9.

23 5 0
                                    

"Nương tử" - "tướng công"

Hôm nay triều đình lại bị một phen chấn động, có thư của thích khách gửi đến...

Báu vật quốc gia
Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt
Đi theo đàn chim
Cành đào sẽ nở rộ!

Người gửi bức thư nghe phong phanh là một thầy bói trong làng, hôm qua coi quẻ thấy được manh mối chỗ báu vật bị lấy cắp liền gửi thư khẩn lên triều đình, mong sớm tìm lại phiến đá quý ấy!

Người trong triều đình đang bức rức truy tìm, khung cảnh giờ đây rất lộn xộn, e rằng nếu có giặc trong liền bị phục kích!

Kim Taehyung đang ngồi trong khuôn viên đình nghỉ ngơi, liền bị tiếng chim làm cho thức giấc. Hắn ngước mặt lên nhìn trời, suy tư về em.

"đông tàn xuân đến, thiết nghĩ không thể đón xuân an lành được rồi!"

Hắn ngâm thơ, thơ về mùa xuân sắp đến, thơ về đàn chim đang bay...

Chim?

"Đi theo đàn chim
Cành đào sẽ nở rộ!"

Rồi chợt hắn đứng bật dậy, nhanh chân chạy vào trong đình kêu gọi quân sĩ đi theo hắn.

...

Chả là sáng nay tỷ Han dẫn em đi xem bói, những ngày không có người thân bên cạnh thiệt buồn lắm, may là em còn tỷ, Han Min Ah luôn dắt em đi chơi, nấu cho em ăn, làm tất cả để em vui, như vậy cũng mãn nguyện lắm rồi!

"tỷ dẫn ta đi đâu vậy?"

"Đệ muốn xem bói không? Ta nghe nói, thầy bói này tiếng đồn vang xa, rất uy tín!"

Em và tỷ đang đứng trước một sạp bói, Park công tử sau khi nhìn bảng hiệu liền thích thú - Bói quẻ Kim Seokjin...

"Min Ah đấy à, nàng đến xin quẻ sao?"

"Xem giúp ta, Park công tử đây là mệnh gì?"

"Ây chà, ...Park công tử có nét mềm mại nhưng lôi cuốn, đặc biệt là có số mệnh tốt, tuy nhiên chuyện tình duyên liên kiếp đều lận đận, cần cẩn trọng hơn..."

...

Kim Taehyung cho ngựa chạy về phía bắc, nơi thành "Beojkkoch" ngự trị, trên trời đàn chim đang dẫn lối, dưới đất binh lính đang săn lùng.

"Tướng quân, có chắc là ở đây?"

"Ngươi đọc thư ắt sẽ hiểu!"

"Đi theo đàn chim, cành đào sẽ nở rộ!...Cành đào!!! Có phải hay không đàn chim sẽ bay về phía nam khi đông đến và tiếp tục hành trình phía bắc khi xuân về? Vậy là..."

Thành Beojkkoch nổi tiếng với con đường hoa anh đào rải từ bắc xuống nam, dọc theo nơi hồ thiên nga yên ả, khung cảnh đẹp đến nao lòng!

𝓞𝓷𝓼𝓻𝓪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ