【 Trạm Trừng 24 tiết 】 lập đông. Xá

113 12 0
                                    

LINK: https://xiayibucajianerguo.lofter.com/post/1f86be27_12d9f0992

# trạm trừng! ky lui tán

# tư thiết trạm trừng đã ở bên nhau, Ngụy anh không có trở về

# một phương tử vong báo động trước
――――――――――
01
Giang trừng đã chết
Lại về rồi
Hơn nữa là hắn thấy được người khác, người khác nhìn không tới hắn cái loại này



02
Chờ giang trừng tỉnh lại đã là đêm khuya, hắn dọc theo quen thuộc là lộ phiêu, trở về Liên Hoa Ổ, cực kỳ nhìn đến bổn ứng một mảnh đen nhánh tông chủ phòng ngủ còn đèn sáng.
Hắn xuyên qua tường, bay tới cái này chính mình vượt qua mấy chục năm địa phương, lúc này, trên bàn sách hỗn độn bất kham, mấy cái chén rượu đông đảo tây nghiêng, trên mặt đất còn có chút chén rượu mảnh nhỏ, bên cạnh bàn đang ngồi một người, thân xuyên bạch y, đầu đội đai buộc trán, đã hôn mê qua đi. Giang trừng đồng tử sậu súc, hắn có điểm không thể tin được phiêu qua đi, vòng đến người nọ trước mặt.

03
"Lam trạm" hắn nhẹ gọi, nhưng người nọ lại không có phản ứng. Giang trừng tự giễu cười cười: Đã quên, ta đã chết, hắn sao có thể nghe thấy.
Vào lúc này, lam trạm lại ngoài dự đoán mọi người mở bừng mắt, đáy mắt một mảnh mê mang, trong miệng nhẹ gọi: "A Trừng......" Thật lâu sau chờ khôi phục thanh minh, lại lắc đầu: "Lại là mộng"
Giang trừng ngẩn người, nguyên lai, ta thế nhưng có thể làm ngươi như thế để ý, dữ dội may mắn.

04
Từ cha mẹ, a tỷ lại đến Ngụy anh qua đời, bọn họ tất cả mọi người là chết ở chiến trường, đương nhiên, giang trừng lần này cũng không ngoại lệ. Hắn cũng chưa bao giờ xa cầu có thể an an ổn ổn rời đi, vận mệnh đã như vậy.

05
Giang trừng không biết chính mình vì sao có thể lại nhìn đến này hết thảy, có lẽ là chấp niệm quá thâm?

Nếu nói chấp niệm, này không bỏ xuống được sự đảo thật là có một kiện.

Đang nói không rõ mấy ngày trước, hắn cùng lam trạm từng đại cãi nhau một lần, này nguyên do có thể là bởi vì nhất thời xúc động, cũng có thể là ngày này qua tháng nọ tích góp, cuối cùng một cây rơm rạ áp xuống, áp đảo hết thảy mặt ngoài kiên cường.

06

Lam trạm đã từng thích Ngụy anh, giang trừng biết.
Lam trạm từng vì Ngụy anh đả thương đông đảo trưởng lão, ai hạ 33 tiên, giang trừng biết.

Lam trạm đã từng bởi vì Ngụy anh thân thủ ở ngực ấn hạ thái dương văn dấu vết, giang trừng cũng biết.

Ngay cả lam trạm đã từng bởi vì Ngụy anh hồn phi phách tán mà hận quá chính mình, giang trừng đều biết.

Cho nên ở lam trạm thông báo kia một khắc, hắn không thể tin, đây là chân ý, vẫn là một loại bố thí, hay là một loại trả thù?

07

Thời gian có thể tiêu ma hết thảy, hiện giờ ở hồi tưởng khởi những cái đó năm thương quá người, chịu quá thương, hận quá người, trong lòng tổng hội có một loại thẹn ý.

Loại này thẹn ý làm lam trạm càng thêm chú ý khởi giang trừng, mà giang trừng chính là như vậy một người, ở không hiểu biết hoặc là không nghĩ hiểu biết người của hắn trong mắt, hắn là một cái âm hiểm tàn nhẫn người, nhưng ngươi nếu có thể chú ý hắn một ít, liền sẽ phát hiện hắn tiềm tàng hảo, liền sẽ tưởng lại đi nhiều hiểu biết một chút người này, lại nhiều một chút.

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ