Chương 25: Quen nhau
“Cô nói câu này với bao nhiêu người rồi?” Chengxiao đi tới chỗ Eunseo, đưa tay chỉnh áo sơ mi cho Eunseo, “Tôi hỏi trong cùng một thời gian.”
Eunseo cười nhạt, “Em quan tâm lắm sao?”
“Có thể...” Chengxiao biết mình không có tư cách hỏi Eunseo, kì thực Eunseo không cần trăm phương nghìn kế thu hút sự chú ý của Chengxiao, Chengxiao đã để ý cô từ lâu, chỉ do xếp Eunseo vào nhóm những cô gái “không nên trêu” mà thôi.
Nhưng dường như Eunseo cũng không “dung tục” như trong tưởng tượng của cô.
“Em không phải lăng nhăng, hay thiếu những cuộc tình dài lâu...” Hai người thực sự xem tivi trò chuyện giết thời gian, Eunseo cảm giác mình đã thay đổi, tiếp cận không vì lên giường thì cũng là đùa giỡn lưu manh, nhưng khi cô và Chengxiao ở chung, không có tiếp xúc thân thể cũng cảm thấy rất thoải mái, rất có cảm giác.
Đương nhiên, nếu trao đổi “chuyên sâu” một chút, vậy càng tốt, đây là suy nghĩ của Son tổng.
“Vậy là cô lăng nhăng?”
“Tôi thừa nhận... đúng.”
“Cô thích tôi?”
“Có hơi thích.”
Nói chuyện khô khan, Chengxiao đem ra hơn mười lon bia, còn lấy thêm mực khô, xoài. Eunseo vô cùng kinh ngạc, Chengxiao thích ăn những thứ này, không ngờ Chengxiao lại có mặt nữ tính như vậy.
Chengxiao nói đôi khi Luda sẽ đến nhà cô, mồm miệng vẫn không chịu ngừng nghỉ, cho nên chuẩn bị sẵn một ít đồ ăn vặt trong nhà.
“Ô, em đúng là chung tình, em thích cô gái kia lắm à?”
Thích cũng chưa phải thích, Chengxiao nói không rõ, mười mấy tuổi thì theo đuổi Luda, đến giờ cũng mười năm, rất nhiều thứ sau khi bị thời gian mài mòn, sẽ thay đổi rất nhiều, “Trước đây có thích, bây giờ, là thói quen.”
Lâu ngày, quen đối xử tốt với người kia.
“Xiao, tôi chỉ nói những lời này với một mình em.” Đúng là lần đầu tiên Eunseo nói với người khác, làm bạn gái tôi, cô vẫn cho rằng bạn gái là sinh vật rất phiền phức, vì cô không thích chịu trách nhiệm, “Chúng ta thử quen nhau đi?”
Hôm nay Son tổng nói chuyện quá mức thuần khiết, ở thời đại mắt chạm mắt thì trực tiếp đi khách sạn thuê phòng, còn ai nói “chúng ta thử quen nhau đi”?
“Son tổng, cô nghiêm túc?” Xem ra Eunseo thực sự nghiêm túc, nếu không Eunseo sẽ không nằm vùng ở DO nửa tháng, chỉ vì nhìn Chengxiao làm việc.
“Giống như những cặp đôi bình thường.” Eunseo nói, có chút kích động, như đêm nay, hai người ngồi quán ven đường cùng nhau ăn khuya, uống say, có người đưa cô về nhà chăm sóc. “Chẳng lẽ em không tò mò, quan hệ của chúng ta có thể duy trì trong bao lâu sao? Tôi thấy rất tò mò...”
Lần này Chengxiao và Eunseo nghĩ giống nhau, nếu nói quen nhau, càng giống một trò chơi hơn, là một trò chơi mà ai thích đối phương trước thì chắc chắn người đó bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Hayran Kurgu- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...