Đúng vậy, cô gái hoàn hảo kia chính là mối tình đầu của anh. Vậy thì càng khó cho em rồi, em thừa biết đối với con trai, mối tình đầu của họ rất quan trọng. Chắc đó là lí do anh làm mọi thứ để mối quan hệ này được lâu dài và hoàn hảo hết mức có thể. Nhưng tại sao chỉ có anh làm vậy chứ ?
Đứng đằng sau quan sát, em thấy chỉ có anh là người cố gắng, chỉ có anh là người vun đắp, tại sao vậy ? Anh làm thế có đáng không ?
Tự nở một nụ cười chế giễu bản thân, em là ai mà có quyền trả lời câu hỏi đấy chứ. Người có quyền là anh, anh là người duy nhất có thể trả lời rằng nó có xứng đáng không. Em cá chắc rằng câu trả lời là có, vì...anh yêu cô ấy.
Anh biết em thích anh, anh nhận ra điều đó rõ ràng hơn ai khác, có thể do anh trưởng thành hơn em nên anh biết, hoặc có thể do em quá lộ liễu.
Em đã cố kiềm lòng mình nhưng anh thật sự quá đỗi nổi bật trong đám đông. Em tưởng chừng như em là người hét tên anh to nhất trong dòng người đang cổ vũ anh thi đấu.
Anh nhìn thấy em, anh thấy em đang đứng đợi anh ở ngoài sân, trên tay cầm một chai nước, đôi mắt thấp thỏm sợ rằng sẽ có ai nhìn thấy, như thể em đang làm chuyện gì sai trái vậy. Bỗng dưng anh nở một nụ cười
"Chết tiệt, cái nụ cười ấy"
Em đứng hình một lúc chỉ vì cái nụ cười chết tiệt đó, em không muốn nghĩ rằng em đã nhìn lầm đâu, đương nhiên là em muốn nụ cười ấy dành cho em rồi.
Anh tiến lại gần, đôi chân anh chạy ngày càng nhanh, vẫn giữ nguyên nụ cười ấy, ánh mắt anh hướng về phía em. Cứ nghĩ rằng em đang mơ, nếu là mơ em không muốn tỉnh dậy.
Anh chạy vụt qua em, dang cánh tay ôm lấy người con gái phía sau, đặt một nụ hôn trên trán cô ấy. Gương mặt em lúc đấy chắc hẳn rất khó coi, tay em cầm chai nước đưa lên từ nãy vẫn cứng đờ, em không kìm được mà lặng lẽ bỏ đi.
Đôi lúc tự hỏi sao em lại cứng đầu như thế, thích anh mặc dù anh đang say đắm ai kia, em biết vậy là sai nhưng em tự cho em cái quyền được theo đuổi anh.
Em nghĩ rằng mối tình đầu của anh thật hoàn hảo, một phần vì trong mối tình đó có anh. Nhưng chắc đó chỉ là em nghĩ. Còn anh thì sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày anh yêu em
FanfictionNhư kiểu một khoản đầu tư lớn, nói một cách trừu tượng thì nó là như vậy. Em đầu tư hết chân thành mà em có để đổi lấy cả thế giới của em, là anh. Nếu đầu tư thành công, thì em sẽ lấy lại một khoản lợi nhuận lớn, đủ để dùng cho cả đời.