( Vân)
Trụ Gian thay đổi, Uchiha Madara phát hiện rõ ràng nhận thức đến điểm ấy.
Mặc dù đối với lúc nãy vẫn là hội giống như trước như vậy, tại một ngày sắp lúc kết thúc trộm đạo đi ra tìm chính mình uống rượu, nhưng là ánh mắt là giấu không được.
Cái loại này lạ lẫm mà lại mãnh liệt, không giống chán ghét lại càng thêm sâu trầm ánh mắt.
Đại khái Trụ Gian cũng cho là hắn che dấu rất hảo a, dù sao có thể đem chán ghét che dấu được như thế ẩn nấp xác thực không dễ dàng.
Uchiha Madara ngưỡng khởi đầu, đem trong chén hâm rượu uống một hơi cạn sạch.
Là thời điểm ly khai.
Uchiha Madara nhìn trời thượng cái kia luân (phiên) trăng sáng.
"...(nột-nói chậm!!!), Đốm, hôm nay ánh trăng thật là xinh đẹp a...! "
"Ân. "
Thật là xinh đẹp.
Thế nhưng là Mộc Diệp không phải chúng ta Mộc Diệp.
Trụ Gian cũng không phải nguyên lai Trụ Gian.
Bọn hắn, trở về không được.
( Kiều)
Mộc Diệp không phải của hắn mộng tưởng, Trụ Gian cũng biến thành lạ lẫm bộ dạng.
Ta muốn đi tìm tìm con đường mới, ta muốn đi sáng tạo càng hảo hòa bình, đây là ta cùng Trụ Gian......
Uchiha Madara quay đầu nhìn thoáng qua tại uống rượu Senju Hashirama, âm thầm hạ quyết tâm.
Không, ta cùng từng đã là Trụ Gian mộng tưởng.
......
Đốm gần nhất có chút kỳ quái......
Senju Hashirama cẩn thận đánh giá Uchiha Madara.
Đốm giống như, có tâm sự gì......
Senju Hashirama mấp máy miệng, quyết định trước không xoắn xuýt cái này, ngược lại nghĩ đã đến sự tình khác.
Không biết Đốm có hay không nghe ra hắn ý tứ trong lời nói......
Senju Hashirama nội tâm lo sợ bất an.
Hắn lo lắng Đốm phát hiện mình cảm tình, lo lắng Đốm không thích hắn, do đó đối với hắn sinh ra chán ghét cảm giác, nghĩ muốn rời xa hắn......
Nhưng là hắn vừa hy vọng Đốm phát hiện mình cảm tình, hy vọng Đốm cũng là thương hắn, như vậy hắn có thể cùng Đốm cùng một chỗ......
Senju Hashirama lần nữa cẩn thận một chút đánh giá Uchiha Madara biểu lộ, ý đồ tại Uchiha Madara tuấn mỹ mặt thượng phát hiện cái gì.
Nhưng là không có cái gì.
Không có chán ghét, không có kinh ngạc, càng không có mừng rỡ.
Trước sau như một mà đạm nhưng.
Đốm không có nghe ra sao?
Senju Hashirama tròng mắt, không biết mình đến tột cùng là nhẹ nhàng thở ra, vẫn còn là thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HashiMada] Toàn bộ thế giới đều tại sụp đổ nhân thiết (đêm thất tịch hạn định)
FanfictionNguồn: zuiwoqingyixiao.lofter.com Tình trạng: Oneshot/Hoàn Giới thiệu: Nhân vật thuộc về Kishimoto, OOC thuộc về ta. Toàn bộ thế giới đều tại sụp đổ nhân thiết. Nhà trẻ hành văn, không thích chớ phun. Đêm thất tịch phát đường, đêm khuya phóng đ...