Chương 106
Bồng Lai chiếm cứ toàn bộ đảo trung tâm, trong đó lấy quá một điện vì trung tâm, chung quanh thành lập lớn lớn bé bé dược lò cùng môn tông, toàn bộ Bồng Lai ngay ngắn trật tự, chương hiển thiên hạ đệ nhất dược tông hiển hách uy nghiêm.
Môn nhân mang theo Nhan Tĩnh Phong đám người đi trước phòng tiếp khách, gần nhất Bồng Lai trấn ma tháp sụp đổ sự tình dẫn tới rất lớn chú ý độ, hơn nữa Bồng Lai dược tông đệ nhất thân phận, tự nhiên là có không ít người tiến đến trợ giúp, đến nỗi là nịnh bợ vẫn là thật sự có tâm giao hảo, liền xem Bồng Lai chính mình phán đoán.
“Chư vị một đường tới cũng không có nghỉ ngơi, nói vậy khẳng định là mệt mỏi đi.” Người nọ mang Nhan Tĩnh Phong bốn người đi vào một chỗ bàn lùn trước nói: “Trước nghỉ ngơi một chút đi, Bồng Lai vì các ngươi chuẩn bị cơm trưa, có chuyện gì cơm nước xong bàn lại.”
Chờ bốn người ăn cơm, liền ngồi ở tại chỗ nghỉ ngơi một chút.
Nhan Tĩnh Phong mỗi ngày đúng hạn cấp Nặc Ngưng vấn an, sau đó kiểm tra nàng hay không đúng hạn ăn tam cơm.
Nặc Ngưng: 【 ngươi đều ở Bồng Lai, cũng đừng luôn là dặn dò ta ăn cái gì, ta lại không phải ba tuổi hài tử, muốn ngươi mỗi ngày chiếu cố 】
Nhan Tĩnh Phong: 【 ra cửa bên ngoài luôn là lo lắng ngươi, chờ sự tình vội xong liền có thể đi trở về, sư tôn có muốn ăn đặc sản sao, trên đường cho ngươi mang 】
Nặc Ngưng: 【 không cái kia tất yếu, ngươi đem cung chủ cho ngươi nhiệm vụ làm tốt là được, Quỳnh Tiêu Cung còn không thiếu ta một ngụm ăn 】
Cùng Nặc Ngưng nói chuyện phiếm hai câu, Nhan Tĩnh Phong lúc này mới thu hồi thần thức, ngẩng đầu liền thấy được một cái rất là hình bóng quen thuộc.
Chỉ nhìn đến ở cách đó không xa có một đám ăn mặc màu tím phục sức người, bọn họ trên người đeo bạc sức làm người liếc mắt một cái liền nhìn ra đó là vu độc giáo chúng, mà đám kia người ngồi vây quanh trung tâm còn lại là một cái ăn mặc màu đen trường bào nam tử.
Nam tử cúi đầu uống nước trà, nghe bên người người ta nói chút cái gì, khuôn mặt nhàn nhạt thấy không rõ vẻ mặt của hắn.
Chờ bên người người ta nói xong, hắn mới mở chính mình màu tím con ngươi cùng đối phương nói chuyện, sau đó đứng dậy tính toán rời đi.
Thương Miểu Vũ làm vu độc giáo chủ đi đến nơi nào tự nhiên là có một đám người vây quanh, hắn mới vừa đi hai bước liền cảm giác được một cổ tầm mắt, quay đầu cùng Nhan Tĩnh Phong bốn mắt nhìn nhau.
Màu tím con ngươi cùng màu đen đồng tử cho nhau đối diện, Thương Miểu Vũ lộ ra một tia mỉm cười, đánh gãy chung quanh người nói chuyện xoay người đã đi tới.
Nhan Tĩnh Phong nhíu mày, nàng theo bản năng sờ hướng về phía Lạc Phượng, có thể tưởng tượng tưởng, nơi này là Bồng Lai phòng tiếp khách, bên cạnh còn có như vậy nhiều tông môn nhìn, chính mình không thể như vậy không có lễ phép.
“Thương giáo chủ.” Nhan Tĩnh Phong đứng dậy đối Thương Miểu Vũ hành lễ nói.
“A,” Thương Miểu Vũ đi tới đứng ở Nhan Tĩnh Phong trước mặt, gợi lên khóe môi cười nói: “Không cần thiết như vậy câu nệ, ta còn muốn cảm tạ A Uyển ở Quỳnh Tiêu Cung thời điểm ngươi đối nàng chiếu cố đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vi Sư Rốt Cuộc Hoài Ai Nhãi Con - Qua Tử Miêu
RomantizmTác phẩm: Vi sư rốt cuộc hoài ai nhãi con Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3253 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12640 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4588 Văn chương tích phân: 231,841,072 Thể loại truyện:...