- Jimin ah, xem ai đến này!
Jung Hoseok đưa mắt nhìn theo hướng tay vị hyung của mình, Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung xuất hiện ngay trước mắt cậu. Trên tay mỗi người cầm một bó hoa, ngặt nỗi buồn cười cả hai bó hoa chẳng có loài hoa Jimin thích. Nhưng điều đó không còn quan trọng nữa vì cậu biết mục đích họ đến đây. Jimin quyết định tránh né những suy nghĩ mà mình vừa nghĩ tới, quay mặt sang một hướng khác, cất giọng đều đều.
- Nếu hai người đến để casting thì vào đi, mình không có nhiều thời gian đâu.
- Jimin ah mình đến có việc muốn nói với-
- Taehyung này, nếu là chuyện đó thì chẳng phải mình đã trả lời rất rõ rồi sao ? Còn Jungkook nữa, nếu không có việc gì khác thì hãy về đi. Xin đừng nói gì nữa cả.
Vẻ mặt Jimin cương quyết không nhìn mặt hai người đứng đằng kia lấy một cái. Namjoon thấy không khí bây giờ vô cùng căng thẳng liền lên tiếng giải vây cho mọi người.
- Nào, chẳng phải hôm nay hai đứa đến để casting sao ? Jungkook, em nói muốn thử giọng mà, mau vào trong.
Jungkook đứng ngập ngừng ở cửa đến thở mạnh còn không dám, huống hồ chi vào đó. Anh biết bản thân đã làm nhiều việc gây mất thiện cảm Jiminie hyung, càng cảm thấy áy náy khi phải đối diện với ánh mắt xinh đẹp ấy. Taehyung vỗ vai người bên cạnh như một lời động viên, sau đó lấy hết can đảm cầm bó hoa bước tới, coi như mấy lời lẽ vừa rồi của Jimin đùa thôi.
Chỉ cách vài bước chân nữa là tới chỗ cậu ngồi, Jimin đột nhiên đứng dậy làm Taehyung vui mừng không thôi. Kèo này hắn thắng chắc, thằng nhóc họ Jeon kia từ giờ không còn tư cách gì tranh giành Jimin với hắn nữa. Nhưng trái với mong đợi của đối phương, Jimin lặng lẽ lướt qua Taehyung, rất nhanh sau đó dừng lại trước mặt Jungkook. Hắn đứng đó chứng kiến cảnh người mình thích nắm tay một người khác kéo đi, bản thân lại chẳng làm được gì cả. Đúng rồi chính là cảm giác bất lực.
- Anh Namjoon kêu cậu vào thử giọng, mau lên đừng để thí sinh khác phải đợi.
Lúc này đây khi quay qua nhìn biểu cảm của Taehyung, Hoseok mới như hiểu ra vấn đề, quay qua lườm bạn người yêu một cái.
______
@bwitae95 đã cập nhật một ảnh mới
^^
4598 ❤
Người dùng đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.
_____
Hội mai mối
@ksjofmyg: ủa nhóc Taehyung sao thế mọi người ? Anh vừa đến thấy thằng bé vừa khóc vừa chạy ra khỏi cửa.
@hobahobi: u là trờiii, lúc đó em chỉ muốn kí sưng đầu Namchun lên thôi á =)))) bực bội hết sức
@yunkimint: lại nói gì thành thật quá để thằng bé hiểu lầm à ?
@hobahobi: 💔 đúng rồi anh, còn điều gì đau đớn bằng.
@chunchun: huhuuuu thành thật xin lỗi tình iu xin lỗi mọi người huhuuuu
@ksjofmyg: rồi mày xin lỗi có thay đổi được gì không hả em ? Anh đã nói rồi phải uốn lưỡi hai mươi lần trước khi nói chứ.
@yunkimint: *bảy lần
@hobahobi: quê, người nhà quê @ksjofmyg
@ksjmyg: im koi =)))))
@chunchun: em lúc đó không nghĩ gì thật huhuu, Jiminie gắt quá em chỉ bảo Jungkook zô casting thuii huhu
@yunkimint: giờ nhà có hai đứa mày chia bánh cho một đứa thấy có tí lương tâm nào khum hả ?
@hobahobi: bởi vậy em chán lắm anh ạ 😔🔫
@ksjofmyg: vote chia tay ^^
@chunchun: mắc cừi anh quá
@yunkimint: thế cuối cùng cu Jeon tỏ tình thành công à
@hobahobi: dạ cũng không luôn-
@chunchun: để em với hobi của em thuật lại đoạn đối thoại cho, em là jeikei còn hobi là jiminie nhé.
@hobahobi: nếu được duyệt bên mình sẽ gửi mail cho cậu, cảm ơn ạ.
@chunchun: jiminie vậy còn chuyện vừa nãy, có phải anh chấp nhận em không-
@hobahobi: không ^^ anh nói vậy thôi.
@chunchun: sao cơ ạ-
@chunchun: tức là anh chọn anh Taehyung ạ ?
@hobahobi: không em ^^ anh chưa quên được người cũ.
@chunchun: *dàn cảnh Jiminie lạnh lùng rời khỏi, Jungkookie trái tim rỉ máu*
@yunkimint: =)))))))))))))))))
@ksjofmyg: nói chung thì... =))))))
@ksjofmyg: anh nghĩ thằng bé từ chối khéo thôi, chứ người yêu cũ giờ gặp lại nó hai đứa thiếu nước nhào vào nắm tóc nhau.
@hobahobi: cái anh này hài nhỉ, ai chả biết =))))
@yunkimint: giờ sao ? Mọi người nghĩ cách giải quyết đi chứ hai cu kia ngày ngày đăng mấy chục post thất tình đau khổ em mệt tim lắm 🥲
@ksjofmyg: hay mình bỏ thuốc =))
@yunkimint: em tát đấy jin ?
@ksjofmyg: em kì :(
@chunchun: thuốc gì anh, thuốc ngủ hả ?
@ksjofmyg: ừa
@hobahobi: jiminie con trai mà anh =))))) có bầu kiểu gì mà chơi trò bác sĩ bảo cưới nữa chòiiii
@yunkimint: đừng nghe ổng, ở nhà ba xàm ba lắp anh đấm suốt.
@ksjofmyg: thế giờ anh đấm lại em bằng môi anh nhé babi ?
@hobahobi và @chunchun đã rời khỏi cuộc trò chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 VKOOKMIN 》 Lovestagram
FanfictionPark Jimin không chỉ có một mà tới tận hai anh người yêu :3 Hạng cao nhất :#1 vkookmin