Đọc chùa không vui, chúng ta không nên đọc chùa
_____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d_______________________
Cuối tuần, Renji đang nằm trên giường, tận hưởng sự mềm mại mà chăn gối mang lại, mùi hương đầy dễ chịu từ chiếc áo của Haruchiyo trên người và sự kích thích thị kychư đầy hay ho đến từ bộ phim đang chiếu trên màn hình.
Quen biết một AI có thể truy cập mọi mã nguồn đúng là có lợi mà. Nó chỉ cần cung cấp thông tin và Ritsu có thể nhanh chóng tìm ra bộ phim mà nó cần.
"Cảm ơn cậu nha Ritsu-chan!" Vừa xem phim, nó vừa trẻ lời cô bạn đang hiện trên màn hình điện thoại. Cô gái xinh xắn cười rõ tươi đáp lại.
"Giúp được cho mọi người trong lớp là niềm vui của mình mà!"
Nói xong thì cô cúp máy để cho Renji tiếp túc thưởng thức bộ phim.
Bàn về Ritsu, sau một buổi học không mấy suôn sẻ thì cô nàng AI đã được Koro-sensei sửa lại chút đỉnh, khiến cho Ritsu từ một Pháo Binh Tự Động lạnh lùng vô cảm không tính người trở thành một cô gái vui vẻ hòa đồng. Tuy rằng chỉ sau một ngày sống với diện mạo mới, Ritsu đã bị các nhà khoa học chỉnh sửa lại, loại bỏ đi những phần mềm mới mà Koro-sensei đã thêm vào. Nhưng ngoài dự tính của họ, Ritsu đã nổi loạn, che dấu đi phần tính cách thực sự của mình với 'cha mẹ'.
Và đó chính là cách lớp 3-E có thêm một học sinh mới là AI.
Chợt, tiếng chuông điện thoại của Ren reo lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của nó. Người gọi đến là cô em gái út cục cưng của nhà Sano, Emma. Nhìn thấy tên người gọi hiển thị trên màn hình, nó ngay lập tức bắt máy: "Emma!"
[Ren-nii, tối nay anh rảnh không?]
"Tối này?" Renji chớp mắt. Mọi người trong nhà đêm nay đều không về nên hôm nay Ren cũng chỉ trông nhà một mình thôi, phải nói là cực kỳ rảnh rỗi. "Anh rảnh, công chúa nhỏ có chuyện gì không?"
[Anh đi tiệc với em được không?]
Một lời mời cực kỳ bất ngờ, "Anh á?!"
Emma hiện đang là một nhà biên kịch khá có tiếng trong giới giải trí với những tác phẩm về tình cảm gia đình đầy cảm động, nên nếu tiệc mà Emma được mời đến thì chẳng phải là những bữa tiệc của giới nghệ thuật với giới thượng lưu sao? Không phải bình thường thì em gái nó sẽ đi với Hina-chan sao?
"Hina-chan đâu?"
[Hina-chan có việc gấp nên không thể đi được.]
"Được rồi, nếu công chúa nhỏ đã đích thân mời thì anh đâu thể từ chối được đúng không?"
[Yêu Ren-nii quá đi à! Về nhà em làm bánh ngọt cho anh nhé!]
"Hai cái!" Nghe thấy em gái sẽ làm bánh ngọt cho mình, Renji ngay lập tức yêu cầu cao hơn. Cặp sinh đôi nhà Sano yêu chết thứ đồ ngọt mà em gái họ làm.
[Vâng vâng. Vậy anh đến công ti của em nhé, em đang dở việc chút.]
"Được rồi, đợi anh một lát."
Cúp điện thoại, Renji đứng dậy thay quần áo ra ngoài. Có lẽ ở chỗ Emma sẽ chuẩn bị lễ phục, nên nó chỉ mặc đồ theo style bình thường của mình, một thân trắng từ trên xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP VÔ THỜI HẠN] [Tống] Thiên Sứ Đọa Lạc
FanfictionName: Thiên Sứ Đọa Lạc CHÚ Ý: MAIN LÀ NAM Cre ảnh bìa: @gori_39 (Twitter) Summary: Mikey bất bại, thủ lĩnh của Phạm Thiên, tổ chức Yakuza khét tiếng của Nhật Bản, có một đứa em song sinh tên Renji. Sano Renji, Thiên Sứ Đọa Lạc của vùng Kantou. Nế...