ngủ nướng.

1.2K 198 5
                                    

mặc kệ tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi.

hai con người kia vẫn nằm quấn lấy nhau trên giường , không có dấu hiệu muốn thức dậy .

lăn lộn một hồi thì Kisaki là người tỉnh dậy trước nhưng vẫn còn mơ màng mắt nhắm mắt mở nhìn điện thoại .

"còn sớm chán"

hanma không cảm nhận được hơi ấm của kisaki liền nhăn mày nhìn lên .

"bố mày đi làm"

"tao nuôi mày được mà , lo gì haizz"

giọng hắn ngáy ngủ nói câu được câu không .

"bỏ tay ra"

"5 phút thôi"

"đcm bỏ tay ra"

"..."

sức Hanma lớn hơn nên một tay liền kéo cậu về giường mà ôm lấy ôm để vào lòng .

cơ thể cậu nhỏ nhắn , mềm mại làm hanma liên tưởng tới như đang ôm một con gấu bông cỡ vừa .

hắn dụi đầu vào hõm cổ cậu , tìm kiếm hương thơm trên đó .

"địt mẹ nhột"

"hmm"

cơn buồn ngủ lại ấp đến khiến hắn làm biếng trả lời lại cậu .

Ngủ say như chết ấy đm

"kisaki thơm thơm"

mắt nhắm ghì lại nhưng thanh âm khàn khàn của hắn vẫn vang đều đều bên tai cậu .

Nói mớ à ??

thấy hắn như đã hoàn toàn ngủ say nên cậu mới rón rén định bỏ bàn tay to lớn đang nằm ở trên bụng cậu ra .

"ngủ đi"

"Đã nói nay tao đi là-"

chưa kịp nói hết câu . Hanma ép sát mặt mình vào mặt Kisaki mà hôn một cái .

"không ngủ là hôn tiếp đó"

"thằng ở dơ"

suốt ngày chỉ biết có mấy cái đó thôi à ?

buồn cũng hôn .

vui cũng hôn .

đến cả chẳng có lý do gì cũng kề mặt mình vào mặt cậu mà bobo vài cái .

hanma kiên quyết muốn bám lấy cậu không buông . hắn không có cậu sẽ ngủ không ngon đâu .

Mệt thằng chó này thiệt chứ

cậu không muốn nhưng không còn cách nào khác , đành gọi điện thoại đến công ti rồi nhỏ giọng xin nghỉ phép .

"em bé ngoan~"

"ngủ thì ngủ mẹ mày đi"

hanma ôm kisaki vào lòng vuốt ve một chút rồi lại thiếp đi .

kisaki an phận chịu làm cái gối ôm của hắn .

hơi thở cậu nhè nhẹ , nhè nhẹ rồi cũng từ từ chìm lại vào giấc ngủ khi nãy còn dang dở .

họ như thể chẳng quan tâm giờ giấc xung quanh cứ dính lấy nhau tới tận trưa .

...

hankisa ⟼sweetheart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ