namhopegi, r18 (r17), porn with plot, porn without plot.
gin.
_hôm nay họ có hẹn nhau để viết lyrics và chỉnh sửa beat cho cypher pt.3. và đó chỉ là lý do nhỏ, lý do lớn hơn là họ cần giải toả sự thèm khát sau những giờ làm việc mệt mỏi. yoongi đã đến studio từ sớm, nằm lì trên sofa đỏ rượu, chất liệu nhung cao cấp mềm mại khiến yoongi gần như ngủ quên trên đó.
_"hoseok, cậu nghĩ ra được lời bài hát nào chưa?"
"aish hoàn toàn chưa.. đầu óc tớ mù tịt.. à, tới studio rồi này"
"ừ để gõ cửa" namjoon cười, hai mắt lờ đờ mệt mỏi, giơ tay lên gõ vào cánh cửa im lìm.
"đây.. ra ngay đây" yoongi ngái ngủ dụi mắt, ngáp ngắn ngáp dài đi ra mở cửa.
"chào, mấy đứa vào đi"ngay khi cả ba vừa vào phòng, yoongi đã chộp lấy cánh tay của hoseok và đẩy hắn xuống chiếc sofa mềm mại, anh ngay tức lự đặt mông ngồi lên cơ đùi săn chắc của hoseok, bàn tay hư hỏng vuốt ve cự vật nửa cứng rắn, lẳng lơ hỏi "mấy đứa muốn làm tình trước.. hay.. làm việc trước?", hoseok cười khẩy, đưa tay sờ gáy của anh rồi đẩy xuống, môi áp môi với anh, tạo nên tiếng nước nhóp nhép đầy tuyệt hảo.
"đương nhiên là làm-"
"đương nhiên là làm việc!!" lời nói của hoseok còn chưa nói xong, đã bị câu nói ra lệnh của namjoon cắt ngang. anh ngước đôi mắt ậng nước nhìn namjoon, đôi môi bĩu xuống như đang hờn dỗi, gã cũng chỉ có thể quay mặt làm ngơ."bảo bối à" gã tiến gần về phía anh, đưa tay xoa mái đầu nhỏ vì giận mà cúi thấp "một lát nữa, em và hoseok sẽ cho anh tất cả, được không babe? đó là cuộc sống riêng của namjoon, yoongi và hoseok, còn bây giờ thì rapmonster, suga, jhope đang bị deadline dí tận đít đây này mà cục cưng còn muốn phóng đãng sao?".
"được rồi.." yoongi đứng dậy khỏi người hoseok, chỉnh trang lại quần áo và tóc tai, đi đến chiếc ghế quen thuộc rồi ngồi xuống, anh nhanh chóng lấy bút viết và khởi động tất cả máy móc. kể cả namjoon và hoseok cũng đã chỉnh chu là tác phong, kéo ghế đến ngồi hai bên anh, cùng nhau bàn công việc.
_"anh yoongi, anh cảm thấy lời em vừa viết có được không?" hoseok đẩy tờ giấy ngoằn nghèo chữ viết sang yoongi, anh rap theo lời của hoseok vừa viết, rồi lại cầm bút lên sửa gì đó vào tờ giấy. "xem đi", anh đẩy tờ giấy ngược về phía hoseok và hắn nói lí nhí tiếng cảm ơn trong miệng. yoongi khẽ nhìn qua cậu leader vẫn đang nhắm mắt chăm chú nghĩ lời bài hát mà chán nản, anh đã hứng đến mức đó gã còn cắt ngang, một lát anh sẽ phạt gã.
"được rồi!" yoongi giật mình lia mắt qua chỗ khác khi namjoon đập bàn đứng dậy "em sẽ đi lấy cà phê cho hai người" nói xong rồi gã dứt khoát đi ra khỏi phòng, yoongi cười trừ, anh còn tưởng gã đọc được suy nghĩ của anh đấy..
"hoseok, em viết được chưa?" anh nhìn sang hoseok đang nhíu chặt mi tâm suy nghĩ. công việc của họ là thế đấy, mệt mỏi và dài đằng đẳng.
"chắc một phần ba thôi ạ.. hyung. anh thì sao?" hoseok mệt mỏi lấy tay đỡ trán, hỏi lại anh một câu cho có lệ
"ừm, sắp xong. em mệt?" yoongi chòm người qua phía hoseok, nhẹ hôn lên thái dương của hắn. hoseok cười, tay hơi đặt hờ lên bờ eo thon của anh, "anh biết mình làm vậy sẽ khiến em nứng, đúng không?". yoongi cười khẩy, dựa bộ ngực căng mọng vào cánh tay săn chắc của hoseok, hỏi lại "thật vậy sao, chỉ cần anh hôn thái dương thì hoseok cũng hứng tình hả?" rồi lại ịn một cái hôn ngọt ngào lên thái dương của hắn. "nếu bây giờ anh hôn thêm thằng nhỏ của em, em sẽ cho anh du lịch đến miền cực khoái" hắn cười đểu, dùng tay không bị anh dựa kia với vào trong áo anh, kẹp lấy đầu nhủ đã căng cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
allga. cigarettes after sex , [series oneshot];
Fanfictionbts x yoongi. yoongi và sáu bạn chồng lớn.