Namjoon đã thật sự bất ngờ khi nhìn thấy cô đi cùng với quản lí của nhóm đến trước mặt anh. Sao con bé có thể ở đây được kia chứ, đáng lẽ giờ nó nên ở nhà kia mà?? Hàng loạt câu hỏi hiện ra khi anh nhìn thấy cô tại văn phòng công ty và một sự nghi hoặc to đùng khi nghe anh quản lí giới thiệu rằng cô đang thử vị trí trợ lý cho mình, thời gian tới phương diện công việc cô sẽ tham dự nên anh định giới thiệu cô với các thành viên một chút.
- Chào mọi người, em là Ni thời gian tới mong mọi người chỉ bảo thêm ạ.
Cô nở một nụ cười thân thiện rồi cúi đầu 45° chào 7 con người đang ngồi trước mặt.Các thành viên nghe cô giới thiệu xong thì cũng không có quá nhiều phản ứng, đã có rất nhiều những trợ lý như cô làm việc với họ trong suốt thời gian qua nhưng số người trụ lại lâu hơn 6 tháng chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi mọi người đều biết công việc của nhóm rất bận, tất nhiên là những trợ lý cũng xù đầu không kém.
Ai bảo giờ họ đã có tiếng tăm nên công việc cũng tăng thêm cấp số nhân cơ chứ. Sao màn ra mắt chóng vánh, các thành viên đều tản ra làm công việc riêng của mình, họ không lưu tâm gì mấy đến cô nhân viên mới ngoại trừ việc cô là người đầu tiên được anh quản lý của họ giới thiệu với cả nhóm mà thôi.
Cô cũng không bận tâm gì mấy đến chuyện khác mà bắt tay vào làm việc của mình. Cô chưa từng làm trợ lý nhưng kinh nghiệm trên ghế nhà trường của cô vẫn đủ chắc để cô có thể theo kịp mọi người. Sau ngày đầu tiên như cái đuôi nhỏ theo chân anh quản lý để biết việc mình cần làm, nghĩa vụ trách nhiệm quyền hạn các thứ thì 2 hôm sau cô tựa như người vô hình vậy. Âm thầm theo sát mọi người trong công việc, để ý đến thói quen của các chàng trai nhằm có thể giúp họ khi cần thiết rồi theo dõi lịch trình của nhóm..v.v.Đến anh quản lý cũng thật bất ngờ khi chỉ sau vài ngày cô đã có thể theo kịp tiến độ công việc của đội nhóm, hỗ trợ được cho các thành viên khi họ cần gì đó hay là đôi khi tham vấn anh những vấn đề cô thắc mắc về lịch trình của nhóm. Bởi lẻ tốc độ cũng như sự quan sát của cô khá nhạy bén, tác phong cũng rất chuyên nghiệp dù chỉ là người mới, cả sự nhiệt huyết nữa,.. Nó khiến anh nhớ đến dáng dấp của cậu nhóc Namjoon ngày mới vào công ty cũng vậy. Dẫu có đôi lần cô làm mọi việc chưa tốt cũng như tạo ra chút rắc rối nhỏ nhưng mọi chuyện vẫn tốt, anh thầm cảm ơn đàn anh kia đã giới thiệu cho anh 1 cô nhóc giỏi giang như vậy.
Sau vài ngày tất bật công việc tại công ty thì cô cũng có ngày nghỉ đầu tiên của mình. Tan làm và phi ngay về căn hộ cấp 4 cô thuê khá xa công ty nhưng đủ tiện nghi cho 1 cô nhóc mới ra trường. Tắm táp xong thì gọi 1 phần pizza về tự thưởng cho bản thân sau một tuần vất vả. Đang đợi shipper thì máy cô nhận được tin nhắn.
Cô nhoẻn miệng cười rồi mở tin nhắn ra xem:
" Công việc ổn chứ cô bé, anh vẫn đang đợi em không qua nổi 1 tuần rồi khao anh đi ăn đây này."
" Em nào đến nỗi ấy, vừa rồi anh quản lý còn khen em nhanh nhẹn học việc nhanh nữa ấy chứ, anh phải chuẩn bị đãi em một chầu mới đúng đấy"
Cô nhanh chóng rep lại tin nhắn từ ông anh khóa trên của mình, người đã giúp cô xin được một chân làm trợ lý trong công ty HYPE đang nổi danh hiện tại. Hai người biết nhau khi anh về tham dự hội trường 2 năm trước, cô lúc ấy tham gia hoạt động nhà trường khá sôi nổi nên vì vậy mà có tiếp xúc với anh, hai người mới gặp nhưng lại rất hợp cạ nhau nên kết thân luôn đến giờ. Dẫu không thường liên lạc nhưng tình anh em tri kỉ này thì vẫn còn đó. Điển hình là khi cô chuẩn bị nộp hồ sơ xin việc thì anh đã gửi hẳn cho cô file những cty đang tuyển dụng mà anh có quen biết thế là cô nộp vào HYPE. Không phủ nhận rằng nhờ có anh nên mọi việc mới thuận lợi như vậy nhưng cái chính cũng là nhờ cô có thực lực, cv đẹp cộng thêm thời gian chăm chỉ cống hiến cho hoạt động nhà trường nên mới được chọn nữa chứ bộ.
Sau vài tin tán gẫu thì shipper cũng đến, cô tạm biệt đàn anh rồi ra nhận đồ. Chưa kịp ăn 1 miếng thì bỗng nhận được tin nhắn đến: 'Đừng bảo với anh là em chỉ thấy mỗi hộp bánh mà không thấy anh đứng cạnh người giao hàng đó nhé'
Cô định thần lại rồi hé mở cửa ra. Đập vào mắt cô là người trưởng nhóm của nhóm nhạc toàn cầu BTS 1 thân đồ thể thao đen đội nón đang đứng trước cửa nhà mình.
- Anh Namjoon?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanfictionNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...