14

402 41 0
                                    

Bát Chu Mâu vỡ nát, máu đỏ vương trên đất đen.

Ta... phải chết ư...?

Đường Tam ngã xuống nền đất, đồng tử co lại, mắt lam dần dần mất đi ánh sáng.

Ta từng hứa với mọi người, cùng nhau trở nên mạnh mẽ.

Ta từng hứa với sư phụ, nhất định khiến tên tuổi thầy vang vọng khắp đại lục.

Ta từng hứa với Tiểu Vũ, sẽ bảo vệ cô ấy dù phải trở mặt thành thù với thiên hạ.

Ta từng hứa với Nghiên Nhi...

Ở bên cạnh muội ấy, vĩnh viễn không rời.

Cậu chợt nghe thấy tiếng gọi quen thuộc.

"Tam ca."

"Ta thích huynh lắm!"

Độc Cô Bác lạnh nhạt nhìn thiếu niên tóc lam nằm bất động trên đất bằng, hừ lạnh một tiếng.

Mệt hắn còn mang thằng nhãi con đến chỗ này, xem ra thực lực chỉ có nhiêu đó. Cơ mà, lấy thiên phú của tên nhóc trước mặt, tùy tiện giết nó cũng quá uổng phí đi.

Bỗng dưng, xà đồng trợn to, hồn lực quanh thân điên cuồng vận chuyển.

Uy áp khổng lồ tỏa khắp hang động u ám.

Giữa ngực Đường Tam, một đóa hoa trà trắng muốt nở rộ, hương thơm ngào ngạt tỏa khắp hang động. Cành lá lay động, Bát Chu Mâu vỡ nát lấy tốc độ mắt thường thấy diện lơ lửng quanh người thiếu niên, dần dần nối lại.

Trong phút chốc, Bát Chu Mâu bị Độc Cô Bác đánh nát biến về như cũ, nhìn không ra tí trầy xước gì cả. Những vết thương trên người Đường Tam khép lại, biến mất hoàn toàn. Độc khí tàn dư trong thân thể thiếu niên cũng bị đóa hoa trắng kia tinh lọc sạch sẽ.

Độc Đấu La trợn mắt há mồm nhìn khung cảnh có một không hai trước mặt, trong lòng giật mình. Có vẻ như cảm giác mấy thứ này chưa kích thích đủ trái tim người già của vị phong hào đấu la, bóng dáng nhỏ nhắn của thiếu nữ xuất hiện, ngồi bên cạnh Đường Tam.

Thiếu nữ quay lưng, mặt đối mặt với kẻ ra tay tàn nhẫn với thiếu niên, mắt đen to tròn vô cảm nhìn người thanh niên.

Độc Cô Bác nhận ra người nọ.

Cô bé này chính là người của Tam Nhãn Đấu La Triệu Doanh.

[Đấu La Đại Lục] Tam caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ