non nớt lên hỏi.

"Hai chú này là ai vậy mẹ Ja Eun?"

"Bạn của mẹ." - Ja Eun đơn giản trả lời.

"Chú này con nhìn thấy quen lắm..." - Hae Wol chỉ tay vào Jae Min, ráng nhớ ra là đã thấy ở đâu rồi.

Ja Eun lấy tay ngăn không cho cô bé nói tiếp, nhìn Haechan và Jae Min cười cười, ý chỉ con nít không biết gì.

Haechan ngẫm nghĩ một lát rồi đi tới bên Hae Wol, anh cúi xuống đối diện với mắt của cô bé, ân cần hỏi: "Cháu bao nhiêu tuổi?"

"Năm nay Wolie ba tuổi." - Hae Wol hồn nhiên trả lời, bàn tay nhỏ còn đưa lên ba ngón lúc lắc.

Nhìn vào khuôn mặt và đôi mắt đứa bé, Haechan cảm thấy nét quen thuộc phảng phất mà nhất thời không nghĩ ra được. Ba tuổi sao? Anh tính toán thời gian thì nhận ra có khả năng xảy ra. Ngay lập tức nhìn thử qua Na Jae Min đối chiếu, không giống chút nào cả, con bé nhìn lanh lợi hơn nhiều.

Tay Ja Eun ôm Hae Wol quay đi như muốn che lại không dám cho Haechan ngắm tiếp. Cô chột dạ cất tiếng nói đã trễ rồi, kêu hai người nên rời đi.

Jae Min im lặng rồi quay đầu đi thẳng, cuối cùng kết cục của chúng ta chính là như thế này. Ja Eun nhìn được trong đôi mắt Jae Min nhìn cô toàn là sự tức giận và thất vọng. Liệu có lời nói nào có thể cứu vãn tình trạng này nữa sao?

Haechan thấy Jae Min rời đi thì cũng mau chóng chạy theo. Cả hai ra tới bãi đậu xe, nhìn thấy Jae Min tràn ngập bức bối, Haechan biết thằng này chỉ giả vờ vậy thôi chứ làm gì ổn như nó cố tỏ ra.

[Jaemin] you're my Starlight ⭐️ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ