10

454 38 0
                                    

Cả đoàn học viện Sử Lai Khắc cùng nhau vào trong Thiên Đấu thành, dự định tìm chỗ nghỉ qua đêm rồi tính tiếp việc có nên thành lập lại học viện hay không.

Vừa đến cửa thành, thông báo tuyển giáo viên của học viện cao cấp Lam Bá đập vào mắt Phất Lan Đức.

Lam Bá, Lam Bá... Á à, không phải Nhị Long muội làm viện trưởng ở đây sao?

Phất Lan Đức không dấu vết liếc sang Đại Sư mặt mày ủ ê đứng sau lưng mình, nụ cười xảo trá gian thương quen thuộc xuất hiện.

Tiểu Cương, đến cũng đến rồi, lần này đừng hòng chạy.

Có chạy chăng nữa, hắn tự tay trói người quăng đến chỗ Liễu Nhị Long, xem như cho hai người này một cái kết viên mãn.

Nghe Tần Minh giới thiệu khái quát về học viện Lam Bá, Phất Lan Đức hừ lạnh một tiếng, cao ngạo tuyên bố.

"Không thắng được học viện hoàng gia Thiên Đấu? Bọn họ có người làm chuyện đó rồi!"

Tần Minh ngạc nhiên trước câu nói của Phất Lan Đức, rất nhanh hiểu ý. Lấy thực lực của hắn và mấy vị lão sư, dư sức qua ải rồi.

Hơn nữa...

Anh ngó xem mỗ đấu la tóc đỏ vờn qua quanh lại cô bé tóc đuôi sam, trên trán chảy dài hàng hắc tuyến.

Còn được một vị phong hào đấu la đến trấn bãi, học viện Lam Bá kì này lời to.

"Này, đăng kí cũng chẳng sao? Ngươi bắt bọn ta thay đồ làm cái gì?" Ngọc Tiểu Cương khó hiểu.

Phất Lan Đức cười gian, xoa xoa cằm: "Ra uy với bọn họ, bớt việc có người coi khinh chúng ta."

Tiện thể tặng "món quà nhỏ" cho Nhị Long muội.

Lấy thực lực của ba vị hồn thánh, ba vị hồn đế, một người phong hào đấu la, đoàn người Sử Lai Khắc thành công vào học viện Lam Bá.

Âm Thư, hồn vương cấp 54, phụ trách làm giám khảo thí luyện, tỏ vẻ.

Quái vật mọi năm không thấy bóng dáng đâu, năm nay đột nhiên xuất hiện tận bảy người.

Còn nữa, người kia không phải là Tam Nhãn Đấu La à!!!

[Đấu La Đại Lục] Tam caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ