Chương 27: Thương nhớ
“Em nhìn thử... người đó người đó...”
Mỗi khi dùng giọng điệu này, nhất định Chu Lươn Lẹo tràn ngập lòng nhiều chuyện, nếu cô đi làm phóng viên, chắc chắn làm tròn bổn phận, sẽ không có tin đồn nào trong công ty lọt khỏi tai Sojung.
Luda nắm móng vuốt run rẩy của Sojung, đã xác nhận hai người nhìn chung một người.
“Unnie quen à?” Luda nhìn mấy lần, nhận ra, mặc dù không chào hỏi chính thức, nhưng gặp mấy lần, người này có vẻ rất thân với Jiyeon... Luda vẫn cho rằng hắn là bạn trai của Jiyeon.
“Đó là bạn trai của Jiyeon, tất nhiên chị quen.” Sojung tiếp tục đưa đầu nhìn về phía Yoon Jae, bữa tiệc tối vừa hoa hồng vừa nến, tuy rằng ăn cơm tây chơi trò lãng mạn cũng bình thường, nhưng đối tượng chơi đùa lãng mạn không phải Jiyeon, vậy có hơi bất thường, theo bầu không khí này, nói là bạn bè trai gái ăn cơm bình thường, cũng chẳng biện minh được phải không?
Bạn trai? Phản ứng đầu tiên của Luda là chắc chắn Sojung nhầm lẫn, mỗi ngày cô đánh hơi thu thập nhiều tin đồn như vậy, chắc chắn tin này không đáng tin, hơn nữa, Chu Lươn Lẹo cũng không đáng tin, Luda sửa đúng, “Tin đồn của unnie không chuyên nghiệp, người đó không phải là bạn trai của Jiyeon...”
Sojung chắc chắn không chịu được một điều như vậy, điều cô không chịu nổi nhất là có người nghi ngờ tin đồn của mình, kéo Luda vào một góc, “Một người toàn ở nhà như em lẽ nào biết nhiều hơn chị? Người đó là bạn trai của Jiyeon, có người nói đã sắp đính hôn.”
“Không phải anh ta!” Luda chắc chắn, chính miệng Jiyeon nói với nàng, người đàn ông kia không phải bạn trai cô.
“Là anh ta!”
Thái độ chắc chắn của Sojung làm Luda có hơi dao động, chủ yếu là do Chu Lươn Lẹo nói xong còn rất tự tin, “Vậy em nghe ai nói... nghe nói là ai nói? Vậy chị nghe người ta nói Jiyeon là độc thân kìa...”
Nghe người ta nói Jiyeon độc thân? Không nghĩ bạn nhỏ Luda cũng có lòng nhiều chuyện, Sojung đẩy nàng một cái, “Ôi, vậy em nói trước đi, em nghe ai nói Kim Jiyeon độc thân?”
Toàn bộ WJ có hơn phân nửa nhân viên biết giám đốc Kim có một người bạn trai cao đẹp giàu, sắp đính hôn, Luda mới đến công ty hơn một tháng, không nắm đủ tin...
“Chị nói trước đi...” Luda bình tĩnh chậm rãi, không thích tranh giành chuyện gì, thái độ khiêm tốn là chuẩn mực sống của nàng.
“Yoon Jae, nam, ba mươi hai tuổi, cao một mét tám lăm, là phó tổng giám đốc của tập đoàn Southest, yêu xa với Jiyeon, hai người quen nhau ít nhất hơn một năm..” Sojung nhớ mấy cái này rất dai, “Em hỏi chị tại sao biết bọn họ sắp đính hôn, trước ở chung với Jiyeon, bọn họ mời chị ăn cơm, Yoon Jae tự nói cho chị biết, lúc đó chị còn thật tâm chúc phúc nữa!”
Ầm ầm, trong nháy mắt, ngực Luda dường như có cái gì đó sụp đổ, hình như lần này Sojung không nói bậy, “... Anh ta thực sự là bạn trai của Jiyeon?”
“Không đúng nha, em với Jiyeon ở chung, sao không phát hiện Jiyeon có bạn trai? Đáng lẽ em biết Yoon Jae mới đúng...” Sojung nhớ đến lần thấy Luda và Jiyeon hòa thuận đi siêu thị, “Chị thấy gần đây em với cậu ấy rất thân, sao em không biết gì hết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Fanfic- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...