24.4.2016
Năm nay em là sinh viên năm 3. Anh là một doanh nhân mới khởi nghiệp.Em biết anh giỏi tới mức nào mà. Một khi anh đã tập trung vào việc gì, anh sẽ làm tới cùng, cho tới khi anh đạt được thành công.
Mặc dù không liên lạc nhưng em vẫn lặng lẽ theo dõi anh từ xa, qua bạn bè, qua mạng xã hội, em có nhiều cách mà.
Có vẻ anh vẫn yêu đương rất tốt. Mới đó tốt nghiệp mà giờ đã được gần 6 tháng rồi. Lần yêu đương này, anh không công khai gì lên mạng xã hội hết, một mối quan hệ anh chỉ công khai cho những người anh cần họ biết.
Thực ra em chỉ đoán thế thôi. Em cũng thắc mắc liệu cô ấy có tốt với anh không, anh với cô ấy có hợp nhau không, liệu cô ấy có chăm sóc cho anh như em làm không... bao nhiêu điều em muốn hỏi anh nhưng 2 ta đã im lặng với nhau một thời gian rồi, em không có lí do bắt chuyện.
Nhưng có lẽ điều mà em thắc mắc, em sắp được biết rồi.
Một buổi sáng như bao ngày thường khác, trời se lạnh đã dần chuyển sang hè, em - một cô sinh viên năm 3, mệt mỏi đi tới trường để hoàn thành nốt dự án sắp tới. Em đâu ngờ rằng ngày hôm nay còn có thể nóng hơn vì sự xuất hiện của một người.
Lên đại học em không có nhiều bạn, tình bạn đại học rất khác so với tình bạn cấp 3, là một mối quan hệ win-win, đôi bên có lợi.
Em không nói họ là những người trục lợi gì, chỉ là họ không giống những người bạn cũ, em không hay thể hiện ra cảm xúc thật lòng của mình. Hoặc do em ngày đêm chỉ biết đi theo anh, nên em cũng chẳng có thời gian làm thân với ai hết.
Nhưng từ lúc em tập "cách li" anh, suy nghĩ của em cũng trưởng thành hơn, không chỉ mãi đăm chiêu nhìn về hướng anh nữa. Em vẫn thích anh, rất nhiều, đó là điều mà em chắc chắn, nhưng em đã mở lòng mình hơn, đón nhận những mối quan hệ mới.
Em chưa từng vừa ý một cậu con trai nào vì chẳng ai được như anh, à thì nói thẳng ra họ không phải là anh. Ông trời lại giáng xuống cho em một cậu bạn cùng khoa, dễ gần và vui tính, là người giúp em quên đi những ngày tháng không có anh, em vẫn chưa hoàn toàn mở lòng với cậu ấy, nhưng em biết cậu ấy là một người bạn rất quan trọng với em.
Một thói quen mới của em, hằng ngày đi về cùng cậu bạn mới. Hôm nay cũng không ngoại lệ, làm đồ án từ sáng tới tối, bận bịu quên cả thời gian. Thấy cậu ấy đứng trước cửa lớp em với 2 hộp sữa trên tay, em phì cười trước sự ngọt ngào của cậu bạn dành cho em. Nếu là anh thì tốt biết mấy.
Cùng nhau đi ra cổng, mắt em hướng về phía xa, có một bóng người nhìn thật quen, cũng thật lạ, em đã mong chờ đó là anh.
"Ami ahh"
Đúng là anh rồi. Anh gọi em với giọng nói mệt mỏi. Có vẻ như tình trạng anh không được tốt. Anh nhìn em với cậu bạn mới, đôi mắt anh nheo lại
"Ai đây ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày anh yêu em
FanfictionNhư kiểu một khoản đầu tư lớn, nói một cách trừu tượng thì nó là như vậy. Em đầu tư hết chân thành mà em có để đổi lấy cả thế giới của em, là anh. Nếu đầu tư thành công, thì em sẽ lấy lại một khoản lợi nhuận lớn, đủ để dùng cho cả đời.