Lưu Chương và Cao Khanh Trần là thanh mai trúc mã của nhau và cả hai đã rất thân thiết từ hồi còn nhỏ!
Nhưng tình bạn của họ không đơn giản chỉ là bạn bè thân thiết. Vâng, đúng như vậy, tình bạn giữa họ đã tiến xa hơn so với mối quan hệ bạn bè thân thiết
Thật ra, một trong hai người đã đơn phương người kia từ lâu và người đó không ai khác chính là anh - Lưu Chương
Lưu Chương thực chất vốn đã có tình cảm với cậu từ rất lâu nhưng cậu lại ngây thơ không hề biết điều đó. Và điều này cũng đã dấy lên trong lòng Lưu Chương cảm giác muốn độc chiếm cậu, cưỡng đoạt cậu của riêng mình
Năm cả hai 12 tuổi, vào một ngày Cao Khanh Trần bất ngờ được một bạn nam trong lớp tỏ tình và điều này đã khiến anh vô cùng tức giận nhưng anh vẫn luôn cố gắng kiềm chế không lộ cảm xúc đó trước mặt cậu. Lúc đó, tuy cậu khá là bất ngờ nhưng cậu đã khéo léo từ chối anh ta nên Lưu Chương mới không bộc lộ cảm xúc đó!
Nhưng anh đâu có để cậu ta được yên đâu. Kết quả sau khi tan học thì cậu ta đã bị Lưu Chương cho người tới xử lí và từ đó không còn ai thấy cậu ta đến trường. Cao Khanh Trần cảm thấy rất tò mò về chuyện này nên đã hỏi anh nhưng anh chỉ đáp lại với cậu là không biết. Thấy người bạn của mình cũng không biết gì về chuyện này nên cậu không bận tâm nữa mà chăm chú học bài. Nhìn cậu học bài chăm chú, anh luôn suy nghĩ trong đầu rằng: "Tớ nghĩ cậu sẽ không bao giờ biết được cậu ta đang ở đâu đâu. Bởi vì cậu chỉ là của riêng tớ! Tớ sẽ không cho phép bất kì ai lại gần tiếp xúc thân mật với cậu và cậu chỉ được phép thân mật với tớ mà thôi!"
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát cho đến khi cả hai lên trung học, cậu đã thầm thích một người nhưng người đó không phải anh!
Và người đó không ai khác đó chính là Châu Kha Vũ - Hội trưởng Hội Học sinh của trường. Nghe đồn, Châu Kha Vũ xuất thân từ một gia đình có thế, thành tích tốt lại còn rất đẹp trai cùng với chiều cao ấn tượng cho nên anh được rất nhiều cô gái yêu mến và ngưỡng mộ, trong đó có cả cậu!
Khi anh biết được cậu thầm thích Châu Kha Vũ thì anh đã tìm đủ mọi cách để cậu không tiếp xúc quá thân mật với anh ta, nhưng nó đã vượt quá xa so với tưởng tượng của anh! Dần dần cả hai đã trở nên thân thiết hơn và cậu cũng ít khi quan tâm đến anh nên khiến Lưu Chương cảm thấy vừa cô đơn, vừa tức giận vì cậu đã không còn quan tâm đến mình trong một khoảng thời gian dài!
Bình thường khi anh bị ốm, bị thương hay xảy ra bất cứ chuyện gì thì cậu luôn là người chăm sóc, quan tâm anh và khiến tâm tình của Lưu Chương thoải mái hơn. Nhưng khi cậu xảy ra chuyện, anh sẵn sàng bỏ bê tất cả mọi thứ để có thể tới giải cứu, an ủi, chăm sóc và quan tâm cậu!
Đối với Lưu Chương, Cao Khanh Trần là tâm can của anh, là trái tim của anh!
Nhưng tất cả đã dần bị lu mờ cho tới khi Cao Khanh Trần thầm thích Châu Kha Vũ!
Mỗi lần anh đi với cậu thì cậu luôn luôn nói về Châu Kha Vũ
- Nè, Tiểu Cửu! Nghe nói cậu đang thầm thích Hội trưởng Hội Học sinh Châu Kha Vũ à?