Rắc Rối

658 62 0
                                    


Trương Chân Nguyên nhìn hơn chục cuộc gọi nhỡ trên màn hình điện thoại, suy nghĩ đầu tiên là: Tống Á Hiên bị điên rồi ?

Đối với cậu nhóc quen từ thời cởi truồng tắm mưa này, Trương Chân Nguyên chỉ có hai từ:Hố lửa.

Lúc còn đi học thì *đội nồi thay cậu, lớn lên thì chuyện công việc hay yêu đương có rắc rối cũng là anh đến giải quyết giúp, từ nhỏ đến lớn luôn là một đồ rắc rối.
*Đội nồi: gánh tiếng xấu thay người khác

Nhưng trong mắt Tống Á Hiên, sự ghét bỏ của Trương Chân Nguyên càng khiến cậu phá không biết mệt. Một Tống Á Hiên luôn thích dính lấy Trương Chân Nguyên, chắc chắn là chướng ngại lớn nhất trên con đường yêu đương của anh.

" Chết tiệt, đại ca à anh cuối cùng cũng chịu nghe điện thoại rồi, nãy giờ anh ở trong nhà vệ sinh à ? "

Nghe tiếng ồn ào truyền tới từ đầu dây bên kia, Trương Chân Nguyên liếc nhìn thông báo trên điện thoại, cũng được nửa tiếng rồi.

Chắc chỉ có Tống Á Hiên mới cảm thấy có người có thể ở trong nhà vệ sinh lâu đến như vậy.

" Có chuyện gì nói đi. " Trương Chân Nguyên cũng lười để ý đến cậu, mở máy để lên bàn rồi tiếp tục cúi đầu ăn cơm.

" À…….. Quên mất rồi. "

"…….."

" Thế thì cút. "

" Ai da, khi nào nhớ ra em sẽ nói anh sau! Đừng có mà……. "

Trương Chân Nguyên không chờ cậu nói xong, ấn nút màu đỏ nhỏ trên điện thoại rồi ném luôn lên ghế sofa.

Anh cá chắc sau khi anh cúp điện thoại như vậy, trong vòng nửa tiếng nữa Tống Á Hiên sẽ xuất hiện trước cửa nhà anh cho mà xem.

Từ nhỏ đến lớn, tâm tư và hành động của Tống Á Hiên anh đều có thể đoán được, cho tới bây giờ đều chưa sai lần nào.

Quả nhiên, khi anh chuẩn bị đi rửa bát thì tiếng chuông cửa kêu lên.

Không có chuyện giúp đỡ miễn phí đâu.

" Đại ca mau mở cửa ! "

Ấn hai tiếng chuông không ai trả lời, Tống Á Hiên đập bang bang thêm hai lần vào cửa, mật mã cũng bấm loạn một hồi.

" Hả ? Anh đổi mật mã rồi à ?? ". Tống Á Hiên hừ một tiếng, tuần trước đến vẫn còn chưa đổi mà.

" Đang rửa chén."

" Vl……Để em làm giúp anh, cho em vào trước đã. " Tống Á Hiên dán sát vào cửa, lại đập thêm hai lần.

" Đại ca à ! Mở cửa đi ! "

" Em chắc chưa. "

" ……Đại trượng phu co được dãn được, em rửa là được chứ gì? ". Tống Á Hiên từ bỏ giãy dụa, cửa vừa mở ra, cậu liền ngửa đầu cười hihi.

Trương Chân Nguyên kéo cậu vào rồi đóng cửa lại. Tống Á Hiên thuần thục đá giày vào, mang dép lê ở cửa rồi lon ton chạy vào phòng khách ném mình lên sofa.

" Phù ! Sống lại rồi ! ". Tống Á Hiên vùi mặt vào trong gối, trở mình duỗi lưng một cái.

Trương Chân Nguyên vòng cánh tay qua, kéo cậu khỏi ghế sofa, " Làm việc đi. "

[Oneshot/Nguyên Hiên] Rắc RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ