This is a work fiction.
Names.businesses.place. events.
And incidents.are either the product of the author's imagination or used in a fictititous.manner.any resemblance to actual events is purely.coincedental.🦋Do not disturb.publish.transmit modify display or create derivative works from or exploit the contents
Of this story in any way. Please obtain permission.ᴘʟᴀɢɪᴀʀɪsᴍ ɪs ᴀ ᴄʀɪᴍᴇ.
__________________________________________________________________________________________________________________
- hello bakla kamusta kana. Tagal na nating hindi nag kikita. Madaming ako sayong I chichika kapag nag Kita Tayo. Ay oo nga pala bakla miss kana daw ng inanak mo nag tatampo na nga sayo tong inaanak mo e dami mo na daw utang sa kanya haha. Sunod sunod na sambit ni charlotte sa kabilang linya. Hindi ko maiwasang maluha habang naririnig ko ang boses ng Bessy ko habang kausap ko Sya sa telepono 3 taon na din pala simula ng hindi kami nag kikita at 3 taon nadin akong nag papakatanga kay aiden.
Ohh okay lang Naman ako bak*hik bakla pakisabi din sa inaanak ko pasensya na a madami Kasi akong inaasikaso ka *hik kaya hindi na ako nakakabisita sainyo pas-- agad na pinutol ni charlotte ang sasabihin ko ng mag salita itong muli.
bakla okay ka lang. Teka umiiyak kaba? ANONG nag yari? Teka sabi kona nga ba sinasaktan ka nanaman ng gago mong asawa noh.sunod sunod salita ni charlotte sa kabilang linya na may bahid na galit.
hoy charlotte huminahon ka nga Hindi ako umiiyak okay? Nasamid lang ako kaya ako sinisin'ok saka nag Bago na si aiden hindi na nya ako sinasaktan kung yaan ang iniisip mo .
Bakla seryoso ka? baka sinasaktan ka ulit a ako kakalbo sa asawa mong GAGO na yan bakla kung sinasaktan ka wag ka mahiya mag sabi Sakin a? Papatayin ko talaga yang lalaking yan.
hindi kona mapigilang maluha dahil sa sinabi ng aking kaibigan kung alam mo lang kung alam mo lang ang ginagawa saakin.
Bakla ang Oa na hindi na nga Diba nag bago na Sya Sana mag tuloy tulo--
hindi kona natapos ang aking sasabihin ng may biglang kumalabog sa sala. Agad naman akong nag madali sa pag luluto ng tinolang Manok dahil siguradong bubugbugin nanaman ako non kapag Wala Syang nadatnan na pagkain .Ano bakla bukas nalang ulit andito na Kase si aiden tatapusin ko MUNA itong niluluto ko I love you bakla miss na Kita pasensya na ulit pasabi sa inaanak kona babawi ako kapag nag Kita ulit kami.
Bakla kakausa--hindi kona pinatapos ang sasabihin ni charlotte ng binaba kona agad ang tawag sa telepono.dahil sa nakarinig nanaman ako ng mumunting halinghing nag babae . Agad Naman akong nag tungo sa sala at Hindi nga ako nag kamali ng makita ko si aiden na sarap na sarap habang sinasamba ng babae ang pag ka lalaki nya. Doon lalo ako napahagulhol ng iyak dahil Hindi padin ako nasasanay sa ginagawa nya gabi gabi kung hindi uwuuwi ng lasing babae Ang kanyang inuuwi sa bahay lalo akong napaiyak at napaluhod habang nakikita ko ang aking asawa na sinasamba nya ang pag kababae ng katalik nya at sa hindi maipaliwanag ay agad kong natabig ang babasaging baso sa aking tabi na sanhi nang pag tuon Nila ng pansin saakin.
Babe sino yan akala koba wala kang kasama sa bahay mo? E sino yang bakla na yan? Na mababahid sa tono ng babae ang pag ka dismaya at pagkabitin.
Kasambahay ko lang yan babe hoyy bakla ano nanaman yang katangahang ginagawa mo. Wala ka talagang kwenta kahit kailan perwisyo kapa.
sabay bato saakin ng flower base na sanhi ng pag dugo ng ulo ko agad akong nataranta dahil sa sunod sunod na pag agos ng aking dugo mula sa aking ulo . Mahabaging langit kayo na po bahala saakin .
hoyy bakla linisin mo nga yang kalat na ginawa mo istorbo sabay tanggal ng kanyang suot na charcoal suit jacket.
Ohh babe ganyan nga ang galing mo f*k Kita mo sa ekspresyon ng babae ang sarap habang sinasamba nj aiden ang kanyang pag ka babae fck baby hindi kona kaya papasukin na Kita.sige babe ugh bu buntis * hindi na natuloy ng babae ang kanyang sasabihin dahil sa mabilisang pag pasok ng kargad ni aiden sa kanyang pag ka babae .
Ito ba f*k baby your so tight tangina ughh shitt hinding hindi ko ipagpapalit itong puke mong mainit at masikip. Ughh shit baby ang sarap mo akin lang to okay? Ako lang kakana at makikinabang sa masarap mong puke naintindihan mo? . Kitang Kita ko sa ekspresyon ni aiden ang sarap at ang mabilis na pag barurot sa pagkababae ng katalik nya .hindi kona kinaya at dali dali akong tumakbo palabas ng aming bahay hindi ko alam kung saana ko dadalhin ng aking mga paa hindi konadin alam kung ano tumatakbo sa aking isipan dahil sa sari saring emosyon . Hanggang sa dalhin ako ng aking mga paa sa bahay ampunan Kita ko ang labis na pag ka gulat ng mga taong naroon ng makita nila akong duguan.
Juskoo tulong anong nangyari sayong Bata ka bakit naliligo ka sa sarili mong dugo. sunod sunod na tanong saakin ng mga ginang na naka Kita saakin ngunit isang ngit na lamang ang aking nasagot bago ako mawalan ng Malay.
Hello guys!! Sana suportahan at basahin nyo ang aking pinakaunang istorya na aking ginawa di pa ako masyadong magaling sa pag susulat pero asahan nyong pag bubutihin at gagalingan ko upang mapasaya ko kayong LAhat. Please follow. And leave a vote para Naman ganahan ako sa pag update and lastly you can also add this the marriage contract to your library para maging updated ka sa pag subaybay ng kwentong ito.
Gracias.❤️Qu33n casius. 🦋
YOU ARE READING
The Marriage Contract ( Hot Trans Series)
Short StoryNaniniwala kapaba kay kupido. O sa second chance? Kaya mo bang patawarin ang taong Sumira ng buhay mo? Pag hihiganti ba dapat ang manaig kesa sa puso ? Yan si Riley walton a simple person with a big heart ngunit nag bago lamang dahil sa umabuso. at...