Chap 1: Lần đầu gặp gỡ

594 19 5
                                    

Các bạn có bao giờ thắc mắc rằng kiếp trước của mình là ai không? Chứ tôi là có đó, tôi đã gặp một chuyện rất hi hữu mà tôi cũng không bao giờ nghĩ sẽ gặp được người của kiếp trước ở kiếp này và thật may mắn...người đó lại là người tình kiếp trước của tôi.
________________________

Tôi-Kim Taehyung đang là một sinh viên năm ba, tôi có một người bạn rất thân là Jimin. Cả hai quen nhau từ hồi cấp hai, Jimin luôn là người rù quến tôi đến những tiệc tùng xa hoa và ồn ào. Hôm nay cũng không ngoại lệ, Jimin đã lải nhải bên tai tôi về việc đi bữa tiệc của một người bạn cùng lớp và năn nỉ tôi đi cùng, vì không muốn đôi tai vàng bị hỏng nên tôi đã chấp nhận.

Buổi tối đến, khi tôi cùng Jimin đi vào thì đã gặp trúng một người mà tôi không mong đợi-Jaeyoung, anh ta là một người con trai khá ăn chơi và luôn làm phiền tôi mọi lúc nếu không có Jimin. Điều đó đã khiến tôi rất phiền não nhưng cũng không làm gì được, tôi chưa nói với Jimin vì tôi nghĩ mọi chuyện sẽ không đi quá xa nhưng...tôi đã lầm. Tôi và Jimin đã ở đây được một khoảng thời gian, Jimin nói với tôi rằng cậu ấy phải đi vệ sinh, tôi chỉ ậm ừ rồi uống ly coca mà người phục vụ đã rót, tôi đảo mắt thì thấy anh ta đang đi đến gần chỗ mình và tâm trí mách bảo phải rời đi thật nhanh nhưng anh ta đã đến. Anh ta nhìn tôi với con mắt không được đàng hoàng cho lắm! Khi anh ta đang có ý định đụng chạm vào người tôi thì Jimin đã có mặt để ngăn những việc anh ta đang làm, và tôi đã thở phào nhẹ nhõm rồi tiếp tục nói chuyện với Jimin.

Đã 9 giờ tối, tôi phải đi về kí túc xá nhưng Jimin thì lại kéo tay tôi và mong tôi sẽ ở lại, tôi thở dài rồi nói phải về. Jimin cũng không níu được nên đã thả tôi về, tôi đã đi được một đoạn đường nhưng khi tới một khi vắng vẻ thì trời lại đổ mưa, tôi liền lấy tay che đầu và nhìn xung quanh xem có chỗ trú không, khi tôi còn đang loay hoay với cây dù tôi mới mua được thì có một người lạ mặt đã đến bên cạnh tôi rồi cất giọng nói lạnh lẽo.

"Chuyện tình kiếp trước của cậu...rất đẹp nhưng cũng rất bi thương đó!"

Tôi định quay lại để nhìn xem người đó là ai nhưng gã đã không còn ở đây... . Tôi sợ hãi một mạch chạy về kí túc xá, may là bác bảo vệ vẫn cho tôi vào. Vừa đóng cửa thì tôi đã ngồi bệch xuống đất, tay quấn quanh đầu gối và nước mắt nước mũi đã chảy tèm lem. Tôi sợ hãi khóc lóc vì nghĩ rằng người mà tôi gặp hồi nãy là ma, Jin hyung thấy tôi sợ như vậy liền chạy đến an ủi rồi đỡ tôi đi vệ sinh cá nhân. Khi đã nằm trên chiếc giường êm ái thì tôi đã đỡ sợ hơn phần nào nhưng tôi liền sực nhớ ra câu nói mà gã đã nói với tôi.

"Chuyện tình kiếp trước của cậu...rất đẹp nhưng cũng rất bi thương đó!"

Câu nói của gã đã làm tôi suy nghĩ trong một đêm dài. Hôm sau, tôi đến trường với trạng thái đầy mệt mỏi, vì hôm qua đã thức trằn trọc cả đêm. Tôi dụi mắt để lấy lại tinh thần và bắt đầu học. Đã đến giờ ra chơi, Jimin từ đâu nhảy đến ôm chầm làm tôi suýt chút nữa ngã, rồi còn hí hửng nói với tôi rằng.

"Ê Taehyung! Hôm qua tao được Yoongi hyung đón về đó!"

Tôi chỉ cười cười nhưng không đáp lại. Jimin thấy tôi lạ nên đã gặng hỏi nhưng tôi vẫn không mở lời, Jimin liền bĩu môi rồi rủ các bạn trong lớp ngồi thành vòng tròn và nói chuyện, chơi với nhau. Khi đang bàn tán về một chủ đề mới nổi gần đây thì có một bạn nữ đã nói lên.

"Tụi mày có tò mò về kiếp trước không?"

Câu nói đã đánh vào tâm trí của tôi lúc đó. Mọi người đều có vẻ hứng thú với chủ đề mà bạn nữ vừa nói nhưng tôi thì không, tôi vẫn đang suy nghĩ về câu nói của gã lạ mặt mà tôi gặp phải hôm qua nhưng chỉ được một lúc, sau đó Jimin lôi kéo tôi đi. Tên Jaeyoung đó vẫn quấy rầy tôi như mọi ngày, tôi quá mệt mỏi nên đã nói với Jimin rồi chuyển sang chỗ khác ngồi. Tôi biết chắc thế nào Jimin cũng không tha cho tên đó nên trong lòng cũng thầm đắc ý.

Trải qua một buổi học đầy vất vả và tôi đã được thả về kí túc xá của mình. Tôi liền ăn thật nhanh rồi trèo lên giường, trước khi thiếp đi tôi lại nghe thấy giọng nói của gã vang vọng bên tai.

"Cậu sắp được gặp một người đặc biệt ở kiếp trước rồi!"

Khi nghe hết câu đó cũng là lúc tôi chìm vào giấc ngủ. Khi tôi mở mắt ra sau một đêm dài, tôi thấy mình đang cùng những người khác trên một chiếc xe khá cũ kĩ đến một vùng quê nào đó, tôi nhìn ra cửa sổ xe và thấy dòng chữ nổi bậc hiện lên.

BUSAN 1900

Tôi sửng sốt không tin những gì mình vừa nhìn được. Khi tôi chưa thoát được dòng suy nghĩ ấy thì đã có một giọng nói của một người phụ nữ gọi.

"Taehyung à! Đến nơi rồi, đi thôi!!"

Tôi liền tát vào mặt mình để xem đây là thật hay mơ, nhưng...đây là sự thật!! Tôi đã xuyên không và đang ở năm 1900. Tôi ngớ người không biết gì thì người phụ nữ được tôi cho là mẹ kiếp trước đã nắm tay và dắt tôi vào trong bệnh viện. Tôi nhìn xung quanh không một chút rời mắt vì tôi khá thích sự giản dị của ngày xưa, trong lúc mọi người đang thăm ông của tôi bị bệnh thì tôi bắt gặp thấy hình hài của một người con trai đang nằm trên giường, gương mặt xanh xao và thân hình gầy hao, chiếc giường của cậu ấy được đặt bên cửa sổ và đôi mắt đang nhìn lên những ngôi sao trên bầu trời của cậu đã khiến tôi lỡ một nhịp đập! Phải chăng...đây là người ở kiếp trước mà gã kia đã từng nói?!

KookTae || Hồi ức năm 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ