62 - Chân dung kẻ thống lĩnh

975 213 10
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Akashi Senju.

Chính xác là vậy! Bởi hôm nay, thầy Kawaragi của em sẽ đưa em đến dự thính một buổi họp quy mô toàn tổ chức Shiva!

Rất ư là đặc biệt, rất ư là quan trọng, rất ư là ngầu!

"Có thật là được không thầy?" Senju nhéo chiếc áo sơ mi xám trên người, chưa thích ứng được với bộ quần áo nghiêm chỉnh của mình, "Họp cả tổ chức là quan trọng lắm đó, tự dưng có người ngoài vào nghe thì có ổn không vậy thầy?"

Thầy Kawaragi nhả ra một làn khói, vị cay của thuốc lá khiến em ho khan. Thấy thế, thầy rút ra một cái gạt tàn nhỏ và dập tắt thuốc, sau đó đút tay vào túi quần đi vào thang máy. Trong thang máy, Senju mới nghe thầy nói chuyện.

"Phá lệ phá lệ." Thầy Kawaragi bâng quơ, "Thủ lĩnh cho phép rồi, chỉ cần tự đảm bảo thì cán bộ đem vào mấy người cũng chẳng sao."

"Huống hồ cũng không phải mình em."

Senju ngẩn người, "Thầy còn đem ai nữa à!?" Em kéo áo thầy, giở giọng quở trách hệt như cô vợ nhỏ trách móc chồng ngoại tình.

Theo đó, thầy Kawaragi vỗ vào đầu em một cái, "Thầy đem một mình em đến là mệt ứ hừ rồi, còn dám đem ai nữa trời."

Thang máy đã xuống đến tầng B2. Cửa mở, nhưng không có tiếng ồn ào đông đúc như Senju đã nghĩ. Im lặng bao trùm lấy không gian, cứ như tầng này chẳng có một ai vậy. Em đi ra ngoài xem, đúng là không có một ai thật, chỉ có một căn phòng nằm ở cuối hành lang.

Cùng lúc, thang máy kế bên cũng vừa đến. Em tò mò nhìn sang. Người bước ra là một "cô gái" xinh đẹp, tóc đuôi ngựa lúc lắc trông dễ thương lắm, phía sau "cô gái" là một gã đàn ông tướng tá đồ sộ, đống cơ bắp trên người gã khiến em cảm thấy ngộp thở.

Com lê của họ và thầy Kawaragi cùng màu với nhau, theo như em nhớ hẳn là cùng cấp với thầy thì phải. Hai người đó đều là cán bộ.

"Cô gái" kia nhìn em và thầy bằng đôi mắt lạnh tanh, ngáp một tiếng dài rồi đi thẳng vào bên trong, gã đồ sộ thì đi kè kè theo "cô gái". Ánh mắt bạo lực như dã thú của gã làm em rụt cổ, nép vào sau lưng thầy Kawaragi.

Thầy thở dài, xoa đầu em trấn an, "Thấy chưa, đã bảo đừng có đi, đi rồi lại sợ cho coi."

"Nhưng mà ông chú đó nhìn ghê thật." Senju bỉu môi, "Cảm giác như ổng chỉ cần chụp em một cái là em gãy xương phun máu luôn."

"Không phải cảm giác đâu, Mako mà chụp em thật thì em gãy xương là còn nhẹ đấy." Thầy vẫn cứ cái kiểu cà lơ phất phơ ấy khiến em bực bội không thôi.

Senju giơ chân định đá thầy mình một cái, ai dè đá chưa đến thì người kia đã nhẹ nhàng lách sang. Em không phục, lại đá thêm một cái nữa, lần này thầy Kawaragi trực tiếp nắm lấy chân em, giở giọng cảnh cáo, "Đừng có nghịch nữa."

"Để cán bộ khác thấy họ mà tưởng em là địch thì em xong đời luôn đó."

Senju cười khì khì, cái đuôi nhỏ nắm lấy góc áo thầy mình, "Thầy không bảo vệ em à?"

"Thầy chắc chắn phải bảo vệ rồi." Thầy Kawaragi vò đầu, ánh mắt dần trở nên phức tạp, "Mà bảo vệ có được hay không thì thầy chịu."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ