Warning: Có cảnh người lớn, cân nhắc trước khi đọc. Không thích thể loại này xin hãy click back!
_____
Yeonjun chia tay người yêu cũ được hơn một tuần, Beomgyu biết điều đó và em vui lắm. Em vốn đã thích Yeonjun từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội được mở lời, vậy nên mới chỉ có thể là "đồng chí" thân thiết của gã. Lần này gã chia tay chính là một cơ hội béo bở của em.
Gã gọi em khi trời sẩm tối, muốn cùng em đi uống vài ly rượu để quên sầu. Tất nhiên, em đồng ý ngay.
"Lần này đến club nhé?" Em gợi ý.
"Được, đâu có rượu là đi." Gã đồng ý mà chẳng một chút nghi ngờ.
Gần mười một giờ đêm nhưng đường phố vẫn nhộn nhịp tiếng xe cộ và tiếng người qua lại. Gã và em đi đến phố Itaewon, chọn bất kì một club nào đó mà cả hai chưa từng ghé qua. Sau khi kiểm tra thẻ, nhân viên mở cửa cho phép hai người vào. Tiếng nhạc xập xình với âm lượng lớn ngay lập tức đập vào tai. Gã nở một nụ cười rồi cùng em đi vào.
"Không say không về nhé!" Gã ghé vào tai em nói.
"Để xem ai say trước, chắc là Yeonjun rồi!" Beomgyu nhìn gã với ánh mắt thách thức.
"Cứ đợi đó!"
Chọn một chỗ có thể nhìn được toàn bộ club, gã và em yên vị trên ghế. Nhân viên đến để cả hai gọi đồ và rất nhanh chóng bê đồ lên. Gã rất hài lòng với thái độ phục vụ này, tiện tay đưa cho phục vụ thêm một chút phí riêng.
"Không khí ở đây tốt thật đấy!"
"Tất nhiên rồi! Sao tự nhiên lại muốn đi uống rượu à?"
"Em biết là không phải tự nhiên mà, chỉ là tôi thấy mọi thứ vẫn thật rối rắm. Nhưng lần này tôi quyết định chấm dứt thật rồi." Cả hai cụng ly, gã nâng lên nhấp môi rồi lại hạ xuống.
"Thật tốt vì cuối cùng anh cũng rời được khỏi hắn ta."
"Giọng em có vẻ vui nhỉ?"
"Tất nhiên là em vui chứ! "Đồng chí" của em thoát được khỏi của nợ rồi còn gì nữa."
Em đưa ánh mắt tinh nghịch hướng về phía gã. Hôm nay em đã cố tình mặc chiếc sơ mi mở hai cúc đầu và một chiếc quần bó sát, em biết đó là gu của gã. Gã nhìn em, lại năng ly rượu lên, làm một ngụm để chất lỏng có cồn đó đi vào người gã.
"Hôm nay em mặc đẹp đó! Lâu rồi chưa thấy em mặc lại như vậy."
"Lâu rồi không đi club mà, mặc đẹp để tẹo nữa đi tia vài anh."
"Nghe ghét thật đấy!" Yeonjun cười và đá lưỡi vào một bên má.
Ly rượu đã dần hết và họ bắt đầu gọi đến ly thứ hai. Chất cồn trong người đã đủ để cả hai người họ bắt đầu thấy "bay bay". Ly thứ hai mang lên và khoảng cách giữa em và gã dần được giảm đi. Nếu gã nói nhìn em mà không mê thì chắc chắn là nói dối. Trước giờ gã vẫn luôn coi em là một đứa em thân thiết không kém, có hơn không thì gã nào dám chắc. Nhưng mà mọi thứ cứ vứt qua một bến đi đã vì cái khoảng cách giữa em với gã lúc này thật sự quá là gần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ yeongyu ] [H] Tipsy
Fanfiction"Trút sự buồn bực của anh lên em đi, em không ngại chịu đựng như mọi khi đâu." Em khúc khích cười. "Dù lần này đau hơn."