Hai người ngượng ngùng nhìn nhau
- A em xin lỗi em đi trước nha
Chưa kịp trả lời Lisa đã chạy mất hút , Chaeyoung nhìn cậu cười
- Định cảm ơn mà chạy mất tiêu rồi .
Phòng diễn tập A1
Lisa chạy vào định nói cho Jisoo biết thì thấy mọi người đều ngồi im lặng ở phía dưới thầy Choi đang đứng trên sàn tập .
Thầy Choi : À Lisa em đi đâu vậy mau vào trong đi thầy có việc muốn nói , vào nhanh đi .
Lisa cuối người chào thầy nhìn thấy tay Jisoo vãy liền chạy đến ngồi cùng .
- Này cậu đi đâu vậy
- Không có gì đâu
Thầy Choi : Các em trật tự , hôm nay thầy muốn báo cho các em một tin lớp chúng ta sẽ chọn ra hai TTS sẽ hợp tác cùng Kim Sujin trong dự án phim mới .
All : Wow , thật sao thầy .
. Ai sẽ là người được chọn đây
. Chắc chắc là Chun Hwang của chúng ta rồi .
. Đúng rồi
Thầy Choi : Được rồi các em trật tự và thầy đã chọn được một TTS rất có thực lực trong số các em .
All : tiếng vỗ tay reo hò
. Ai vậy thầy
Thầy Choi : Là TTS đứng đầu bảng trong tháng rồi em Kim Jisoo chức mừng em .
All : Ồ là cậu ấy sao
.Ôi trời ơi người như cậu ta mà lại được chọn sao người được chọn phải là Chun Hwang mới đúng .
. Ây cậu lo lắng gì người thứ hai chắc chắn là Chun Hwang anh lớn của chúng ta đây thôi .
Chun Hwang : Im lặng một chút đi
Jisoo vui mừng ôm lấy Lisa
- Trời ơi hợp tác cùng tiền bối Kim sao a Lisa à .
Thầy Choi nhìn Jisoo cười
. Thầy ơi còn người còn lại là ai vậy
Thầy Choi : Người còn lại sao
Thầy bậm môi liếc mắt nhìn một lượt
Người tên Chun Hwang kia cũng là một TTS rất giỏi Jisoo đứng thứ nhất thì cậu ta đứng thứ hai hai người cứ tranh giành hạng nhất và hai của bản coi như là ngang tài ngang sức Lisa cậu chỉ đứng thứ 3 của bản thôi . Chun Hwang cậu ta được coi là anh lớn trong lớp này cậu ta rất ghét Lisa và Jisoo ra mặt .
Thầy Choi : Người tiếp theo sẽ là
- La Lisa Manoban
Tất cả TTS xoay người tìm giọng nữa vừa gọi tên Lisa , ai cũng ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngữa khi thấy ở phía lối vào xuất hiện một cô gái đang từ từ bước vào tay không ngừng vỗ .
. Là tiền bối Kim Sujin phải không
. Wow
Thầy Choi cũng bất ngời khi thấy Sujin vào
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn _ChaeLisa
De TodoNhững câu chuyện ngắn về LiChae Mấy bạn có thể lấy ý tưởng từ những cap ngắn này mà thêm mắm dặm muối cho thành một fic cũng được nha 😂😂👉♥️👈