Hy: Hàng của cAnhdoemon đây, mời cô xơi ngon miệng :))
___________
___________________Tít tít!
"Alo ala một hai ba bốn, xin chào cả nhà iu của Emma! Đây là tin nhắn thoại được gửi tới tập thể cái lớp đã từng một thời habadu nulosa nhất trường! Chuyện là gà con nhà chúng ta đang gặp chút vấn đề rắc rối với nhà nội nên đang online chờ gấp, thỉnh các gà mẹ thứ Bảy này ra cà phê Teen ngồi chúng ta tâm sự tủi hồng tiện thể cho pé nó lời khuyên nho nhỏ để sống sót qua nhà nội. Xin hết ạ!"
Cụp!
Một cú tin nhắn thoại và một cuộc họp lớp với nội dung éo liên quan cm gì tới tưởng niệm năm tháng học đường cứ thế được thành lập. Được cái là nghe ngồi cà phê thì đứa nào cũng ham, kể cả mấy đứa éo có hứng thú gì với việc tư vấn tình yêu hôm đó cũng nhao nhao chạy tới, mục đích cao cả là để tụ tập ăn uống tám chuyện xuyên lục địa chứ giúp đỡ gì đó tính sau.
- Hè lố! Cả nhà có mặt đông đủ hết chưa vậy ta? - Emma đẩy cửa quán, hớn hở một tay kéo tay gà con Lucky còn tay còn lại dắt theo chị Emily yêu dấu của nhỏ.
- Đủ hết rồi con đĩ! Douma hay không?? Con loz hẹn ra lại đi trễ nhất! - Eli vừa nhìn thấy Emma đã nhăn nhó. - Còn nữa, mày đi họp lớp mà dắt bồ mày theo làm quần què gì?! Đéo có nhu cầu ăn cơm "tró" nhé!
- Tao dắt dzợ dắt con tao theo thì liên quan gì tới mày mà sân si hả thằng péo?! - Emma trừng mắt. - Chuyện hệ trọng đời con tao nghĩ sao thiếu dzợ tao được hả?! Tự nhiên nói chiện cái nghe muốn đá mày ghê!
- Đít tao nè! Ngon đá con! Đá! - Eli vỗ mông thách thức.
- Trời mịa cái thằng này...!!
- Thôi thôi, bớt cãi lại douma! - Demi hút nước cái rột, nhăn nhó. - Bây hẹn tụi tao ra đây để bàn chuyện đại sự của thằng Lucky chứ éo phải để coi hai đứa bây đá đít nhau nhé!
- Mịa, éo phải nó đang có bầu chắc tao nhào lên đá chết mịa nó rồi! - Emma lèm bèm.
- Hoi hoi bớt xạo bạn ei! Do bạn nhát éo dám đá chứ biện hộ cái loz! - Eli vênh mặt.
- Còn mày nữa, thôi đi péo!! Chỗ quán xá mà mày đứng chu đít vậy hả?! Mày đừng quên mày sắp làm dzợ chủ tịch nha thằng quỷ, làm sao mai lên trang nhất đi là ô nhục cả họ nha con! - Naib cằn nhằn.
Eli nghe vậy thì mới sực nhớ ra thân phận hiện tại của mình, chột dạ ngó tới ngó lui, cuối cùng ngồi ngay ngắn lại và giả lơ.
- Thiệt chứ chưa thấy ai như mày, bầu bì mà còn quậy như quỷ! - Patricia nhăn nhó. - Mày làm sao làm đó đi nha con, cháu đích tử nhà chủ tịch đó, lỡ có chuyện gì xảy ra douma tụi tao đéo gánh nổi đâu!
- Đúng đó, anh làm sao mà em éo có cháu bế là tới công chiện với em đó nghe! - Fiona ngồi bên cạnh phụ họa.
- Con tao douma, bộ muốn bế là bế à??
- Con anh cũng là cháu em chứ bộ, em là dì nó mắc gì éo cho bế?!
- Dì chứ bộ mày đẻ ra chắc?! Chừng nào mày đẻ ra đi rồi cho bế há!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...