Word count: 1.5k+
"Đau quá, anh đừng đánh nữa"
Phó Tư Siêu la oai oái ôm chỗ trán vừa bị Ngô Vũ Hằng búng, cậu dùng tay đấm vào tay Ngô Vũ Hằng:
"Từ chối tiếp nhận giáo dục bằng bạo lực"
"Nếu em học được hết hai trang này trong chiều nay anh dẫn em đi ăn đồ nướng"
Chỉ một câu thôi Phó Tư Siêu lại ngoan ngoãn ngồi tập trung làm bài. Ngô Vũ Hằng là đàn anh khoa Kinh tế của cậu, lại còn là hội phó hội học sinh. Ngoại hình đẹp trai, thành tích học tập lại rực rỡ. Nhưng con người này không hiểu sao sau khi gặp được Phó Tư Siêu ở căn tin số ba đang ăn mì gà cay đã đến bắt chuyện, rồi sau đó thường xuyên nhắn tin cho cậu.
Ban đầu Phó Tư Siêu còn chê anh ta phiền nhưng dần dà lại cảm thấy Ngô Vũ Hằng này thực ra khá tốt bụng, còn có hơi ngốc nghếch. Dù miệng la ó là phản đối gian lận trong học tập nhưng nhiều lần anh vẫn giúp cậu làm bài báo cáo để nộp. Hơn thế nữa, dạo gần đây Phó Tư Siêu phát hiện anh chàng người yêu cũ của Trương Gia Nguyên kia lại là bạn thân của Ngô Vũ Hằng này. Cậu cũng rất tò mò giữa hai người họ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nên suốt ngày mè nheo đòi Ngô Vũ Hằng kèm cho mình học, tiện thể hỏi chuyện.
Tối hôm đó hai người bọn họ ngồi ăn xiên nướng ở con hẻm cạnh trường, khói nướng bốc lên nghi ngút thơm lừng. Phó Tư Siêu vừa ăn vừa liên tục hỏi chuyện Ngô Vũ Hằng:
"Ngô Vũ Hằng, anh có biết Trương Gia Nguyên không?"
"Trương Gia Nguyên?", Ngô Vũ Hằng dừng lại một lúc lâu để suy nghĩ, cố tìm cho ra cái tên này trong hàng nghìn cái tên anh từng nghe qua, "À, là người yêu cũ của Châu Kha Vũ sao?"
"Anh cũng biết à?"
"Anh biết chứ, anh với Châu Kha Vũ chơi với nhau hơn 10 năm rồi"
Anh trai này cũng không khó cạy miệng như mình tưởng, Phó Tư Siêu thầm nghĩ.
"Thế... rốt cuộc hai người họ đã xảy ra chuyện gì thế?"
Ngô Vũ Hằng nhổn lên như định nói gì đó nhưng chợt mắt anh thoáng tia do dự:
"Anh không biết"
Phó Tư Siêu híp mắt tỏ vẻ nguy hiểm:
"Anh nói xạo"
"Anh không biết thật"
"Kỹ năng diễn xuất của anh quá tệ"
Phó Tư Siêu xiên một miếng thịt mềm đưa đến trước miệng Ngô Vũ Hằng, gương mặt tràn đầy mong đợi:
"Hằng Hằng kể em nghe đi, nha!"
"Em mới gọi anh là Hằng Hằng á?"
Phó Tư Siêu nhét ngay miếng thịt vào cái miệng đang há hốc của Ngô Vũ Hằng, ngoan ngoãn gật đầu: "Anh không nghe nhầm đâu, anh xem có ngon không?"
"Ngon, ngon lắm"
"Thế anh kể cho em nghe được không?"
Ngô Vũ Hằng suy nghĩ một chút rồi nói:
"Cũng không hẳn là không thể kể,... "
Anh ngừng một chút như để sắp xếp lại mạch truyện rõ ràng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Ba Lần Nói Tiếng Yêu Em
फैनफिक्शन"Can I say I love you today? If not, can I ask you again tomorrow? And the day after tomorrow? And the day after that? Cause I'll be loving you every single day of my life?" Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không, anh có thể hỏi em một lần nữa...