......have you tried to be inlove with your third cousin?
oh man ,it cant be!!
buti nalang hindi talaga kami magpinsan!
nalaman kong hindi pala sya tunay na anak ng tito ko,and worst is...
she is a daughter of a retired colonel?!
damn great di ba?!
ok ok....wala na pong madaming intro....uumpisahan ko napo/.....
"good afternoon ,class"....bati ni miss angela..,"absent c mr.gallego kaya sub. muna ako.."...
umayos na kaming lahat sa pag kakaupo..
"ang ganda talaga ni ms.dela vega.."" wika ng estudyanteng lalake..
"tshh!!," marahas na buga ng hangin ng estudyante sa sulok,
dahilan para mapalingon ang dalawang lalaki dun..
"correction,hnd na sya miss ngayon." walang ekspresyon na wika ng babaeng estudyante,seryoso at flat ang tono ng boses nito..
nag tinginan ang dalawang lalaki saka sabay na nagtawanan ikiniling na lamang ni blaine ang paningin..
**********NAKAKAINSULTO ANG SARAP PAG UNRUGIN,IBITIN PATIWARIK SA MUNOMENTO NI RIZAL SA LUNETA SAKA E FIRING SQUAD ..
SA GANUNG PARAAN MABABAWASAN ANG MGA UNGAS SA PILIPINAS..
PAG PINATULAN KO ANG DALAWANG TO,MADADAG DAGAN NANAMAN ANG BAD RECORD KO PERO PAG NABALIAN KO TO NG BUTO ,SULIT NAMAN...*********
"blaine?"..tawag ni maam angela.
nag che checked na pala kc ng attendance at ako na ang tinatawag..
siniko ako ni jin..
"present sya ma'am.." sagot naman ni arielle....
"hoy!,gusto nyo bang magkaroon ng braces sa leeg??" baling ni jin sa mga lalake..
"aba,cnung pinababantaan ng babaeng to" hirit ng isang lalaki..
"pare ,takot ako....whahahaha!!!" sabay na halak hak ng dalawa..
sa inis ay napatayo na si jin,un tipong handa ng harapin ang malagim na katapusan nya..
"ui ,,hala...mags-sumbong na yan na yan"...pang aalaska pa ng isa..
"miss jin isaias?".,..bigla ay tawag ng guro sa kanya....napancn ata nito ang agaw eksena na pangaasar ng mga lalake...
"ok class...tama na yan."..warning ni ms. angela...
kaya naman tumigil na cla...at pareho parehong nanahimik ng lahat......
***********SYA NGA PALA ......AKO SI BLAINE VILLAFRANCA,HALFBROTHER KO C JUSTINE VILLAFRANCA.
I AM THE BRUTALLY REALISTIC,INSENSITIVE HUMAN,THE SADDIST PROTAGONIST PERO ATLEAST REASONABLE AKO..
I USUALLY WORK WITH 70% OF BRAIN, 20% HEART AND 10% OF CONSCIENCE..
ANG TOTOO TRADEMARK NA TALAGA NG MGA VILLAFRANCA ANG PAGIGING HARD HEADED AT MAANGAS.
KAYA NAMAN DI NA KAILANGAN NG DNA TEST PARA TANGGAPIN AKO NG BASTARD BROTHER KONG HALF SISTER NYA NGA AKO SA AMA..UGALI PALANG KITA MO NA E...*******
BINABASA MO ANG
Love On The Third Degree
Teen Fictionspecial thanks , para po kay Lexter frias at ms.Nika reyes ng lyceum.:)... kamusta po kau??? sana po mabasa nyo ito^___^ dear readers sama sama po nating silang pasalamatan dahil kung di po sa kanila...hnd natin mababasa ung part 1 ng lot3d' dahil a...